Tin mới

Nhận định Aston Villa vs Tottenham (23h30 09/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh: Giữ vững top 4

Thứ tư, 06/04/2022, 20:49 (GMT+7)

Nhận định Aston Villa vs Tottenham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Aston Villa vs Tottenham (23h30 09/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Aston Villa vs Tottenham (23h30 09/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh
Nhận định Aston Villa vs Tottenham (23h30 09/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh

Nhận định Aston Villa vs Tottenham

Aston Villa đang có một mùa giải không thể gọi là thành công so với số tiền mà họ bỏ ra ở những kì chuyển nhượng gần đây. The Villa đang xếp thứ 11 với chỉ 36 điểm có được sau 30 trận đấu. Dưới thời tân HLV Steven Gerrard thì đội chủ sân Villa Park đang thi đấu một cách khởi sắc hơn và cũng giành được nhiều kết quả tốt trong khoảng thời gian vừa qua. Tuy nhiên sự ổn định của đội bóng đang là vấn đề khiến huyền thoại Liverpool cảm thấy đau đầu. Trong 5 trận đấu gần nhất của mình, Aston Villa chỉ giành được 2 chiến thắng khi gặp Southampton và Leeds trước khi nhận lấy 3 thất bại liên tiếp trước những đội bóng xếp trên họ là West Ham, Arsenal và mới đây nhất là thất bại 1-2 khi làm khách của Wolves.

Về phía đội khách, Tottenham đang tạm thời chiếm giữ được vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 54 điểm có được sau vòng 31 Premier League. Gà trống đang có số điểm bằng với đội xếp thứ 5 là Arsenal nhưng xếp trên do hiệu số bàn thắng tốt hơn nhưng cũng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Đoàn quân của Antonio Conte đang có một phong độ cực kì ấn tượng sau khi bị loại khỏi cúp FA. Cụ thể, trong 5 trận tại Ngoại hạng Anh gần nhất họ chỉ phải chịu thất thủ 3-2 trước Manchester United và có đến 4 chiến thắng trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. Những chiến thắng đầy thuyết phục trước Brighton, West Ham và mới đây nhất là trận đại thắng 5-1 trước Newcastle đã giúp Tottenham lấy lại được vị trí thứ 4 từ tay kình địch cùng thành phố.

Tottenham đang có được phong độ ấn tượng (Ảnh: Goal)
Tottenham đang có được phong độ ấn tượng (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của Aston Villa và Tottenham kể từ năm 2019 thì đội khách đang là người có được sự vượt trội. Cụ thể, Gà trống đã có tới 4 chiến thắng và chỉ phải nhận 1 thất bại trước The Villa trong những năm gần đây. Trận đấu tới sẽ là cơ hội để Tottenham giữ vững top 4 nếu họ giành được chiến thắng.

Aston Villa đang có một hàng công khá ổn định với sự tỏa sáng của bản hợp đồng mới Coutinho, họ đã ghi được 9 bàn trong 5 trận đấu gần nhất và cũng để lọt lưới 5 lần. Sân nhà Villa Park mùa này dường như không phải là điểm tựa vững chắc cho đoàn quân của Gerrard khi mới chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận sân nhà gần nhất.

Về phía Tottenham, đội bóng đến từ London đang thể hiện phong độ ấn tượng từ hàng công khi ghi được tới 17 bàn thắng trong 5 trận gần nhất mà chỉ để thủng lưới 4 bàn. Antonio Conte đang dần tìm ra được công thức chiến thắng cho đội bóng của mình khi đã có được 3 chiến thắng trong 5 lần hành quân xa nhà gần đây.

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Tottenham

Aston Villa sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Tottenham: Sessegnon, Taganga, Skipp gặp chấn thương.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Tottenham

Aston Villa: Martinez - Digne, Mings, Konsa, Cash - Ramsey, McGinn, Sanson, Cutinho, Buendia - Watkins.

Tottenham: Lloris - Davies, Dier, Romero - Doherty, Hojbjerg, Bentancur, Emerson, Son, Kulusevski - Kane.

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Tottenham

Dự đoán tỉ số: Aston Villa 1 - 3 Tottenham.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news