Tin mới

Nhận định Ireland vs Bỉ (0h 27/03/2022) - Giao hữu quốc tế: Lấy lại phong độ

Thứ sáu, 25/03/2022, 15:41 (GMT+7)

Nhận định Ireland vs Bỉ, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Ireland vs Bỉ (0h 27/03/2022) trong khuôn khổ Giao hữu quốc tế. 

Nhận định Ireland vs Bỉ (0h 27/03/2022) - Giao hữu quốc tế
Nhận định Ireland vs Bỉ (0h 27/03/2022) - Giao hữu quốc tế

Nhận định Ireland vs Bỉ

Ireland đang có 1 phong độ khá ấn tượng. Họ đã bất bại trong cả 6 lần ra sân gần đây. Mặc dù 1 nửa trong số đó là những trận hòa thì đây cũng là 1 thành tích đáng khen của đội chủ nhà. Chính vì thế, Ireland sẽ là 1 thử thách xứng tầm đối với các cầu thủ đội tuyển Bỉ.    

Đội khách đang ở trong giai đoạn sa sút. Chiến thắng trước Estonia là chiến thắng duy nhất của Quỷ Đỏ trong 4 trận gần đây. Họ để Wales cầm hòa và bị đánh gục bởi Pháp và Ý. Thắng lợi là điều mà thầy trò HLV Roberto Martínez rất cần vào lúc này để giảm bớt sự căng thẳng đang đè nặng lên đôi chân của các thủ đội khách.   

Chiến thắng nhọc nhằn của Bỉ trước Ireland (Ảnh: Twitter)
Chiến thắng nhọc nhằn của Bỉ trước Ireland (Ảnh: Twitter)

Trước đây, có 8 lần 2 đội tuyển có cơ hội chạm mặt. Trong 8 cuộc đối đầu đó, nhỉnh hơn vẫn là đội tuyển Bỉ với 3 chiến thắng. Tuy nhiên, 2 trong số đó lại đã diễn ra từ thế kỉ trước. Lần cuối mà cả 2 có dịp gặp gỡ, Bỉ cũng đã giành chiến thắng với tỉ số đậm đà 3-0.

Thành tích trên sân nhà của Ireland lại không thực sự khả quan trong thời gian gần đây. Trong 8 lần thi đấu trước sự cổ vũ của các khán giả nhà thì Ireland mới chỉ thắng duy nhất 1 lần, còn lại họ phải chịu 2 thất bại và bị cầm hòa đến 5 lần. Khả năng ghi bàn yếu kém đã khiến cho thành tích của Ireland tại sân nhà không được như ý. Cụ thể, các chân sút của đội chủ nhà mới chỉ ghi được 6 bàn thắng trong chuỗi trận trên. Mặt tích cực là hàng thủ của Ireland lại cho thấy sự chắc chắn khi mới chỉ để thủng lưới 4 bàn. 

Bỉ lại chứng tỏ được sức mạnh của mình mỗi khi phải thi đấu xa nhà. Trong 8 chuyến làm khách gần đây, Quỷ Đỏ thắng tới 5 lần và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Cùng với đó, khả năng ghi bàn đáng nể chính là nguyên do giúp cho Bỉ có được những kết quả thuận lợi mặc dù không được đá tại sân nhà của mình. Họ đã có 15 pha lập công trong 8 trận, 1 con số vô cùng ấn tượng. Và Bỉ cũng để thủng lưới 8 lần trong 8 trận xa nhà mới đây.

Bỉ là đội bóng được đánh giá cao hơn và được dự đoán sẽ là những người thắng lợi. Trận đấu chắc chắn sẽ có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Ireland vs Bỉ

Ireland: Randolph; Coleman, Duffy, Egan, Stevens; McCarthy, Hourihane; McClean, Hendrick, Brady; Robinson

Bỉ: Mignolet; Alderweireld, Boyata, Denayer; Saelemaekers, Dendoncker, Tielemans, Doku; Trossard, Benteke, Vanaken.

  Dự đoán kết quả Ireland vs Bỉ

Dự đoán tỷ số: Ireland 1-2 Bỉ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news