Tin mới

HLV Park Hang-seo chỉ sự khác biệt giữa chó cưng và vợ, ai nấy nghe xong cũng bật cười vì… quá đúng

Thứ ba, 24/05/2022, 13:41 (GMT+7)

Ông Park rất yêu quý chú chó Tani của mình, tuy nhiên cách ông so sánh chú với bà xã lại khiến CĐM “dở khóc dở cười”.

Trong cuộc phỏng vấn riêng với báo Thanh niên sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Sea Game 31 cùng đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về cuộc sống riêng của mình. Đặc biệt, ông thầy người Hàn Quốc có nhắc đến chú chó Tani - nhân vật giúp ông giải tỏa áp lực công việc.

Là nhân vật quyền lực của đội tuyển Việt Nam, nhưng HLV Park Hang-seo cũng có cuộc sống và niềm vui giống như bao người.
Là nhân vật quyền lực của đội tuyển Việt Nam, nhưng HLV Park Hang-seo cũng có cuộc sống và niềm vui giống như bao người.

Vì là một người yêu quý động vật nên khi nghe phóng viên kể rằng nhà mình nuôi đến 7 chú chó cưng ông đã sửng sốt và tấm tắc liên tục. HLV Park Hang-seo chia sẻ rằng bản thân rất thích nuôi chó nhưng cảm thấy rất khá vất vả, dẫu ông chỉ nuôi có một chú chó tên là Tani. Ông Park rất yêu quý chú chó này, nhờ chú mà cả nhà nói chuyện được với nhau rất là nhiều.

HLV Park Hang-seo chỉ sự khác biệt giữa chó cưng và vợ, ai nấy nghe xong cũng bật cười vì… quá đúng - Ảnh 1

HLV Park Hang-seo cho biết cảm thấy hạnh phúc và bình yên mỗi khi ngủ dậy đã thấy Tani nằm bên cạnh. Ông hiểu rằng Tani trao tình cảm cho mình rất nhiều. Đáng chú ý là câu trả lời của ông so sánh giữa Tani và vợ khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”: “Mỗi lần có trận đấu thắng thua, thái độ vợ tôi khác. Trong khi Tani thì không như vậy, nó vẫn ấm áp và vui vẻ với tôi như bình thường".

HLV Park Hang-seo chỉ sự khác biệt giữa chó cưng và vợ, ai nấy nghe xong cũng bật cười vì… quá đúng - Ảnh 2

Qua lời kể của ông Park, có thể thấy vị HLV này rất yêu thương gia đình, tuy nhiên dù có quyền lực cao đến đâu thì vẫn có sự “cẩn trọng” với “nóc nhà” của mình.

Theo kế hoạch, từ ngày 23/5, đội U23 Việt Nam sẽ được chuyển giao và dẫn dắt bởi HLV Gong Oh Kyun. Ông sẽ thay thế HLV Park từ VCK U23 châu Á tại Uzbekistan thi đấu vào tháng 6 tới. Nói về giải đấu này, HLV Park Hang-seo đã có chia sẻ dành cho người kế nhiệm.

HLV Park Hang-seo chỉ sự khác biệt giữa chó cưng và vợ, ai nấy nghe xong cũng bật cười vì… quá đúng - Ảnh 3

Cụ thể, HLV Park Hang-seo nhận định: "U23 Việt Nam có HLV mới. Ông ấy giỏi, có chiến thuật, cách vận hành quản lý khác nhau. Không biết U23 Việt Nam sẽ đá thế nào. Vấn đề là cầu thủ U23 không được ra sân ở giải quốc nội. Giải đấu như SEA Games là cơ hội để họ tiến bộ và phát triển. Tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ có kết quả tốt".

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news