Tin mới

Để thua đáng tiếc trước Oman, cộng đồng mạng nói gì về ĐT việt Nam?

Thứ sáu, 25/03/2022, 10:06 (GMT+7)

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Oman tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á tối ngày 24/3, cộng đồng mạng ngay lập tức vào cuộc với nhiều ý kiến đưa ra.

Tối ngày 24/3, ĐT Việt Nam vừa trải qua lượt đấu thứ 9 tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù đã thi đấu cố gắng nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo đã để thua với tỷ số tối thiểu 0-1 từ một tình huống đá phạt góc.

Nhìn chung, ngoài tình huống phải nhận bàn thua ở phút 65, phần lớn thời gian còn lại của trận đấu các cầu thủ đội chủ nhà đã thi đấu tốt. Trên hàng công, Quang Hải vẫn thể hiện sự nguy hiểm từ những pha chuyền dài và sút xa. Tuy nhiên, trong một ngày thiếu may mắn ĐT Việt Nam đã không thể chọc thủng lưới đối thủ.

ĐT Việt Nam thi đấu đầy nỗ lực trước Oman. Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam thi đấu đầy nỗ lực trước Oman. Ảnh: VFF

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Oman các CĐV Đông Nam Á ngay lập tức có những bình luận trái chiều trên mạng xã hội. Một số NHM Thái Lan đã buông lời chế giễu khi ĐT Việt Nam tiếp tục nhận thất bại trước Oman: "Chúc mừng Oman. Cảm ơn các bạn"

Không chỉ có vậy, 1 NHM Thái Lan còn đảo ngược BXH để chế nhạo thầy trò HLV Park Hang Seo. Qua 9 trận đã đấu, ĐT Việt Nam mới có được 3 điểm và đứng cuối BXH.Trên trang Asean Football, tài khoản Diki Rohyat bình luận: "Ồ, Việt Nam lại chơi chiến thuật phòng ngự xe bus à".

CĐV Thái Lan có những bình luận chế giễu ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
CĐV Thái Lan có những bình luận chế giễu ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Việc các CĐV Thái Lan thường xuyên có những hành động không đẹp khi ĐT Việt Nam có kết quả không tốt là điều thường thấy. Điều này hoàn toàn dễ hiểu, bởi những năm gần đây bóng đá Việt Nam luôn là đối thủ đáng gờm với Voi chiến ở các giải đấu trong khu vực cũng như châu lục.

Tuy nhiên, không ít CĐV Đông Nam Á cũng gửi lời khích lệ tinh thần tới Hùng Dũng cùng các đồng đội: "Bạn đang làm tốt, Việt Nam. Có thể có một số lỗi xảy ra trong trận đấu. Tôi đang cổ vũ cho các bạn từ Thái Lan".

Một số CĐV khác có bình luận nhằm khích lệ tinh thần ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
Một số CĐV khác có bình luận nhằm khích lệ tinh thần ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Trung vệ Quế Ngọc Hải cũng có những chia sẻ: “Toàn đội đã rất cố gắng, đặt mục tiêu có trận hoà hoặc tốt hơn là chiến thắng ở trận cuối cùng trên sân nhà tại vòng loại 3 nhưng không được”. Sau thất bại trước ĐT Oman, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bị trừ tới 10.54 điểm trên BXH và đứng trước nguy cơ ra khỏi top 100 nếu tiếp tục nhận thất bại ở chuyến làm khách trên sân của Nhật Bản.

Vào 20h00 tối nay (25/3), ĐT Việt Nam sẽ di chuyển vào TP.HCM. Sau đó, toàn đội sẽ nối chuyến sang Nhật Bản, dự kiến đội sẽ hạ cánh tại Tokyo vào 09h00 sáng ngày 26/3. Theo kế hoạch, toàn đội sẽ có khoảng 3 buổi tập trước khi bước vào màn so tài với Nhật Bản Bản vào 17h35 ngày 29/3.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news