Tin mới

Nhận định Man Utd vs Liverpool (2h 23/08/2022) vòng 3 Ngoại hạng Anh: Derby nước Anh rực lửa

Thứ hai, 22/08/2022, 08:41 (GMT+7)

Nhận định Man Utd vs Liverpool, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Man Utd vs Liverpool (2h 23/08/2022) trong khuôn khổ 3 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Man Utd vs Liverpool

Man Utd đang ‘điên cuồng’ mua sắm trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sau khi bỏ ra gần 60 triệu euro để mua trung vệ Lisandro Martínez, mới đây Man Utd lại kích hoạt thêm bom tấn Casemiro. Tân binh người Brazil đã tiêu tốn của Quỷ Đỏ 60 triệu và thêm 10 triệu euro phụ phí. Chưa muốn dừng lại, Man Utd đang gửi đề nghị 100 triệu euro cho Ajax hòng giành lấy chữ ký của tiền đạo Antony.

Những động thái này cũng hoàn toàn dễ hiểu khi nhìn vào kết quả gần đây của thầy trò HLV Erik ten Hag. Dù đã thay tướng nhưng Quỷ Đỏ vẫn không thể đổi vận. Ngay ở vòng 1, họ đã gục ngã trước Brighton với tỷ số 1-2 dù có lợi thế sân nhà. Thậm chí tiến đến vòng 2, Quỷ Đỏ còn bị Brentford đè bẹp tới 4 bàn không gỡ. Đáng nói rằng Brentford chỉ cần đúng 35 phút để ‘luộc’ Man Utd. Đứng bét bảng sau 2 vòng đấu là kết quả đầy ‘nhục nhã’ đối với ông thầy Erik ten Hag cùng các học trò.

Man Utd đang chơi đầy bạc nhược (Ảnh: Twitter)
Man Utd đang chơi đầy bạc nhược (Ảnh: Twitter)

Bên kia sân đấu, Liverpool cũng đang khiến cho cổ động viên nhà phải sống trong âu lo. Dù không để thua như Man Utd nhưng Liverpool lại chỉ giành được 2 điểm vì hòa liên tiếp. Đáng nói rằng cả 2 trận đấu với Fulham và Crystal Palace, Liverpool luôn là đội bị dẫn trước. Một phần nguyên do bắt nguồn từ việc HLV Jurgen Klopp không thể có những quân bài ưng ý nhất. Cơn bão chấn thương càn quét khiến cho Liverpool có gần 10 cầu thủ không thể ra sân.

Dù Man Utd đang chơi bết bát hay Liverpool chật vật tìm kiếm chiến thắng thì cuộc đối đầu này vẫn sẽ là trận Derby máu lửa. Chỉ trong vòng 28 năm qua, họ đã so tài với nhau tới 69 lần. Man Utd là đội sở hữu nhiều chiến thắng hơn với 32 lần đánh bại đối thủ. Con số đó bên phía Liverpool là 23. Tuy nhiên trong những năm gần đây, đội chủ sân Anfield mới là những người áp đảo hơn khi đã thắng 3 trận liên tiếp.

Thậm chí những trận Derby nước Anh luôn diễn ra cuồng nhiệt với rất nhiều bữa tiệc bàn thắng sôi động. 4 trận đối đầu trước đó (không tính giao hữu) giữa Man Utd và Liverpool đều có ít nhất 4 bàn được ghi. Đặc biệt với mùa bóng trước, thầy trò HLV Jurgen Klopp khiến cho đối thủ tâm phục khẩu phục khi thắng cả 2 trận với tổng tỷ số 9-0. Do đó trận đấu muộn nhất vòng 3 Ngoại hạng Anh hứa hẹn sẽ có thêm cơn mưa bàn thắng tại Old Trafford.

Thông tin lực lượng Man Utd vs Liverpool

Man Utd: Lindelöf, Pellistri, chấn thương; Williams và Martial chưa đảm bảo khả năng 

Liverpool: Matip, Konate, Jota, Thiago, Chamberlain, Jones và Ramsay chấn thương; Keita và Kelleher bỏ ngỏ khả năng ra sân; Nunez bị treo giò

Đội hình dự kiến Man Utd vs Liverpool

Man Utd: De Gea, Malacia, Martínez, Varane, Dalot, Eriksen, Fred, Fernandes, Rashford, Ronaldo, Sancho

Liverpool: Alisson, Robertson, van Dijk, Gomez, Alexander-Arnold, Henderson, Fabinho, Elliott, Díaz, Firmino, Salah

Dự đoán kết quả Man Utd vs Liverpool

Dự đoán tỷ số: Man Utd 1-3 Liverpool

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news