Tin mới

Nhận định Huddersfield vs Peterborough (2h45 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh: Chênh lệch đẳng cấp

Thứ năm, 03/03/2022, 14:01 (GMT+7)

Nhận định Huddersfield vs Peterborough, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Huddersfield vs Peterborough (2h45 05/03/2022) trong khuôn khổ vòng 36 Hạng nhất Anh. 

Nhận định Huddersfield vs Peterborough (2h45 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh
Nhận định Huddersfield vs Peterborough (2h45 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh

Nhận định Huddersfield vs Peterborough

Huddersfield chưa phải nhận bất cứ thất bại nào kể từ tháng 12 năm ngoái đến bây giờ. Số trận bất bại của đội chủ sân Kirklees đã lên tới con số 17. Thành tích đáng nể này đã giúp cho thầy trò HLV Carlos Corberán nuôi hi vọng chiếm lấy vị trí số 2 từ tay của Bournemouth. Mặc dù vậy, The Terriers cần phải đạt được những điểm số tối đa trong mỗi trận thi đấu sắp tới bởi vì nếu chỉ sảy chân 1 lần thì cơ hội sẽ vuột khỏi tầm kiểm soát của họ.

Peterborough vẫn tiếp tục chìm sâu dưới đáy của BXH. Họ chưa thắng 1 trận nào trong 6 vòng gần đây, thậm chí, số điểm mà The Posh thu về chỉ có duy nhất 1 điểm. Lúc này, đội bóng của HLV Darren Ferguson đang ngập trong khủng hoảng và nhiều khả năng họ sẽ phải xuống hạng nếu phong độ hiện tại kéo dài.  

Chiến thắng dễ dàng cho đội chủ nhà (Ảnh: Twitter)
Chiến thắng dễ dàng cho đội chủ nhà (Ảnh: Twitter)

Khá bất ngờ là trong 3 lần gặp nhau gần đây tại giải Hạng nhất Anh, Huddersfield chưa có được thắng lợi nào trước Peterborough. Cái dớp này đã theo chân The Terriers từ năm 2011 và cho đến giờ đội chủ sân Kirklees vẫn chưa thể xóa bỏ được nó. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, đây sẽ là 1 cơ hội hoàn hảo cho Huddersfield có thể tạm quên đi những kết quả không tốt trong quá khứ và hướng tới thắng lợi trong trận đấu tới.  

Vị trí số 3 trên BXH cho thấy đội chủ nhà sở hữu 1 hàng công không hề tầm thường. Các CĐV The Terriers đã có 46 lần được chứng kiến các cầu thủ của mình nổ súng tại giải Hạng nhất mùa này. Đây là 1 con số tương đối ổn đối với những gì mà các học trò của HLV Carlos Corberán đã thể hiện. Song, hàng phòng ngự của họ vẫn để lại nhiều mối quan ngại. Đội chủ sân Kirklees đã để cho các đối thủ khác sút tung lưới 36 bàn sau 35 trận.

Dường như là ai cũng biết khả năng của đội khách Peterborough trong mặt trận tấn công lẫn phòng ngự tệ như thế nào. Theo như thống kê, các chàng trai The Posh mới chỉ có 24 pha lập công. Thế nhưng, số bàn thua mà họ phải nhận cho đến lúc này đã lên tới con số 66. Dĩ nhiên, kết quả cực kì thất vọng này đã khiến cho thầy trò HLV Darren Ferguson không thể thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ.   

Huddersfield sẽ có được 1 thắng lợi dễ dàng và khó có bất ngờ xảy ra trên sân Kirklees. 

Thông tin lực lượng Huddersfield vs Peterborough

Huddersfield: Aarons, Anjorin, Schofield, Vallejo không thể ra sân.  

Peterborough: Butler, Taylor chưa bình phục chấn thương.  

Đội hình dự kiến Huddersfield vs Peterborough

Huddersfield: Nicholls, Turton, Pearson, Colwill, Toffolo, Russell, Hogg, O’Brien, Thomas, Rhodes, Holmes.  

Peterborough: Benda, Kent, Edwards, Knight, Burrows, Brown, Norburn, Ward, Szmodics, Marriott, Morton.

Dự đoán kết quả Huddersfield vs Peterborough

Dự đoán tỷ số: Huddersfield 3-0 Peterborough

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news