Tin mới

Nhận định Juventus vs Sassuolo (3h 11/02/2022) tứ kết Coppa Italia: Lão Bà thẳng tiến bán kết

Thứ tư, 09/02/2022, 16:27 (GMT+7)

Nhận định Juventus vs Sassuolo, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Juventus vs Sassuolo (3h, 11/2) trong khuôn khổ vòng tứ kết Coppa Italia.

Nhận định Juventus vs Sassuolo (3h 11/02/2022) tứ kết Coppa Italia
Nhận định Juventus vs Sassuolo (3h 11/02/2022) tứ kết Coppa Italia

Nhận định Juventus vs Sassuolo

Juventus đã thất bại trong trận tranh Siêu Cúp Italia với Inter Milan, còn tại Serie A cơ hội để đội bóng thành Turin tranh đua Scudetto cũng là rất khó. Thế nên danh hiệu Coppa Italia 2022 sẽ là nơi duy nhất mà Juventus có thể nghĩ đến danh hiệu quốc nội ở mùa giải năm nay.

Để đến với trận tứ kết, Juventus đã đánh bại Sampdoria đến 4-1. Và nếu tính xa nhất có thể, đội bóng của HLV Massimiliano Allegri không thua trong 13 trận đấu ra sân gần nhất, tính trong thời gian thi đấu chính thức.

Lần ra sân mới đây tại Serie A, Lão Bà đánh bại Hellas Verona bằng tỷ số 2-0. Đáng chú ý tân binh đắt giá Dusan Vlahovic chỉ mất 13 phút để ghi bàn cho đội bóng mới. Thắng lợi này càng có ý nghĩa hơn khi giúp chủ nhà vươn lên vị trí thứ 4 lần đầu tiên trong mùa giải.

Juventus sẽ thắng tiến vào bán kết (Ảnh: KOKO TV)
Juventus sẽ thắng tiến vào bán kết (Ảnh: KOKO TV)

Bên kia chiến tuyến, Hellas Verona đến với trận tứ kết gặp Juventus khi đánh bại Cagliari 1-0 ở lượt trận trước. Tuy nhiên để có thể làm nên bất ngờ tại Coppa Italia sẽ là điều không dễ dàng cho đoàn quân HLV Walter Mazzarri. Rất dễ hiểu khi Sassuolo không sở hữu được phong độ tốt hơn đội chủ nhà.

Thật vật sau 2 trận đấu ra sân mới nhất, Sassuolo không nhận lấy bất cứ chiến thắng nào. Thậm chí tại vòng đấu trước ở Serie A, họ để cho Sampdoria vùi dập bằng tỷ số lên đến 0-4. Nếu phải xa nhà cũng đang chứng kiến màn trình diễn bất ổn của Sassuolo. Bởi lẽ họ chỉ có 1 chiến thắng sau 5 trận xa nhà đã qua.

Lần đụng độ Juventus gần nhất, Sassuolo làm nên bất ngờ khi đánh bại Juventus 2-1 ngay trên sân đối phương. Tuy nhiên đó dường như chỉ là thất bại “tai nạn” của Bà Đầm Già với việc Juventus vẫn là đội có thành tích đối đầu hơn hẳn Sassuolo.

Theo thống kê sau 10 lần gặp nhau đã qua, Juventus có đến 7 chiến thắng, trong khi Sassuolo có duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn, còn lại hai đội có vỏn vẹn 2 trận hòa. 10 trận đụng độ nhau gần nhất tại sân Juventus Arena, Juventus thắng Sassuolo 7 trận, hòa 2 và thua 1 lần.

Thông tin lực lượng Juventus vs Sassuolo 

Nhận định Juventus vs Sassuolo (3h 11/02/2022) tứ kết Coppa Italia: Lão Bà thẳng tiến bán kết - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Juventus vs Sassuolo

Juventus: Perin; Cuadrado, De Ligt, Bonucci, Pellegrini; Locatelli, Arthur, Zakaria; Kean, Vlahovic, Dybala

HLV: Massimiliano Allegri

Sassuolo: Pegolo; Muldur, Ayhan, Ferrari, Rogerio; Frattesi, Lopez; Traore, Raspadori, Berardi; Scamacca

HLV: Walter Mazzarri

 Dự đoán kết quả Juventus vs Sassuolo

Dự đoán tỷ số: Juventus 2-0 Sassuolo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news