Tin mới

Nhận định HAGL vs Đà Nẵng (17h00 10/07/2022) vòng 6 V-League: Thắng lợi đầu tay 

Thứ bảy, 09/07/2022, 11:35 (GMT+7)

Nhận định HAGL vs Đà Nẵng, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận HAGL vs Đà Nẵng (17h00 10/07/2022) trong khuôn khổ vòng 6 V-League.

Nhận định HAGL vs Đà Nẵng

Sau trận hòa đầy may mắn trước Bình Định ở vòng 5 vừa qua, HAGL được trở về sân nhà Pleiku tiếp SHB Đà Nẵng với mục tiêu đặt ra không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. Nói vậy là bởi HAGL vẫn đang gặp khủng hoảng nhân sự ở vị trí khung gỗ, khi hai thủ môn chính là Huỳnh Tuấn Linh và Lê Văn Trường đều vắng mặt do chấn thương.

Trong khi đó, Văn Trường vài ngày nữa phải lên bàn mổ, còn Tuấn Linh bị rách bắp buộc phải nghỉ ít nhất vài tuần. Vì thế, ở cuộc đối đầu với SHB Đà Nẵng sắp tới đây, thủ môn thứ 3 - Dương Văn Lợi vẫn được tung ra sân. Ngoài thiếu hụt ở vị trí thủ môn, hàng hậu vệ cũng khiến NHM HAGL chưa thể an tâm kể từ khi trung vệ Kim Dong Su ra đi.

Nhận định HAGL vs Đà Nẵng (17h00 10/07/2022) vòng 6 V-League: Thắng lợi đầu tay 
Nhận định HAGL vs Đà Nẵng (17h00 10/07/2022) vòng 6 V-League: Thắng lợi đầu tay 

Ở trận gặp Bình Định, nhiều người còn có ý “trách móc” thầy trò HLV Kiatisak không thể giành chiến thắng dù thi đấu hơn người trong phần lớn thời gian. Nhưng họ lại quên mất rằng cũng vì việc bị thiếu thủ môn Tuyên Quang vì thẻ đỏ, nên áp lực ghi bàn của Bình Định mới giảm xuống, qua đó tạo cơ hội cho HAGL giành được 1 điểm. Nếu không khả năng HAGL trắng tay ra về là rất cao.

Trong khi đó, SHB Đà Nẵng cũng cho thấy sự khó chịu và được dẫn dắt bởi HLV Phan Thanh Hùng. Mới đây, SHB Đà Nẵng vừa có được trận thắng đầu tiên trước đội bóng được đánh giá cao hơn là Hà Nội và tạm vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng tổng sắp với 6 điểm. Qua đó, tinh thần của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng khá hưng phấn trong chuyến làm khách này.

Nhận định HAGL vs Đà Nẵng (17h00 10/07/2022) vòng 6 V-League: Thắng lợi đầu tay 
Nhận định HAGL vs Đà Nẵng (17h00 10/07/2022) vòng 6 V-League: Thắng lợi đầu tay 

Ngược lại, chủ nhà HAGL đang tìm kiếm chiến thắng đầu tay tại mùa giải mới. Trải qua 5 vòng đấu, đội bóng phố Núi chỉ đem về 4 trận hòa và 1 trận thua. Dễ dàng nhận thấy, mục tiêu của thầy trò HLV Kiatisak trong trận đấu này là phải có điểm, thậm chí 3 điểm để có thể cải thiện thứ hạng trên bảng tổng sắp hay nói cách khác là tránh tấm vé xuống hạng. 

HAGL rất muốn thắng, nhưng SHB Đà Nẵng chắc chắn sẽ không dễ bị đánh bại ở thời điểm này. Bởi thực tế thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ bị HAGL hoán đổi vị trí nếu trắng tay ở cuộc so tài này. Khi cả hai đều muốn thắng, cuộc chiến ở sân Pleiku sẽ rất hấp dẫn và không kém phần quyết liệt. Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ có nhiều kinh nghiệm, giới mộ điệu tin rằng HAGL sẽ có được thắng lợi đầu tiên tại V-League 2022.

Thông tin lực lượng HAGL vs Đà Nẵng

(Cập nhật)

Đội hình dự kiến HAGL vs Đà Nẵng

HAGL: Văn Lợi, Văn Thanh, Mauricio, Văn Việt, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Minh Vương, Tuấn Anh, Xuân Trường, Brandao, Văn Toàn.

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Hoàng Quãng, Anh Quang, Duy Cương, Nguyên Sa, Anh Tuấn, Văn Long, Công Nhật, Phi Hoàng, Osagouna, Đình Duy.

Dự đoán kết quả HAGL vs Đà Nẵng

Dự đoán tỷ số: HAGL 1-0 Đà Nẵng

>>Xem thêm: Link xem trực tiếp HAGL vs Đà Nẵng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news