Tin mới

Nhận định Manchester Utd vs Brighton (3h15 16/02/2022) vòng 18 Ngoại hạng Anh: Sắc đỏ mờ nhạt

Thứ hai, 14/02/2022, 10:11 (GMT+7)

Nhận định Manchester Utd vs Brighton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester Utd vs Brighton (3h15 16/02/2022) trong khuôn khổ vòng 18 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Manchester Utd vs Brighton (3h15 16/02/2022) vòng 18 Ngoại hạng Anh
Nhận định Manchester Utd vs Brighton (3h15 16/02/2022) vòng 18 Ngoại hạng Anh

Nhận định Manchester Utd vs Brighton

Quỷ Đỏ tiếp tục thể hiện 1 bộ mặt thất vọng dưới thời HLV Ralf Rangnick. Họ vừa bị loại khỏi FA Cup sau khi thất bại trước đối thủ hạng dưới và sau khi quay trở lại giải Ngoại hạng, MU chỉ kiếm được 2 điểm sau 2 lần ra sân. Đáng thất vọng hơn, những ngôi sao được chờ đợi sẽ tỏa sáng tại sân Old Trafford lại có những màn trình diễn nhạt nhòa. Chiến lược gia người Đức sẽ cần phải tìm kiếm 1 phương án phù hợp để MU giành được nhiều điểm số nhất có thể trong giai đoạn tới của mùa giải.

Trái ngược lại, Brighton vẫn đang làm ổn nhiệm vụ của mình cho đến thời điểm hiện tại. Họ thậm chí còn đang xếp trên những tên tuổi của bóng đá Anh những mùa giải trước như Leicester hay Everton. Chim Mòng Biển cũng vừa dừng cuộc chơi tại FA Cup, nhưng thầy trò HLV Graham Potter sở hữu chuỗi bất bại ở giải Ngoại hạng kể từ cuối tháng 12/2021. Hiện tại, Brighton đang đứng ở vị trí thứ 9 với 33 điểm.

Lại thêm 1 trận đấu khó khăn của thầy trò HLV Ralf Rangnick (Ảnh: Man Utd News)
Lại thêm 1 trận đấu khó khăn của thầy trò HLV Ralf Rangnick (Ảnh: Man Utd News)

Trong quá khứ, cả 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 10 trận và trong số đó chỉ có 2 lần hiếm hoi Brighton đánh bại được Manchester Utd. Thậm chí, Chim Mòng Biển đã thất bại trong cả 5 lần đến làm khách trên sân Old Trafford. Các con số thống kê trước đây nghiêng hẳn về phía Quỷ Đỏ song NHM The Seagulls có thể tự tin nhờ vào phong độ hiện tại của họ.

Những tên tuổi trên hàng công của đội chủ nhà đang không thỏa mãn được những kỳ vọng của BLĐ đội bóng cũng như các CĐV Quỷ Đỏ. Ronaldo sa sút, Sancho vẫn chưa hòa nhập kịp, Rashford và Greenwood thi đấu cá nhân, hời hợt. Tất cả những điều trên là tiếng chuông báo động với HLV Ralf Rangnick. Hiện tại, ở Ngoại hạng Anh, các cầu thủ MU có được 38 bàn sau 24 trận, 1 con số thất vọng với hàng công sở hữu nhiều ngôi sao.

Thử thách lần này cho Ronaldo và các đồng đội cũng không hề dễ dàng. Brighton có thể yếu ở khả năng tấn công nhưng hàng phòng ngự của họ lại rất khó để xuyên phá. Điều này có thể thấy rõ qua việc các học trò của Graham Potter mới ghi được 25 bàn thắng nhưng chỉ để thủng lưới 23 bàn. Chính hàng phòng ngự của Chim Mòng Biển đã giữ cho CLB trụ vững ở vị trí giữa BXH.

Tạm thời bỏ qua những kết quả trong quá khứ, 2 đội của hiện tại đang trình diễn bộ mặt và lối chơi trái ngược hoàn toàn. Tất nhiên, NHM Quỷ Đỏ vẫn có thể trông chờ vào 1 diễn biến có lợi cho đội chủ nhà nhưng chắc chắn 90 phút sắp tới sẽ vô cùng khó khăn cho nửa đỏ thành Manchester.

Thông tin lực lượng Manchester Utd vs Brighton

Nhận định Manchester Utd vs Brighton (3h15 16/02/2022) vòng 18 Ngoại hạng Anh
Nhận định Manchester Utd vs Brighton (3h15 16/02/2022) vòng 18 Ngoại hạng Anh

Đội hình dự kiến Manchester Utd vs Brighton

Manchester Utd: De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Shaw; Pogba, McTominay; Sancho, Fernandes, Elanga; Ronaldo

Brighton: Sanchez, Webster, Dunk, Cucurella, Lamptey, Gross, Lallana, Bissouma, March, Moder, Maupay.

Dự đoán kết quả Manchester Utd vs Brighton

Dự đoán tỷ số: Manchester Utd 1-1 Brighton

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news