Tin mới

Nhận định Hull vs West Brom (22h 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh: Chìm sâu vào khủng hoảng

Thứ tư, 02/03/2022, 15:49 (GMT+7)

Nhận định Hull vs West Brom, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hull vs West Brom (22h 05/03/2022) trong khuôn khổ vòng 36 Hạng nhất Anh.

Nhận định Hull vs West Brom (22h 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh
Nhận định Hull vs West Brom (22h 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh

Nhận định Hull vs West Brom

Hull đang phải trải qua một mùa giải ngụp lặn ở nhóm nửa sau của bảng xếp hạng Championship khi mới có được 37 điểm sau 35 trận đấu. Đoàn quân của Shota Arveladze vẫn đang duy trì được cách biệt 14 điểm an toàn so với nhóm xuống hạng. Tuy nhiên họ vẫn phải cố gắng để kiếm thêm những điểm số để chắc chắn trụ hạng khi Championship chỉ còn 10 vòng nữa là kết thúc. Phong độ thời gian gần đây của đội chủ sân MKM Stadium là không được ổn định cho lắm. Sau trận thua trước đội đầu bảng là Fulham, Hull đã xuất sắc cầm hòa 2 đội bóng đang nằm trong top 6 là Queens Park Ranger và Sheffield nhưng lại để thất thủ trước đội đang nằm trong nhóm xuống hạng là Barnsley 0-2 trên sân nhà. Ở vòng đấu gần nhất, họ đã có được niềm vui chiến thắng khi đánh bại đội cuối bảng là Peterborough với tỉ số 3-0.

Về phía đội khách, West Brom dường như đã không còn hi vọng để vào top 6 khi khoảng cách đã được kéo dài ra thành 8 điểm. Steve Bruce cùng các học trò đang xếp ở vị trí thứ 13 với 46 điểm sau 34 trận đấu. Phong độ tệ hại từ cuối tháng 1 cho đến bây giờ đã khiến cho The Albion có trận thứ 7 liên tiếp không được hưởng niềm vui chiến thắng. Những thất bại liên tiếp trước các đối thủ cạnh tranh Sheffield, Luton, Middlesbrough cùng với trận hòa Blackburn đang khiến cho đoàn quân của Steve Bruce hụt hơi trong cuộc đua top 6. Ở vòng đấu gần nhất, họ lại tiếp tục thất bại trước Swansea 0-2 ngay trên sân nhà.

West Brom đang khao khát một chiến thắng (Ảnh: Twitter)
West Brom đang khao khát một chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Kể từ năm 2018, hai đội đã có 5 lần chạm tráng với nhau và đội khách West Brom đang chiếm ưu thế với với 4 chiến thắng và 1 thất bại trước Hull. Tuy nhiên, phong độ không được tốt gần đây sẽ là cơ sở để Hull hi vọng vào 1 chiến thắng trên sân nhà.

Thành tích ghi bàn của Hull ở mùa này là khá kém cỏi khi mới chỉ có vỏn vẹn 30 bàn thắng sau 35 trận đấu. Phong độ sân nhà cũng là thứ mà họ cần cải thiện khi trải qua 17 trận sân nhà ở mùa này mà chỉ có được 5 chiến thắng và phải nhận tới 9 thất bại, ghi được 15 bàn và có 20 lần thủng lưới.

Về West Brom, họ cũng không khá hơn đội chủ nhà là mấy khi cũng chỉ có được 35 bàn thắng và phải chịu 32 bàn thua. Đội bóng của Steve Bruce đang tỏ ra thiếu hiệu quả khi phải thi đấu xa nhà. Trải qua 18 trận sân khách mùa này, West Brom chỉ có được 5 chiến thắng và nhận 9 thất bại, có được vỏn vẹn 15 bàn thắng đồng thời để thua 19 bàn.

Thông tin lực lượng Hull vs West Brom

Hai đội sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Hull vs West Brom

Hull: Ingram - Greaves, McLoughlin, Jones - Fleming, Docherty, Smallwood, Slater, Lewis-Potter, Honeyman - Smith.

West Brom: Johnstone - Townsend, Bartley, Ajayi, O’Shea - Reach, Mowatt, Molumby, Robinson, Diangana - Carroll.

Dự đoán kết quả Hull vs West Brom

Dự đoán tỉ số: Hull 1 - 2 West Brom.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news