Tin mới

Nhận định West Ham vs Newcastle (19h30 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh: Niềm vui cho chủ nhà

Thứ năm, 17/02/2022, 09:21 (GMT+7)

Nhận định West Ham vs Newcastle, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận West Ham vs Newcastle (19h30, 19/2) trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Nhận định West Ham vs Newcastle (19h30 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh
Nhận định West Ham vs Newcastle (19h30 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh

Nhận định West Ham vs Newcastle

The Hammers đã có những sự chuẩn bị tương đối tốt trước thềm trận đấu tới đây. Họ hiện đang có chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp trong đó có 2 thắng lợi. Đội chủ nhà hiện đang đứng thứ 5 với 41 điểm thế nhưng họ lại không thể tạo ra khoảng cách quá lớn đối với các đội bóng đứng sau. Bên cạnh đó, thầy trò David Moyes cũng đã có số trận thi đấu nhiều hơn. Do đó, West Ham không được phép mất điểm trong những trận đấu được chơi trên sân nhà.

Đối thủ của họ ở vòng tới cũng không hề dễ chơi khi đó là chướng ngại mang tên Newcastle. Kể từ khi có những sự bổ sung chất lượng tại kỳ chuyển nhượng mùa đông, Chích Chòe hiện đang trải qua 5 trận liên tiếp không thua tại Ngoại hạng Anh. Ấn tượng hơn, họ còn thắng ở cả 3 vòng mới nhất. Đội khách đã tạm thời thoát ra nhóm cầm đèn đỏ với 4 điểm nhiều hơn, cùng với đó là thi đấu ít hơn 1 trận.  

Cuộc so tài tại London Stadium hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn (Ảnh: sportslens)
Cuộc so tài tại London Stadium hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn (Ảnh: sportslens)

Khá bất ngờ khi Newcastle mới là đội nắm được ưu thế từ những cuộc so tài trong quá khứ. Sau 5 lần cuối cùng gặp mặt, các vị khách đã kiếm được về tới 3 chiến thắng. Tuy nhiên, tại lượt đi của mùa giải năm nay, West Ham đã đánh bại đối thủ với tỷ số cách biệt 4-2 ngay trên sân khách. Do đó, đội nắm thế chủ động ở trận này chắc chắn vẫn là The Hammers.

Không thể xem nhẹ khả năng tấn công của đội chủ nhà vào thời điểm này của mùa giải. Họ hiện đang là đội có số bàn thắng nhiều thứ 4 của giải với 44 lần xuyên thủng mành lưới đối phương. Dẫu vậy, hàng phòng ngự của họ lại để lộ những kẽ hở khi đã thủng lưới tới 33 bàn. 

Phía đối diện, thiếu vắng đi Trippier chắc chắn sẽ khiến Newcastle gặp khó khăn trong việc triển khai tấn công. Sau 23 trận, các chân sút của họ mới chỉ có được 25 bàn. Còn ở hàng thủ, họ là đội có số bàn thua nhiều thứ 3 với 44 lần để thua.

Thông tin lực lượng West Ham vs Newcastle

West Ham: Ogbonna và Masuaku chưa kịp bình phục chấn thương.

Newcastle: Hayden, Lewis, Longstaff, Ritchie, Fernandez và Wilson không thể thi đấu. Trippier, Manquillo bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Đội hình dự kiến West Ham vs Newcastle

West Ham: Fabianski, Coufal, Dawson, Diop, Cresswell, Soucek, Rice, Bowen, Benrahma, Fornals, Antonio

HLV: David Moyes

Newcastle: Dubravka, Krafth, Schar, Burn, Dummett, Willock, Shelvey, Joelinton, Fraser, Wood, Saint-Maximin

HLV: Eddie Howe

Dự đoán kết quả West Ham vs Newcastle

Dự đoán tỷ số: West Ham 2-1 Newcastle

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news