Tin mới

Nhận định Jeonbuk vs Jeju Utd (17h00 28/05/2022) vòng 15 K League: Nối dài mạch bất bại

Thứ ba, 24/05/2022, 16:10 (GMT+7)

Nhận định Jeonbuk vs Jeju Utd, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Jeonbuk vs Jeju Utd (17h00, 28/5) trong khuôn khổ vòng 15 K League.

Nhận định Jeonbuk vs Jeju Utd

Đội chủ nhà vẫn có thành tích thi đấu tương đối ổn định trong quãng thời gian gần đây. Số trận bất bại của họ hiện đã được kéo dài lên con số 15 trận, và hiện đang có 2 thắng lợi liên tiếp. Tuy nhiên, Jeonbuk lại thể hiện bộ mặt thi đấu có phần kém cỏi trên sân nhà của mình. Dù không thua trong 5 trận đã qua tại Jeonju World Cup Stadium, nhưng họ lại để hòa tới 4 trận. Việc liên tiếp không kiếm được những số điểm tối đa đã khiến Jeonbuk - đội xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng bị Ulsan Hyundai ở vị trí dẫn đầu bỏ xa tới 8 điểm.

Đối thủ mà Jeonbuk sẽ phải giải mã ở trận cầu tới đây sẽ là Jeju Utd - đội đang đứng ngay phía sau họ với chỉ 2 điểm ít hơn. Phong độ của đội khách cũng đang có dấu hiệu đi xuống khi ở 2 vòng mới đây họ đã hòa và thua. Thế nhưng, các khán giả hoàn toàn có thể cảm thông cho Jeju Utd bởi thất bại đó của họ đến từ chuyến làm khách tới sân của Ulsan Hyundai. Việc phải làm khách cũng không phải thử thách quá lớn đối với thầy trò huấn luyện viên Nam Ki-Il. Trong 6 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, ngoại trừ trận thua kể trên, Jeju thắng tới 4 và hòa 1 ở 5 trận còn lại.

Trận cầu hứa hẹn sẽ diễn ra rất căng thẳng (Ảnh: Twitter)
Trận cầu hứa hẹn sẽ diễn ra rất căng thẳng (Ảnh: Twitter)

Đôi bên tỏ ra khá ngang tài ngang sức trong các cuộc so tài ở quá khứ. 5 lần cuối cùng 2 đội chạm mặt, mỗi đội chỉ có được 1 thắng lợi, đồng nghĩa với việc họ tự cầm chân nhau tới 3 lần. Đặc biệt hơn, những thắng lợi đó đều thuộc về những đội được chơi trên sân nhà, điều này ít nhiều sẽ giúp Jeonbuk có thêm sự tự tin.

Những trận đối đầu giữa Jeonbuk và Jeju Utd thường có khá ít các bàn thắng diễn ra. Chỉ có duy nhất 1 trong tổng số 5 trận trước đó giữa 2 đội khép lại mà có được tối thiểu 3 bàn thắng trở lên.

Thông tin lực lượng Jeonbuk vs Jeju Utd

Cả 2 đội bóng đều có những cầu thủ tốt nhất trước thềm trận đấu này.

Đội hình dự kiến Jeonbuk vs Jeju Utd

Jeonbuk: Song, Lee, Hong, Jeong-ho, Young-sun, Moon-Hwan, Seung-Ho, Jin-kyu, Seong, Kunimoto, Iljutcenko, Gyu-Min

HLV: Kim Sang Sik

Jeju Utd: Dong-jun, Bong-Soo, Oh-kyu, Woon, Hyeon-beom, Jong-Mu, Yeong-jun, Myung-Sun, Ring, Min-kyu, Fernandes

HLV: Nam Ki-Il

Dự đoán kết quả Jeonbuk vs Jeju Utd

Dự đoán tỷ số: Jeonbuk 1-0 Jeju Utd

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news