Tin mới

Nhận định Juventus vs Salernitana (21h 20/03/2022) vòng 30 Serie A: Bám đuổi top đầu

Thứ sáu, 18/03/2022, 20:55 (GMT+7)

Nhận định Juventus vs Salernitana, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Juventus vs Salernitana (21h 20/03/2022) trong khuôn khổ vòng 30 Serie A.

Nhận định Juventus vs Salernitana (21h 20/03/2022) vòng 30 Serie A
Nhận định Juventus vs Salernitana (21h 20/03/2022) vòng 30 Serie A

Nhận định Juventus vs Salernitana

Juventus hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 56 điểm có được, khoảng cách giữa họ và đội dẫn đầu AC Milan giờ chỉ còn là 7 điểm. Trên lý thuyết cơ hội giành được chức vô địch với Massimiliano Allegri cùng các học trò là vẫn còn nên họ cần phải giành được chiến thắng trong những trận đấu còn lại. Việc vừa bị loại khỏi đấu trường Champions League sau thất bại 0-3 trước Villarreal cũng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của các cầu thủ. Phong độ tại Serie A của Lão bà trong khoảng thời gian gần đây là rất tốt khi đã không thua kể từ tháng 12 năm ngoái. Trong 3 trận đấu gần nhất, đội chủ sân Allianz đều giành được thắng lợi nhẹ nhàng trước Empoli, Spezia, Sampdoria.

Về phía đội khách, Salernitana dường như đã không còn hi vọng để trụ lại Serie A khi đang xếp chót bảng với chỉ 16 điểm có được dù thi đấu ít hơn 2 trận. Hơn ai hết, đoàn quân của Davide Nicola đang cảm nhận được sự khắc nghiệt của giải đấu cao nhất nước Ý và việc quay lại Serie B với họ giờ chỉ còn là thời gian. Thành tích gần đây của Salernitana cũng được cải thiện đáng kể khi chỉ mới thua 1 trận trong 5 trận nhưng họ vẫn chưa thể được hưởng niềm vui chiến thắng khi có tới 4 trận hòa. Sau khi bị Inter Milan vùi dập với tỉ số 5-0 thì ở vòng đấu trước Salernitana đã vất vả mới có được 1 điểm trước Sassuolo dù được chơi hơn người từ khá sớm.

Juventus hứa hẹn sẽ có được chiến thắng (Ảnh: Goal)
Juventus hứa hẹn sẽ có được chiến thắng (Ảnh: Goal)

Trong lịch sử Juventus mới chỉ gặp Salernitana có 3 lần và họ đã có được 2 chiến thắng. Lần thất bại duy nhất của Juventus trước đối thủ đã diễn ra từ mùa giải 1998-1999. Ở trận lượt đi của mùa giải này, Lão bà đã nhẹ nhàng đánh bại Salernitana với tỉ số 2-0.

Juventus mùa giải năm nay có một hàng công không quá ấn tượng khi mới chỉ ghi được 45 bàn thắng nhưng hàng phòng ngự vẫn đang cho thấy sự ổn định khi mới chỉ để thủng lưới 26 bàn. Thành tích sân nhà trong những trận gần đây của Allegri cùng các học trò là khá ổn khi có được 3 chiến thắng trong 5 trận đấu, ghi được 7 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn.

Ở phía đối diện, Salernitana mới chỉ có vỏn vẹn 22 bàn thắng và đã phải chịu tới 63 bàn thua sau 27 trận đấu. Phong độ sân khách của đoàn quân Nicola cũng khá tệ khi chỉ có được 1 chiến thắng và nhận tới 3 thất bại trong 5 chuyến làm khách gần nhất, ghi được 4 bàn thắng và chịu thủng lưới 15 bàn.

Thông tin lực lượng Juventus vs Salernitana

Juventus: Sandro, Bonucci, McKennie, Zakaria, Chiesa, Kaio gặp chấn thương

Salernitana: Fiorillo, Mazzocchi, Strandberg, Capezzi, Ribery, Schiavone gặp chấn thương

Đội hình dự kiến Juventus vs Salernitana

Juventus: Szczesny - De Sciglio, de Ligt, Rugani, Danilo - Rabiot, Arthur, Locatelli, Cuadrado - Morata, Vlahovic.

Salernitana: Sepe - Ruggeri, Fazio, Gyomber, Veseli - Ederson, Coulibaly, Verdi, Bonazzoli, Kastanos - Djuric.

Dự đoán kết quả Juventus vs Salernitana

Dự đoán tỉ số: Juventus 2 - 0 Salernitana.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news