Tin mới

Nhận định Newcastle vs Wolves (2h 09/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh: Mang về chiến thắng

Thứ tư, 06/04/2022, 19:05 (GMT+7)

Nhận định Newcastle vs Wolves, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Newcastle vs Wolves  (2h, 09/04) trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Newcastle vs Wolves (2h 09/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh
Nhận định Newcastle vs Wolves (2h 09/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh

Nhận định Newcastle vs Wolves 

Tại EPL năm nay, Newcastle đang tạm có cho mình một vị trí đủ an toàn trên bảng xếp hạng. Hiện tại, The Toon Army đứng thứ 15 với 31 điểm, cách biệt nhóm đèn đỏ 9 điểm. Phong độ của thầy trò HLV Eddie Howe đang có dấu hiệu đi xuống. Đã có thời điểm, Newcastle bất bại trong 8 trận liên tiếp. Nhưng sau thất bại dưới tay Chelsea tại vòng 29, The Toon Army vẫn chưa được ngửi mùi chiến thắng 2 trận sau đó.

Về phía bên kia chiến tuyến, Wolves theo đuổi một tấm vé chơi trên đấu trường châu lục. Hiện tại, Bầy Sói chỉ kém mục tiêu của mình đúng 2 điểm. Do vậy, Wolves chỉ cần thắng trong lần làm khách tới đây để cùng lúc vượt qua MU và West Ham, hai đội top 7 và 6. Bầy Sói đang có phong độ tạm chấp nhận được. Trong 6 trận gần đây nhất, HLV Bruno Lage cùng các học trò chỉ mang về 3 chiến thắng và để thua 3 lần.

Trận đầu đầy quan trọng đối với Wolves (Ảnh: Twitter)
Trận đầu đầy quan trọng đối với Wolves (Ảnh: Twitter)

Hiện tại, Newcastle và Wolves đang chênh lệch khá nhiều trên bảng xếp hạng. Nhưng lịch sử đối đầu lại cho thấy 2 đội tương đối cân bằng. Cụ thể, ở 18 lần chạm trán gần đây nhất có tới 9 trận kết thúc với tỉ số hòa. Xét về số chiến thắng, Wolves có được 5 lần ca khúc khải hoàn. Trong khi đó, Newcastle kém hơn với 4 trận thắng.

Đội chủ sân Sports Direct Arena sở hữu hàng tấn công tương đối tốt khi có được 33 bàn thắng sau 30 trận. Tại khâu phòng ngự, Newcastle vẫn để lộ ra rất nhiều sơ hở. Do đó, The Toon Army đã phải vào lưới nhặt bóng tới 54 lần. Phong độ sân nhà của Newcastle đang rất ổn định. Theo thống kê từ 4 trận gần đây nhất, Newcastle có thành tích 3 thắng và 1 hòa. Điều trên sẽ là lợi thế cho họ trong lần đón tiếp Wolves tới đây.

Giống với đội chủ nhà, Wolves sở hữu hàng tấn công chơi ổn định. Sau 31 trận, thầy trò HLV Bruno Lage chỉ có được 33 bàn thắng. Nhưng lý do khiến Wolves trụ vững ở nửa trên BXH là họ nắm trong tay hàng phòng ngự đầy chắc chắn. Từ đầu mùa giải tới hiện nay, Wolves mới để thủng lưới 27 bàn. Ở thời điểm hiện tại, Bầy Sói đang thể hiện rất tốt trong những lần xa nhà khi họ thắng 5/7 trận gần đây nhất.

Thông tin lực lượng Newcastle vs Wolves 

Newcastle: Hayden, Lewis, Trippier, Wilson chấn thương chưa bình phục.

Wolves: Hoever, Neves chấn thương chưa bình phục; Jimenez treo giò.

Đội hình dự kiến Newcastle vs Wolves 

Newcastle: Dubravka; Manquillo, Schar, Burn, Targett; Willock, Shelvey, Joelinton; Fraser, Wood, Saint-Maximin.

Wolves: Jose Sa; Kilman, Coady, Boly; Marcal, Moutinho, Dendoncker, Jonny; Podence, Trincao; Silva

Dự đoán kết quả Newcastle vs Wolves 

Dự đoán tỷ số: Newcastle 0-2 Wolves 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news