Tin mới

Bầu Đức bất ngờ nhận xét 1 câu về HLV Park Hang-seo khiến dân châu Á cũng phải ‘gật gù’

Thứ hai, 23/05/2022, 09:05 (GMT+7)

Bầu Đức sau khi xem trận đấu U23 Việt Nam thắng Thái Lan để giành HCV SEA Games 31 đã có lời gửi đến HLV Park Hang-seo.

Tối 22/5, U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan 1-0 trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả trên sân Mỹ Đình. Mạnh Dũng đánh đầu ghi bàn đem về tấm HCV SEA Games 31 cho đội nhà. Pha đánh đầu của Mạnh Dũng giúp U23 Việt Nam thắng tối thiểu, qua đó bảo vệ thành công HCV SEA Games. Đây là lần đầu tiên U23 Việt Nam thắng Thái Lan sau 5 lần 2 đội gặp nhau ở chung kết SEA Games.

Bầu Đức bất ngờ nhận xét 1 câu về HLV Park Hang-seo khiến dân châu Á cũng phải ‘gật gù’ - Ảnh 1

Sau chức vô địch đầy thuyết phục, bầu Đức đã có chia sẻ về cảm xúc của mình. Ông cảm nhận về HLV Park Hang-seo với Saostar: “Tôi biết không chỉ tôi mà người dân Việt Nam đang vô cùng sung sướng trước chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo. Khi lần đầu tiên chúng ta thắng được Thái Lan ở SEA Games và giành HCV”.

Bầu Đức nói thêm: “Tôi muốn được gửi lời cảm ơn đến HLV Park Hang-seo. Tài năng của ông Park đã giúp cho bóng đá Việt Nam liên tiếp có được thành công trong 4 năm qua. Bây giờ là thời khắc vinh quang ngay tại sân Mỹ Đình trong kỳ SEA Games được tổ chức tại Việt Nam.

Bầu Đức bất ngờ nhận xét 1 câu về HLV Park Hang-seo khiến dân châu Á cũng phải ‘gật gù’ - Ảnh 2

Tôi cảm ơn ông Park đã giúp tôi đạt được mong ước chứng kiến Việt Nam thắng Thái Lan ở SEA Games. Ông Park thực sự quá giỏi. Tôi phải gọi là huyền thoại của bóng đá Việt Nam khi có 2 lần vô địch SEA Games và 1 lần vô địch AFF Cup cùng nhiều cột mốc lịch sử khác”.

Không chỉ bầu Đức mà hàng triệu người hâm mộ Việt Nam nói riêng cùng fan bóng đá Châu Á cũng phải khẳng định HLV Park Hang-seo là “làn gió mới” của đội tuyển Việt Nam, mang lại cho bóng đá Việt Nam chuỗi ngày vinh quang bất tận.

Bầu Đức bất ngờ nhận xét 1 câu về HLV Park Hang-seo khiến dân châu Á cũng phải ‘gật gù’ - Ảnh 3

Ông Park trước đó cũng đã nói về trận thắng Thái Lan và cuộc chia tay với U23 Việt Nam: “SEA Games có quá nhiều ý nghĩa với tôi. Hai năm trước, tôi và các học trò đã giúp Việt Nam giành HCV bóng đá nam đầu tiên ở SEA Games sau 60 năm.

Lần này, SEA Games diễn ra trên sân nhà. Tôi thấy có thêm trách nhiệm trước sự kỳ vọng của người hâm mộ kỳ. Tôi biết các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Trận chung kết SEA Games 31 là trận đấu cuối cùng với lứa U23 của tôi, do đó tôi bị stress nặng trước trận đấu này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn các cầu thủ, người hâm mộ…”.

Ảnh: Tổng hợp

.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news