Tin mới

Nhận định Arminia Bielefeld vs Augsburg (2h30 05/03/2022) vòng 25 Bundesliga: Trận cầu 6 điểm

Thứ tư, 02/03/2022, 10:47 (GMT+7)

Nhận định Arminia Bielefeld vs Augsburg, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Arminia Bielefeld vs Augsburg (2h30, 5/3) trong khuôn khổ vòng 25 Bundesliga.

Nhận định Arminia Bielefeld vs Augsburg (2h30 05/03/2022) vòng 25 Bundesliga
Nhận định Arminia Bielefeld vs Augsburg (2h30 05/03/2022) vòng 25 Bundesliga

Nhận định Arminia Bielefeld vs Augsburg

Các CĐV của Arminia Bielefeld có lý do để cảm thấy lo lắng trước khi bước vào vòng đấu này. Đội bóng của họ chỉ có được 1 chiến thắng ở 4 vòng đấu trước đó. Mới đây, Arminia Bielefeld đã phải nhận thất bại 0-3 khi hành quân tới sân của Bayer Leverkusen tại vòng 24. Kết quả này khiến đội chủ nhà rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Họ hiện đang có 25 điểm sau 24 vòng đấu, chỉ nhiều hơn nhóm xuống hạng 2 điểm.

Phía bên kia, những gì Augsburg để lại trong thời gian qua cũng chỉ là nỗi thất vọng. Ở 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, đội khách chỉ thắng 1. Ngoài ra, họ hòa 5 và để thua 4. Tại Bundesliga vào lúc này, Augsburg đang đứng ở vị trí thứ 15. Trải qua 24 trận đấu, họ có 23 điểm với 5 chiến thắng, 8 trận hòa cùng 11 thất bại. Nếu như không thắng trong trận đấu tới, Augsburg hoàn toàn có thể rơi xuống vị trí cầm đèn đỏ.

Augsburg rất có duyên chiến thắng trước đối thủ, nhất là khi chơi tại SchucoArena (Ảnh: Bild)
Augsburg rất có duyên chiến thắng trước đối thủ, nhất là khi chơi tại SchucoArena (Ảnh: Bild)

Trước giờ bóng lăn, lịch sử đang gọi tên các cầu thủ Augsburg. Kể từ năm 2009 đến nay, họ đã giành được tới 5 chiến thắng ở 7 lần gần nhất chạm mặt. Trong khi đó, Arminia Bielefeldlại chỉ có được 2 lần cầm chân đối thủ. Một trong số đó là trận hòa 1-1 ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay.

Tấn công chính là một bài toán nan giải đối với Arminia Bielefeld ở mùa giải này. Thống kê chỉ ra rằng đội chủ sân SchucoArena không thể ghi bàn 2/5 vòng đấu gần nhất. Hiện tại, hàng công của họ ghi được 22 bàn thắng – con số thấp nhất giải đấu. Trong khâu phòng ngự, đội chủ nhà để lọt lưới 32 lần.

Tương tự như đối thủ, sự yếu kém trong cả công lẫn thủ là nguyên nhân chính khiến Augsburg đang đứng ở vị trí thứ 15. Trải qua 24 vòng đấu, các cầu thủ đội khách đã để lọt lưới tới 41 lần, trong đó có tới 11 bàn thua họ phải nhận ở 5 vòng trước đó. Ngoài ra, Augsburg mới chỉ có 26 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Arminia Bielefeld vs Augsburg

Arminia Bielefeld: Manuel Prietl bỏ ngỏ khả năng ra sân

Augsburg: Robert Gumny, Tobias Strobl, Fredrik Jensen, Alfred Finnbogason, Andi Zeqiri vắng mặt vì chấn thương

Đội hình dự kiến Arminia Bielefeld vs Augsburg

Arminia Bielefeld: Ortega, Medina, Ramos, Nilsson, Laursen, Vasiliadis, Kunze, Wimmer, Schopf, Okugawa, Serra

HLV: Frank Kramer

Augsburg: Gikiewicz, Uduokhai, Gouweleeuw, Oxford, Pedersen, Dorsch, Maier, Caligiuri, Gregoritsch, Vargas, Pepi

HLV: Markus Weinzierl

Dự đoán kết quả Arminia Bielefeld vs Augsburg

Dự đoán tỷ số: Arminia Bielefeld 2-2 Augsburg

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news