Tin mới

Nhận định Hamburger vs Hertha Berlin (1h30 24/05/2022) chung kết thăng hạng Bundesliga: Đón chào gương mặt mới?

Chủ nhật, 22/05/2022, 12:53 (GMT+7)

Nhận định Hamburger vs Hertha Berlin,phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hamburger vs Hertha Berlin (1h30, 24/5) trong khuôn khổ chung kết thăng hạng Bundesliga.

Nhận định Hamburger vs Hertha Berlin

Đội chủ nhà đang tràn đầy sự tự tin trước thềm trận đấu sắp tới. Hamburger hiện có phong độ thi đấu rất xuất sắc với 5 chiến thắng liên tiếp trong tay. Sân nhà Volksparkstadion cũng đang là pháo đài vững chắc đối với họ, khi họ thắng 3/4 trận đã qua tại đây, và thất bại của họ chỉ đến trước 1 đối thủ khá mạnh ở Bundesliga là Freiburg.

Trái với đối thủ, cổ động viên phía Hertha Berlin lại đang rất lo lắng cho đội bóng con cưng của mình. Tại trận lượt đi giữa 2 đội, đội chủ sân Olympiastadion dù có sự cổ vũ của khán giả nhà nhưng họ lại trình diễn 1 bộ mặt thi đấu kém cỏi. Họ thua thiệt Hamburger ở mọi chỉ số cầm bóng, số cú sút,... và đồng thời là đội thua cuộc. Thất bại đó cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của thầy trò huấn luyện viên Felix Magath. Ngoài ra, khả năng thi đấu trên sân khách của Hertha Berlin cũng không được đánh giá cao, với 6 thất bại, 3 trận hòa và chỉ thắng 1 sau 10 trận gần nhất.

Hertha Berlin đứng trước khả năng phải xuống chơi ở giải hạng nhì (Ảnh: twitter)
Hertha Berlin đứng trước khả năng phải xuống chơi ở giải hạng nhì (Ảnh: Twitter)

Bất lợi tiếp tục đến với Hertha Berlin thông qua thành tích đối đầu giữa 2 đội. Sau 5 cuộc chạm mặt cuối cùng của đôi bên, tính cả trận lượt đi, Hamburger đã có được 3 thắng lợi còn Hertha mới có 2 lần là đội hưởng trọn niềm vui.

Sức mạnh của Hamburger khi được chơi trên thánh địa Volksparkstadion là rất đáng gờm. Mỗi trận được thi đấu tại đây, họ có tới 2.3 lần xuyên thủng mành lưới đối phương. Hàng phòng ngự cũng chơi tương đối ổn định khi chỉ phải nhận về 1.1 bàn thua/trận.

Nguyên nhân chủ yếu cho sự thất bại bên phía Hertha Berlin ở mùa này chủ yếu là do sự lỏng lẻo nơi hàng thủ. Họ đã để thủng lưới tới 1.4 bàn/trận trong các trận phải làm khách trong mùa này. Ở mặt trận tấn công, 1.1 bàn thắng/trận rõ ràng là không đủ để bù đắp đi những sai lầm. Mọi thống kê đều đang chống lại Hertha Berlin vào lúc này, và cơ hội lội ngược dòng của họ gần như đã chấm dứt.

Thông tin lực lượng Hamburger vs Hertha Berlin

Nhận định Hamburger vs Hertha Berlin (1h30 24/05/2022) chung kết thăng hạng Bundesliga: Đón chào gương mặt mới? - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Hamburger vs Hertha Berlin

Hamburger: Fernandes, Heyer, Vuskovic, Schonlau, Muheim, Reis, Meffert, Rohr, Jatta, Glatzel, Kittel

HLV: Tim Walter

Hertha Berlin: Christensen, Pekarik, Boyata, Kempf, Plattenhardt, Serdar, Stark, Tousart, Mittelstadt, Belfodil, Wollschlager

HLV: Felix Magath

Dự đoán kết quả Hamburger vs Hertha Berlin

Dự đoán tỷ số: Hamburger 2-1 Hertha Berlin​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news