Tin mới

Nhận định Uruguay vs Venezuela (6h 02/02/2022) vòng loại World Cup: Bỏ túi ba điểm

Thứ hai, 31/01/2022, 21:04 (GMT+7)

Nhận định Uruguay vs Venezuela, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Uruguay vs Venezuela (6h, 02/02) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 KV Nam Mỹ.

Nhận định Uruguay vs Venezuela (6h 02/02/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Uruguay vs Venezuela (6h 02/02/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Uruguay vs Venezuela

Uruguay vừa có chiến thắng cực kỳ quan trọng tại lượt trận thứ 15. Dẫu cho phải làm khách của Paraguay cũng đang khát điểm không kém, tuy nhiên trong một ngày mà ngôi sao sáng nhất trong đội hình Luis Suarez tỏa sáng đã giúp cho Uruguay ra về bằng tỷ số thắng lợi 1-0. Ba điểm càng có ý nghĩa hơn khi đó là trận thắng đầu tay của Uruguay dưới thời tân HLV Diego Alonso.

Ngoài ra chiến thắng 1-0 trước Paraguay còn giúp cho Uruguay cắt đứt đi chuỗi 4 trận toàn thua trước đó. Hiện tại sau 15 trận ra sân, đội chủ nhà đã vươn lên vị trí thứ 5 với 19 điểm trong tay. Đáng chú ý, Uruguay chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Peru đúng 1 điểm cách biệt. Thế nên cơ hội để đến trực tiếp Qatar vào cuối năm nay vẫn còn rộng mở dành cho Suarez cùng các đồng đội.

Uruguay sẽ nối tiếp chiến thắng cho mình (Ảnh: El Universo)
Uruguay sẽ nối tiếp chiến thắng cho mình (Ảnh: El Universo)

Ở một diễn biến khác, Venezuela cũng có chiến thắng trong lần ra sân mới nhất của mình, thậm chí học còn gây nên bất ngờ rất lớn. Thực tế chứng minh rõ họ đè bẹp Bolivia bằng tỷ số rất đậm 4-1 trên sân nhà, đó là trận thắng mà không ai nghĩ Venezuela có thể làm được. Dù có ba điểm nhưng thầy trò HLV José Pékerman vẫn chưa thể cải thiện nhiều vị trí trên BXH.

Thật vậy Venezuela tiếp tục chỉ đứng ở vị trí cuối bảng. Sau 15 trận đấu, chủ nhà có 3 thắng, 1 hòa và đã chịu đến 11 trận thua. Số thất bại phải nhận là nhiều nhất vòng loại, do đó thật khó để Venezuela có thể vươn lên những vị trí cao hơn.

Mới có niềm vui không được bao lâu, Venezuela lại phải làm khách của một Uruguay đang rất khát khao chiến thắng. Ngoài ra Venezuela cũng không có thành tích đối đầu ấn tượng tốt hơn Uruguay. Cụ thể 10 lần hai đội tuyển đụng độ nhau gần nhất, Uruguay tạo ra 3 chiến thắng, ngược lại Venezuela chỉ có vỏn vẹn 1 lần ca khúc khải hoàn, và 6 trận hòa với Uruguay.

Thông tin lực lượng Uruguay vs Venezuela

Uruguay: Chủ nhà sẽ có lực lượng mạnh nhất

Venezuela: Đội khách không có sự thiếu vắng nào quá đáng kể. 

Đội hình dự kiến Uruguay vs Venezuela

Uruguay: Muslera, Caceres, Gimenez, Godin, Piquerez, Vecino, Nandez, Torreira, Bentancur, Torres, Suarez

HLV: Diego Alonso

Venezuela: Omlin, Congre – Mendes – Cozza, Souquet – Ferri – Le Tallec – Ristic, Savanier, Laborde – Delort

HLV: José Pékerman

Dự đoán kết quả Uruguay vs Venezuela

Dự đoán tỷ số: Uruguay 1-0 Venezuela

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news