Tin mới

Nhận định Bolivia vs Chile (3h 02/02/2022) vòng loại World Cup: Mệnh lệnh phải thắng

Thứ hai, 31/01/2022, 20:52 (GMT+7)

Nhận định Bolivia vs Chile, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bolivia vs Chile (3h, 02/02) trong khuôn khổ vòng vòng loại World Cup 2022 KV Nam Mỹ.

Nhận định Bolivia vs Chile (3h 02/02/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Bolivia vs Chile (3h 02/02/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Bolivia vs Chile

Bolivia vừa trải qua lượt đấu để lại nhiều nỗi thất vọng dành cho khán giả nhà. Cụ thể trong trận ra sân vừa mới kết thúc cách đây chưa lâu, đoàn quân HLV César farías đã nhận lấy trận thua rất đậm 1-4 trên sân của đội tuyển cuối bảng Venezuela. Mất điểm vô cùng tai hại này khiến Bolivia tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 8 với 15 điểm trong tay.

Sau 15 lượt đấu, đội chủ nhà có 4 thắng, 3 hòa và nhận đến 8 trận thua. Nếu như cứ tiếp tục mất điểm như thế này, nguy cơ để Bolivia rơi xuống vị trí áp chót là rất cao. Bởi lẽ Paraguay hiện đứng thứ 9 chỉ kém Bolivia chỉ vỏn vẹn 2 điểm cách biệt.

Tuy nhiên trận đấu tiếp đón tới đây trên sân nhà sẽ giúp cho Bolivia trở lại với sự tự tin rất lớn. Rất dễ hiểu khi họ đang sở hữu mạch 3 trận thắng liên tiếp tại đây. Liệu rằng Bolivia có thể tạo ra ba điểm trước Chile?

Chile đá sân khách rất tệ tại vòng loại World Cup 2022 (Ảnh: Marca)
Chile đá sân khách rất tệ tại vòng loại World Cup 2022 (Ảnh: Marca)

Ở một diễn biễn khác, Chile đang có kỳ vòng loại World Cup 2022 vô cùng tệ hại, cho dù họ là một trong những ứng viên sáng giá cho tấm vé sớm đến Qatar. Thực tế chứng minh rõ sau 15 trận ra sân, Chile chỉ xếp trên Bolivia đúng 1 bậc với BXH với hạng 7. Từ đầu vòng loại, đội khách có 4 thắng, 4 hòa và để thua 7 lần. Lúc này Chile đã kém top 4 của Peru lên đến 5 điểm cách biệt.

Lần ra sân vừa qua, Chile chịu lấy trận thua 0-1 bởi Argentina trên sân nhà. Đó đã là thất bại thứ hai liên tiếp mà các học trò của HLV Martin Lasarte phải nhận. Lượt đấu 16 tới đây phải làm khách đến sân Bolivia, nơi luôn gây nhiều khó khăn cho mọi đội tuyển. Vì vậy có lẽ sẽ không có bất ngờ nếu như Chile trắng tay ra về.

Ngoài ra phong độ xa nhà của Chile cũng rất tệ. Cụ thể 7 trận xa nhà tại vòng loại, họ thua đến 4 trận, hòa 2 và mới có 1 lần ca khúc khải hoàn.

Thông tin lực lượng Bolivia vs Chile

Bolivia: Không có sự vắng mặt nào đáng kể.

Chile: Khả năng ra sân của thủ môn Bravo còn bỏ ngỏ. 

Đội hình dự kiến Bolivia vs Chile

Bolivia: Lampe; Bejarano, Haquin, Flores, Sagredo; Sanchez, Vaca, Wayar, Villarroel; Moreno, Arce.

HLV: César farías

Chile: Bravo – Isla, Medel, Maripan, Mena – Baeza, Aranguiz, Pulgar – Vargas, Brereton Diaz, Sanchez

HLV: Martin Lasarte

Dự đoán kết quả Bolivia vs Chile

Dự đoán tỷ số: Bolivia 1-0 Chile

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news