Tin mới

Nhận định Real Sociedad vs Barcelona (3h 22/08/2022) vòng 2 La Liga: Đi tìm chiến thắng

Chủ nhật, 21/08/2022, 12:36 (GMT+7)

Nhận định Real Sociedad vs Barcelona, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Sociedad vs Barcelona (3h 22/08/2022) trong khuôn khổ vòng 2 La Liga.

Nhận định Real Sociedad vs Barcelona

Một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè chính là Barcelona. Họ cũng là câu lạc bộ khiến cho báo chí tốn rất nhiều giấy mực về việc đăng ký các tân binh vào mùa giải mới. Cuối cùng ngoại trừ Kounde, Barcelona cũng được sử dụng những cầu thủ còn lại cho La Liga mùa này. Thế nhưng niềm hy vọng có sự khởi đầu tốt nhanh chóng bị dập tắt. Chạm trán Rayo Vallecano ngay trên sân nhà, Xavi cùng các học trò vẫn chỉ hòa không bàn thắng. 

Trận hòa đó chẳng khác nào ‘cái tát’ vào tham vọng của Gã khổng lồ xứ Catalan. Họ đã kiểm soát bóng tới 67% và tung ra 21 pha dứt điểm. Đáng nói rằng chỉ có 6 lần bóng đi trúng đích và không một lần nào làm rung mành lưới của thủ thành Dimitrievski. Sở hữu đúng 1 điểm là kết quả thất vọng trong hoàn cảnh đối thủ trực tiếp, Real Madrid đã có 3 điểm.

Lewandowski có thể khai nòng tại La Liga hay không? (Ảnh: Twitter)
Lewandowski có thể khai nòng tại La Liga hay không? (Ảnh: Twitter)

Chính vì vậy mục tiêu mà Barcelona hướng đến ở vòng 2 là đánh bại Real Sociedad. Ở ngày ra quân của mình, Real Sociedad có được chiến thắng nhọc nhằn 1-0 khi đối đầu chủ nhà Cadiz. Trở về sân nhà Reale Arena, họ lại đang bị đặt ra dấu hỏi về khả năng giành 3 điểm. Nguyên do là bởi Real Sociedad chơi không tốt trong những trận sân nhà gần đây. Cụ thể với 4 trận mới nhất, Imanol Alguacil cùng các học trò có 3 lần nếm mùi thất bại. 

Ngoài ra lịch sử đối đầu cũng chỉ rõ rằng Real Sociedad luôn gặp ‘ác mộng’ mỗi khi tiếp đón những vị khách Barcelona. Trong quá khứ, Real Sociedad đã trải qua 8 trận sân nhà liên tiếp không thể thắng đối thủ. Có đến 6 trận kết thúc với thất bại dành cho họ. Lần gần nhất Real Sociedad có thể ca khúc khải hoàn tại mái ấm của mình trước Barca đã cách đây 6 năm. Thậm chí xét về tổng thể, 15 là chuỗi trận không thắng của Real Sociedad.

Có lẽ không nên mong chờ vào cơn mưa bàn thắng xuất hiện ở trận đấu tới. Nhìn vào cách mà hàng công Real Sociedad cũng như Barcelona thi đấu trong ngày ra quân sẽ thấy rõ sự thiếu hiệu quả. Ngoài ra 5/7 trận gần nhất Real Sociedad góp mặt đều dưới 3 bàn. 7/9 trận họ đá sân nhà cũng không thể vượt qua mốc 2 bàn. Vậy nên đây hứa hẹn là một trận cầu nghèo nàn về tình huống ăn bàn.

Thông tin lực lượng Real Sociedad vs Barcelona

Real Sociedad: Oyarzabal và Merquelanz chấn thương

Barcelona: Busquets bị treo giò

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Barcelona

Real Sociedad: Remiro, Rico, Normand, Zubeldia, Elustondo, Merino, Zubimendi, Méndez, Silva, Kubo, Isak

Barcelona: Stegen, Alba, García, Christensen, Araújo, Pedri, Kessié, Gavi, Dembélé, Lewandowski, Raphinha

Dự đoán kết quả Real Sociedad vs Barcelona

Dự đoán tỷ số: Real Sociedad 0-1 Barcelona

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news