Tin mới

Nhận định Juventus vs Lazio (1h45 17/05/2022) vòng 37 Serie A: Chia điểm kịch tính

Chủ nhật, 15/05/2022, 11:57 (GMT+7)

Nhận định Juventus vs Lazio, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Juventus vs Lazio (1h45, 17/5) trong khuôn khổ vòng 37 Serie A.

Nhận định Juventus vs Lazio

Tâm lý thi đấu của các cầu thủ phía đội chủ nhà hiện đang bị dao động, khi họ vừa thất bại ở trận chung kết Coppa Italia trước Inter Milan. Thất bại đó cũng đã khiến Bà Đầm Già Thành Turin có lần trắng tay đầu tiên kể từ năm 2010/2011. Ngoài ra, Juventus cũng đang thể hiện 1 phong độ bất ổn tại Serie A. Tại vòng đấu trước đó, chỉ phải đụng độ đối thủ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Genoa, họ đã phải nhận về thất bại muối mặt 1-2. Tuy nhiên, bất chấp những kết quả của các trận còn lại là như thế nào, Juve vẫn chắc chắn có được tấm vé tham dự Champions League mùa sau.

Trái với sự thất thường mà đối thủ đang thể hiện, Lazio lại đang chơi khá tốt. 5 vòng thi đấu đã qua, ngoại trừ trận thua trước đội đầu bảng AC Milan, Đại Bàng bất bại 4 trận còn lại với 3 thắng lợi và 1 trận hòa. Họ cũng hoàn toàn tự tin khi phải thi đấu trên sân khách, khi đã thắng 3/4 chuyến đi xa nhà gần đây. Lazio hiện đang đứng ở vị trí thứ 5, thế nhưng họ cũng chỉ hơn đội xếp thứ 8 với khoảng cách 5 điểm. Giải đấu vẫn còn 2 trận nữa mới khép lại và họ sẽ làm tất cả để bảo toàn cơ hội tham dự đấu trường cúp C2.

Juventus luôn là khắc tinh của Lazio (Ảnh: twitter)
Juventus luôn là khắc tinh của Lazio (Ảnh: Twitter)

Juventus đang là đội nhỉnh hơn Lazio về thành tích đối đầu. Đội khách hiện đang trải qua 4 trận liên tiếp không biết đến mùi thắng lợi khi gặp chủ nhà. Trong đó, Lão Bà thắng tới 3 trận. Tại lượt đi mùa này, dù phải làm khách tại sân vận động Olimpico, Juve vẫn có thắng lợi cách biệt 2-0. Gặp nhiều bất lợi là như vậy nhưng nhiều người tin Lazio sẽ kiếm được điểm trong trận này, bằng 1 tinh thần quyết tâm hơn hẳn Juventus đã hết mục tiêu.

Các khán giả có thể trông chờ vào trận đấu nhiều bàn thắng giữa đôi bên. Trong 5 cuộc đụng độ cuối cùng, đã có tới 3 trận khép lại với ít nhất là 3 bàn thắng được ghi. Đây là 1 trận đấu chủ nhà chiến đấu vì danh dự, đội khách tham vọng giành điểm, hứa hẹn sẽ diễn ra đầy hấp dẫn.

Thông tin lực lượng Juventus vs Lazio

Nhận định Juventus vs Lazio (1h45 17/05/2022) vòng 37 Serie A: Chia điểm kịch tính - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Juventus vs Lazio

Juventus: Szczesny, Danilo, de Ligt, Chiellini, Sandro, Cuadrado, Zakaria, Rabiot, Bernardeschi, Vlahovic, Dybala

HLV: Massimiliano Allegri

Lazio: Strakosha, Lazzari, Patric, Acerbi, Marusic, Savic, Cataldi, Alberto, Anderson, Immobile, Zaccagni

HLV: Maurizio Sarri

Dự đoán kết quả Juventus vs Lazio

Dự đoán tỷ số: Juventus 2-2 Lazio

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news