Tin mới

Nhận định Zenit vs Real Betis (0h45 18/02/2022) vòng 1/16 Europa League: Lợi thế cho đội khách

Thứ năm, 17/02/2022, 09:16 (GMT+7)

Nhận định Zenit vs Real Betis, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Zenit vs Real Betis (0h45 18/02/2022) trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League.

Nhận định Zenit vs Real Betis (0h45 18/02/2022) vòng 1/16 Europa League
Nhận định Zenit vs Real Betis (0h45 18/02/2022) vòng 1/16 Europa League

Nhận định Zenit vs Real Betis

Zenit chỉ có được vị trí thứ 3 tại bảng H Champions League. Mặc dù trước khi rời C1, Zenit đã để lại ấn tượng ở trận đấu gặp Chelsea, tuy nhiên đó là chưa đủ để giúp thầy trò HLV Sergey Semak trụ lại tại giải đấu cao nhất của bóng đá châu Âu. Vì thế họ phải tiếp tục hành trình ở cúp C2. Phong độ hiện tại của đại diện đến từ Nga là rất ổn. Họ chưa thua kể từ trận đấu với Ural ở giải VĐQG Nga. Tính đến hiện tại, Zenitchiki đã sở hữu chuỗi 13 trận bất bại.   

Real Betis được cho là sẽ chặn đứng sự thăng hoa của Zenit. Đội bóng do HLV Manuel Pellegrini dẫn dắt đang có được vị trí thứ 3 tại La Liga và thậm chí họ vẫn còn cơ hội mong manh để nghĩ đến chức vô địch giải quốc nội. Ở cúp châu Âu, Betis cũng làm không tệ. Los Verdiblancos mới chỉ thua 2 trận trong tổng số 6 lần ra sân tại Europa League. Nếu họ thi đấu chắc chắn hơn, có lẽ vị trí đầu bảng G đã thuộc về họ. Phong độ của Betis thời gian gần đây cũng đang khá ổn định. Chín trận gần nhất có sự góp mặt của thầy trò HLV Manuel Pellegrini thì có tới 7 chiến thắng thuộc về họ. 

Betis sẽ chấm dứt chuỗi bất bại của Zenit (Ảnh: Twitter)
Betis sẽ chấm dứt chuỗi bất bại của Zenit (Ảnh: Twitter)

Betis lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất chạm mặt với Zenit là ở trận cầu giao hữu vào năm 2015. Lần đó, đại diện của nước Nga đã đánh bại Los Verdiblancos với kết quả 3 bàn không gỡ. Tuy nhiên đó chỉ là 1 trận giao hữu và khó có thể nói lên nhiều điều về 2 đội. Thêm vào đó cũng đã 7 năm kể từ lần gặp gỡ đó và cả 2 đều đã có những thay đổi. Nhiều khả năng Betis sẽ đòi lại món nợ năm xưa ở trận đấu này. 

Zenit có hàng công không quá ấn tượng khi ghi được 10 bàn thắng sau 6 trận đấu ở vòng bảng. Tất nhiên, điểm đáng ngưỡng mộ đó là họ phải đối đầu với Chelsea và Juventus ở bảng đấu đó và con số 10 bàn thắng là đủ để NHM vững lòng.  

Và các cầu thủ Betis đã có lí do để cẩn thận bởi hơn ai hết, HLV Pellegrini hiểu rằng hàng phòng ngự mà đội bóng của ông đang sở hữu lại mỏng manh như vậy. Cụ thể, Los Verdiblancos đã để lọt lưới tới 12 bàn chỉ sau 6 trận. Chiến lược gia người Chile cần phải cải thiện điều này trước chuyến làm khách đến đất Nga lạnh lẽo. 

Zenit đã từng là 1 tên tuổi của bóng đá thế giới, nhưng giờ đây tại đấu trường châu Âu, họ chỉ còn là cái bóng của chính mình. Chính vì thế, sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, đội khách Betis sẽ là những người hưởng lợi thế ở trận lượt về.    

Thông tin lực lượng Zenit vs Real Betis

Zenit: Kritsyuk, Lovren, Vasyutin chấn thương. 

Real Betis: Bravo, Camarasa, Canales, Montoya, Rodriguez chấn thương.

Đội hình dự kiến Zenit vs Real Betis

Zenit: Kritsyuk, Lovren, Sutormin, Wendel, Kuzyaev, Krugovoy, Malcom, Erokhin, Santos, Chistyakov, Dzyuba.

Real Betis: Robles; Emerson, Mandi, Ruiz, Miranda; Guardado, Rodriguez; Ruibal, Joaquin, Fekir; Sanabria.

Dự đoán kết quả Zenit vs Real Betis

Dự đoán tỷ số: Zenit 1-2 Real Betis

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news