Tin mới

Nhận định Inter vs Salernitana (2h45 05/03/2022) vòng 28 Serie A: Tìm lại chiến thắng

Thứ năm, 03/03/2022, 15:10 (GMT+7)

Nhận định Inter vs Salernitana, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Inter vs Salernitana (2h45 05/03/2022) trong khuôn khổ vòng 28 Serie A.

Nhận định Inter vs Salernitana (2h45 05/03/2022) vòng 28 Serie A
Nhận định Inter vs Salernitana (2h45 05/03/2022) vòng 28 Serie A

Nhận định Inter vs Salernitana

Sau vòng 27 Serie A, Inter đã rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng kém đội dẫn đầu là Napoli 2 điểm dù còn 1 trận chưa đá. Chuỗi thành tích không tốt tại đấu trường quốc nội lẫn Champions League đang khiến cho HLV Simone Inzaghi cảm thấy đau đầu. Kể từ đầu tháng 2 đội chủ sân Giuseppe Meazza vẫn chưa thể có được chiến thắng nào tại đấu trường Serie A. Họ phải hứng chịu thất bại 1-2 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là AC Milan và trận thua bạc nhược 0-2 khi đối đầu với Sassuolo. Ngoài 2 trận thua nói trên thì Inter còn bị cầm hòa ở trận gặp Napoli và ở vòng đấu mới nhất là để hòa trước Genoa. Chuỗi phong độ bết bát kéo dài đang khiến cho Inter phải rơi vào tình cảnh bám đuổi trong cuộc đua đến Scudetto. 

Về phía đội khách, Salernitana đang là đội bóng đứng cuối bảng với chỉ 15 điểm có được sau 25 trận đấu. Những chấn thương của các trụ cột đang khiến cho đội bóng mới lên hạng mùa này nhìn thấy viễn cảnh trở lại đấu trường Serie B mùa tới. Sau chiến thắng 2-1 trước Verona hồi đầu tháng 1 thì thầy trò Davide Nicola đã trải qua 6 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Sau những trận hòa liên tiếp với các đối thủ cạnh tranh cho một tấm vé trụ hạng là Spezia, Genoa và Bologna đã khiến cho khoảng cách giữa đội bóng này với nhóm an toàn kéo dài lên thành 10 điểm.

Inter cần chiến thắng để nuôi hi vọng vô địch (Ảnh: Goal)
Inter cần chiến thắng để nuôi hi vọng vô địch (Ảnh: Goal)

Trong lịch sử, Inter và Salernitana mới chỉ gặp nhau 3 lần. Khá bất ngờ là đội khách Salernitana đã có được 1 chiến thắng nhưng nó đã diễn ra từ mùa giải 1998-1999. Trận lượt đi ở mùa giải này, Inter đã dễ dàng đè bẹp đội khách với tỉ số 5-0.

Inter năm nay vẫn thể hiện được vị thế của một nhà đương kim vô địch với hàng công xuất sắc khi đã ghi được 55 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 22 bàn. Phong độ sân nhà của Simone Inzaghi cùng các học trò cũng rất ấn tượng khi có tới 9 chiến thắng, 2 trận hòa sau 13 trận sân nhà mùa này, ghi được 30 bàn và chỉ để thủng lưới 12 bàn. Trận đấu tới đây sẽ là cơ hội cho Inter giải cơn khát bàn thắng khi hàng công của họ đã tịt ngòi trong 4 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

Về phía Salernitana, không quá ngạc nhiên khi đội khách mới chỉ có được 20 bàn thắng và để lọt lưới 56 bàn. Đoàn quân chắp vá đầy rệu rã của Davide Nicola vẫn đang loay hoay ở giải đấu khắc nghiệt nhất xứ sở mì ống. Thành tích sân khách của Salernitana là rất tệ khi chỉ có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và nhận 8 thất bại khi thi đấu xa nhà.

Thông tin lực lượng Inter vs Salernitana

Nhận định Inter vs Salernitana (2h45 05/03/2022) vòng 28 Serie A: Tìm lại chiến thắng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Inter vs Salernitana

Inter: Handanovic - Bastoni, de Vrij, Skriniar - Perisic, Calhanoglu, Brozivic, Barella, Dumfries - Martinez, Dzeko.

Salernitana: Sepe - Ranieri, Fazio, Dragusin, Mazzocchi - Ederson, Coulibaly, Perotti, Verdi, Kastanos - Djuric.

Dự đoán kết quả Inter vs Salernitana

Dự đoán tỉ số: Inter 4 - 0 Salernitana.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news