Tin mới

Nhận định Hertha Berlin vs Stuttgart (22h30 24/04/2022) vòng 31 Bundesliga: Nhóm cuối sôi động

Thứ bảy, 23/04/2022, 11:37 (GMT+7)

Nhận định Hertha Berlin vs Stuttgart, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hertha Berlin vs Stuttgart (22h30 24/04) trong khuôn khổ vòng 31 Bundesliga.

Nhận định Hertha Berlin vs Stuttgart (22h30 24/04/2022) vòng 31 Bundesliga
Nhận định Hertha Berlin vs Stuttgart (22h30 24/04/2022) vòng 31 Bundesliga

Nhận định Hertha Berlin vs Stuttgart

Hertha Berlin vừa có 1 chiến thắng vô cùng quan trọng khi đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp Augsburg với tỉ số 1-0. Đó là thắng lợi rất cần thiết đối với đoàn quân của HLV Felix Magath, để đưa họ ra khỏi vòng nguy hiểm. Mặc dù vẫn chưa chắc suất trụ hạng, nhưng chắc chắn 3 điểm giành được ở vòng đấu vừa qua sẽ giúp cho đội bóng đến từ thủ đô có thêm sự tự tin ở những trận cầu tiếp theo.

Bên phía đối diện, Stuttgart vẫn đang rơi vào tình cảnh éo le khi chưa có được chiến thắng nào trong 4 vòng đấu đã qua. Chỉ 2 điểm kiếm được là chưa đủ cho Thiên Nga Trắng có thể cải thiện vị trí hiện tại. Mùa giải đang trôi về những vòng đấu cuối cùng và chỉ với phong độ lúc này, thầy trò HLV Pellegrino Matarazzo rất khó có thể thoát khỏi kết cục xuống hạng.

Thêm 1 cuộc đại chiến ở nhóm cầm đèn đỏ (Ảnh: Twitter)
Thêm 1 cuộc đại chiến ở nhóm cầm đèn đỏ (Ảnh: Twitter)

Hai đội đã bất phân thắng bại ở trong những cuộc đối đầu vào năm 2021. Tuy nhiên ở 3 lần trước đó, Stuttgart là đội bóng chiếm được ưu thế với 2 chiến thắng giành được. Trong khi đó, Hertha Berlin chỉ có được 1 lần ăn mừng trước đối thủ. Dẫu vậy, đây vẫn là 1 trận cầu khó đoán bởi vì lúc này cả Hertha Berlin và Stuttgart đều muốn có được 1 suất ở lại với Bundesliga năm sau. 

Hàng công của đội chủ nhà thi đấu với phong độ kém cỏi và 32 bàn thắng có được chính là kết quả xứng đáng với những gì mà các chân sút Hertha Berlin thể hiện. Chưa dừng lại, đội bóng đến thủ đô nước Đức còn không cho thấy tín hiệu tích cực từ hàng phòng ngự vì đã để thủng lưới tới 66 bàn mùa này.

Các cầu thủ đội khách cho thấy một màn trình diễn khá hơn so với đội chủ nhà ở cả 2 mặt trận. Cụ thể, Thiên Nga Trắng ghi được 36 bàn và chỉ để thủng lưới 53 lần. Tất nhiên đây vẫn không phải là những con số đáng tự hào nhưng khi so sánh với Hertha Berlin, Stuttgart đang được đánh giá có sự thể hiện tốt hơn.

Danh hiệu vô địch dường như đã nằm chắc trong tay của Bayern Munich, nên tâm điểm chú ý lúc này sẽ được dồn về cuộc đua tranh suất dự cúp châu Âu và cuộc đua trụ hạng. Sự khốc liệt là điều mà bất cứ cầu thủ nào cũng có thể cảm nhận thấy lúc này. Tuy nhiên nhờ thế mà những trận đấu sẽ trở nên đáng xem và hấp dẫn hơn. Cuộc đối đầu giữa Hertha Berlin và Stuttgart cũng không nằm ngoài phạm vi. NHM chắc chắn đang háo hức chờ đợi trận đấu trên sân Olympiastadion cuối tuần này.

Thông tin lực lượng Hertha Berlin vs Stuttgart

Hertha Berlin: Belfodil không được ra sân thi đấu. Jarstein, Jovetic, Lee Dong-Jun, Nsona, Schwolow gặp chấn thương. 

Stuttgart: Ahamada, Didavi, Mvumpa, Nartey, Sankoh không thể ra sân vì chấn thương. Endo mắc bệnh chưa kịp hồi phục. 

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs Stuttgart

Hertha Berlin: Lotka, Plattenhardt, Kempf, Boyata, Pekarik, Serdar, Ascacibar, Tousart, Richter, Boateng, Selke.

Stuttgart: Muller, Sosa, Ito, Mavropanos, Stenzel, Fuhrich, Mangala, Anton, Kalajdzic, Tomas, Marmoush. 

Dự đoán kết quả Hertha Berlin vs Stuttgart

Dự đoán tỷ số: Hertha Berlin 2-2 Stuttgart  ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news