Tin mới

Nhận định Hannover vs Leipzig (0h30 03/03/2022) tứ kết DFB Pokal: Chuyến hành quân nhẹ nhàng

Thứ ba, 01/03/2022, 12:32 (GMT+7)

Nhận định Hannover vs Leipzig, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hannover vs Leipzig (0h30, 3/3) trong khuôn khổ tứ kết cúp quốc gia Đức.

Nhận định Hannover vs Leipzig (0h30 03/03/2022) tứ kết DFB Pokal
Nhận định Hannover vs Leipzig (0h30 03/03/2022) tứ kết DFB Pokal

Nhận định Hannover vs Leipzig

Bước vào trận đấu này, không quá bất ngờ khi Hannover bị đánh giá yếu hơn rất nhiều so với đối thủ. Hiện tại, họ chỉ đang là đội bóng đứng ở giữa bảng xếp hạng 2.Bundesliga. Cụ thể, Hannover chỉ giành được 8 chiến thắng, 7 trận hòa cùng 9 thất bại sau 24 vòng đấu. Mặc dù vậy, phong độ khởi sắc gần đây cũng phần nào mang lại hy vọng cho đội chủ nhà. Họ đã toàn thắng cả 2 trận gần nhất.

Phía đối diện, Leipzig lại là một trong những đội bóng hàng đầu nước Đức trong những năm qua. Hiện tại, họ vẫn đang cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí trong top 4 tại Bundesliga. Phong độ trước đó của đội chủ sân Red Bull Arena cũng là rất ấn tượng. Họ phải chỉ nhận duy nhất 1 thất bại trước Bayern Munich ở 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có tới 8 chiến thắng.

Chiến thắng trước Hannover là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của Leipzig (Ảnh: Bild)
Chiến thắng trước Hannover là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của Leipzig (Ảnh: Bild)

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, RB Leipzig đã thể hiện được sự áp đảo với 4 lần giành chiến thắng. Trong khi đó, đội chủ nhà chỉ có 1 lần cầm hòa đối thủ. Lần gần nhất hai đội đụng độ nhau là ở giai đoạn lượt về Bundesliga mùa giải 2018/2019. Sau 90 phút thi đấu, Hannover phải nhận thất bại 0-3 ngay trên sân nhà.

Có thể nói, hàng phòng ngự của Hannover đã cải thiện rất nhiều trong thời gian gần đây. Bằng chứng là họ có tới 5 lần giữ sạch lưới ở 7 trận trước đó. Ở 2 trận còn lại, Hannover để thủng lưới 5 lần. Ở mặt trận tấn công, đội chủ nhà cũng đang chơi không tồi khi có được 5 bàn thắng ở 2 trận vừa qua. Trên sân nhà, họ chỉ không thể ghi bàn ở 1/8 trận gần nhất.

Tương tư nhự đối thủ, hàng công của Leipzig cũng mang đến sự yên tâm cho người hâm mộ. Tại Bundesliga, họ ghi được tới 50 bàn thắng sau 24 trận đấu. Đáng chú ý, Leipzig chọc thủng lưới đối phương tới 10 lần ở 3 chuyến hành quân xa nhà vừa qua. Mặc dù vậy, trận thắng 1-0 trước Bochum cuối tuần qua mới là lần đầu tiên đội khách giữ sạch lưới kể từ ngày 23/1.

Thông tin lực lượng Hannover vs Leipzig

Hannover: Mike Frantz chấn thương cơ

Leipzig: Đầy đủ đội hình

Đội hình dự kiến Hannover vs Leipzig

Hannover: Zieler, Hult, Borner, Franke, Dehm, Kaiser, Diemers, Stolze, Kerk, Teuchert, Beier

HLV: Christoph Dabrowski

Leipzig: Gulacsi, Klostermann, Orban, Simakan, Mukiele, Adams, Haidara, Angelino, Forsberg, Szoboszlai, Poulsen

HLV: Domenico Tedesco

Dự đoán kết quả Hannover vs Leipzig

Dự đoán tỷ số: Hannover 1-3 Leipzig

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news