Tin mới

Nhận định Watford vs Leeds (21h 09/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh: Cuộc chiến trụ hạng

Thứ năm, 07/04/2022, 06:30 (GMT+7)

Nhận định Watford vs Leeds, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Watford vs Leeds (21h 09/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Watford vs Leeds (21h 09/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh
Nhận định Watford vs Leeds (21h 09/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh

Nhận định Watford vs Leeds

Watford đang thật sự lâm nguy khi vẫn đang đứng ở vị trí thứ 18 với chỉ 22 điểm có được sau 30 trận đấu. Khoảng cách của thầy trò Roy Hodgson với nhóm an toàn hiện đang là 3 điểm và cơ hội trụ hạng của The Hornets trên lý thuyết là vẫn còn. Để thực hiện hóa được nhiệm vụ này thì các cầu thủ của Watford phải nỗ lực bằng 200% sức lực của mình trong phần còn lại của mùa giải. Đội chủ sân Vicarage Road vừa trải qua một loạt trận đấu khó khăn khi phải đối đầu với những đội bóng ở nửa trên BXH nhưng họ vẫn có được 4 điểm quan trọng để tiếp tục nuôi hi vọng của mình. Ngoài những trận thua trước Arsenal, Wolves và Liverpool thì đội bóng này đã có được trận hòa quý giá trước Manchester United và chiến thắng 2-1 trước Southampton giúp họ tiếp tục bám đuổi nhóm an toàn.

Về phía đội khách, Leeds đang tạm thời rời xa khỏi nhóm xuống hạng khi đã có được 30 điểm sau 31 trận đã đấu. Kể từ khi Jesse Marsch được bổ nhiệm thay cho Bielsa thì ông thầy người Mỹ đã giúp cho The Whites cải thiện được phong độ một cách đáng kể. Tuy nhiên Leeds vẫn chưa thể chắc chắn cho 1 tấm vé trụ hạng nên họ cần phải cố gắng kiếm thật nhiều điểm số trong phần còn lại của mùa giải. Phong độ gần đây của Leeds là khá ổn khi họ đã bắt đầu tìm lại được cảm giác chiến thắng trong những vòng đấu gần đây. Sau 2 trận thua trước Leicester và Aston Villa thì thầy trò Marsch đã giành được 2 chiến thắng liên tiếp khi phải đối đầu với Norwich và Wolves. Ở vòng đấu trước, Leeds đã có được 1 điểm quý giá khi phải đối đầu với đội bóng ở nửa trên BXH là Southampton.

Leeds là đội đã giành được chiến thắng trong trận lượt đi (Ảnh: Goal)
Leeds là đội đã giành được chiến thắng trong trận lượt đi (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của Watford và Leeds kể từ năm 2014 thì đội chủ nhà đang người chiếm nhiều ưu thế hơn với 4 chiến thắng và chỉ 1 lần nhận thất bại. Tuy nhiên lần này mọi chuyện có thể sẽ khác khi Leeds đang có dấu hiệu hồi sinh dưới bàn tay của HLV Jesse Marsch.

Phong độ ghi bàn của Watford trong khoảng thời gian gần là không mấy khả quan khi chỉ ghi được 4 bàn trong 5 trận gần nhất nhưng hàng phòng ngự vẫn đang là điểm yếu của The Hornets khi đã để thủng lưới tận 10 lần. Phong độ sân nhà của Watford đang rất tệ khi đã để thua 5 trận sân nhà gần nhất.

Ở chiều đối diện, Leeds vẫn đang thể hiện được lối đá tấn công của mình khi có được 6 bàn thắng nhưng đồng thời họ cũng phải nhận lấy 9 lần vào lưới nhặt bóng trong 5 trận gần nhất. Thành tích sân khách của thầy trò Jesse Marsch cũng đang dần tốt lên khi đã có được chiến thắng đầu tiên sau 5 chuyến làm khách gần nhất.

Thông tin lực lượng Watford vs Leeds

Watford sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất

Leeds: Firpo, Fuhr, Shackleton, Bamford, Roberts gặp chấn thương.

Đội hình dự kiến Watford vs Leeds

Watford: Foster - Kamara, Samir, Kabasele, Kiko - Louza, Cucho, Kucka, Sissoko, Sarr - Joao Pedro.

Leeds: Mesiler - Dallas, Cooper, Llorente, Ayling - Forshaw, Klich, Harrison, Rodrigo, Rafinha - James.

Dự đoán kết quả Watford vs Leeds

Dự đoán tỉ số: Watford 1 - 2 Leeds.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news