Tin mới

Nhận định Southampton vs Everton (22h 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh: Nối dài bất bại

Thứ năm, 17/02/2022, 09:30 (GMT+7)

Nhận định Southampton vs Everton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Southampton vs Everton (22h, 19/2) trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Southampton vs Everton (22h 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh
Nhận định Southampton vs Everton (22h 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh

Nhận định Southampton vs Everton

Huấn luyện viên Ralph Hasenhuttl đang biến Southampton trở thành chướng ngại khó cản tại Premier League. 3 vòng đấu mới đây, lần lượt phải chạm mặt 2 đội bóng thành Manchester và Tottenham, nhưng The Saints đã xuất sắc kiếm về tới 5 điểm từ 1 thắng lợi và 2 trận hòa. Đó là những kết quả đầy đáng khen đối với đội chủ nhà, và việc họ đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng là điều hoàn toàn xứng đáng. 

Đội khách Everton cũng đang có những sự tự tin nhất định trước chuyến làm khách ở vòng tới. Tại vòng trước, họ đã cùng tân thuyền trưởng Frank Lampard đè bẹp Leeds với tỷ số cách biệt 3-0, qua đó tạo thêm những khoảng cách an toàn với nhóm cầm đèn đỏ. Sau 22 trận, The Toffees mới chỉ kiếm về 22 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 18 là Norwich 5 điểm. Đội khách hiểu rằng nhiệm vụ của họ vẫn chưa kết thúc, họ cần nỗ lực thêm nữa để đạt được những thứ hạng cao hơn.

St Mary's luôn là điểm đến khó khăn đối với Everton (Ảnh: royalbluemersey)
St Mary's luôn là điểm đến khó khăn đối với Everton (Ảnh: royalbluemersey)

Sân nhà của Southampton chắc chắn không phải nơi thi đấu thuận lợi với Everton. Họ đã thua tới 4 và chỉ thắng 1 trong 5 chuyến làm khách cuối cùng tại đây. Thế nhưng, 2 lần cuối cùng mà đôi bên so tài với nhau, chiến thắng đều gọi tên Everton. Do đó, đội khách có thể hy vọng vào việc có điểm sau vòng đấu tới.

Màn trình diễn của các cầu thủ tấn công bên phía Southampton tính đến thời điểm này là khá tốt. Tại sân nhà của mình, hiệu suất ghi bàn mỗi trận của The Saints là rất tốt với khoảng 1.27 bàn. Bên cạnh đó, hàng thủ cũng chơi tạm ổn với 0.91 lần thủng lưới.

Trái với đối thủ, 0.91 là số bàn thắng mà Everton ghi được trong mỗi chuyến hành quân xa nhà. Điểm yếu của họ rõ ràng là nằm ở hàng thủ khi trung bình nhận về tới 1.91 bàn thua/trận. Tuy nhiên, với sự thay đổi nơi băng ghế huấn luyện, chắc chắn Everton sẽ không còn nằm im chờ phản công như dưới thời Benitez.

Thông tin lực lượng Southampton vs Everton

Southampton: McCarthy, Lyanco, Tella chắc chắn không thể ra sân. Redmond bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Everton: Đội khách không có sự phục vụ của Davies, Doucoure và Godfrey. Mina và Gray cần phải theo dõi thêm.

Đội hình dự kiến Southampton vs Everton

Southampton: Foster, Walker-Peters, Bednarek, Salisu, Perraud, Armstrong, Ward-Prowse, Romeu, Elyounoussi, Broja, Adams

HLV: Ralph Hasenhuttl

Everton: Pickford, Coleman, Holgate, Keane, Kenny, Iwobi, Allan, Van de Beek, Gordon, Calvert-Lewin, Richarlison

HLV: Frank Lampard

Dự đoán kết quả Southampton vs Everton

Dự đoán tỷ số: Southampton 2-2 Everton

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news