Tin mới

Nhận định Koln vs Arminia Bielefeld (20h30 23/04/2022) vòng 31 Bundesliga: Nối dài chuỗi thắng

Thứ năm, 21/04/2022, 18:05 (GMT+7)

Nhận định Koln vs Arminia Bielefeld, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Koln vs Arminia Bielefeld (20h30, 23/04) trong khuôn khổ vòng 31 Bundesliga.

Nhận định Koln vs Arminia Bielefeld (20h30 23/04/2022) vòng 31 Bundesliga
Nhận định Koln vs Arminia Bielefeld (20h30 23/04/2022) vòng 31 Bundesliga

Nhận định Koln vs Arminia Bielefeld

FC Koln vẫn đang nỗ lực từng trận đấu để có được một tấm vé tham dự cúp Châu Âu. Hiện tại, Những Chú Dê xếp vị trí thứ 7 trên BXH với 46 điểm và chỉ cách top 6 1 điểm. HLV Steffen Baumgart cùng đoàn quân của mình đang chơi tốt trên mọi đấu trường họ góp mặt. Tại Bundesliga, FC Koln đã giành được 10 điểm sau 5 trận gần đây nhất. 

Phía đối diện, HLV Frank Kramer đang bế tắc trong việc tìm cho Arminia Bielefeid một chiến thắng. Theo thống kê, Die Arminen nhận toàn kết quả hòa và bại trong 7 trận mới đây nhất. Đáng xấu hổ Arminia Bielefeld đã phải giương cờ trắng 6 lần. Sau 30 trận đấu, Die Arminen có thành tích 5 thắng, 11 hòa tương ứng 26 điểm. Với số điểm ít ỏi đó, Arminia Bielefeld đang đứng áp chót BXH.

FC Koln đang bám rất sát vị trí top 6 (Ảnh: Twitter)
FC Koln đang bám rất sát vị trí top 6 (Ảnh: Twitter)

Giữa thập niên 90 tới nay FC Koln vs Arminia Bielefeld đã có 19 lần chạm trán. Những Chú Dê có được thành tích nhỉnh hơn khi ca khúc khải hoàn 9 lần. Arminia Bielefeld kém hơn với 7 chiến thắng. Tại thánh địa RheinEnergieSTADION, FC Koln chưa để thua Die Arminen trong 5 trận đấu mới đây nhất. Thành tích trên sẽ đem lại lợi thế lớn cho cho đội chủ nhà trong trận đấu tới đây.

Hàng tấn công của FC Koln được đánh giá là chơi tốt ở Bundesliga năm nay. Những Chú Dê đã xé toạc lưới những đối thủ 44 lần sau 30 vòng thi đấu. Nhưng hàng phòng ngự của họ lại để lọt lưới quá nhiều dẫn đến tình trạng “công làm thủ phá”. 44 là số lần FC Koln phải đi vá lưới từ đầu mùa giải tới giờ.

Phía bên kia chiến tuyến, các chân sút dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Kramer luôn rơi vào bế tắc trong việc tìm đến bàn thắng. Arminia Bielefeld đang có thành tích 23 lần nổ súng sau 30 trận. Đây là hàng tấn công được đánh giá yếu kém nhất tại Bundesliga ở thời điểm hiện tại. Arminia Bielefeld đồng thời sở hữu hàng phòng đầy non nớt khi đã để lọt lưới 46 bàn.

Thông tin lực lượng Koln vs Arminia Bielefeld

Koln: Ra sân với đầy đủ lực lượng.

Arminia Bielefeld: Ra sân với đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Koln vs Arminia Bielefeld

Koln: Schwabe; Ehizibue, Kilian, Hubers,  Hector; Skhiri, Ozcan; Ljubicic, Uth, Kainz; Modeste.

Arminia Bielefeld: Ortega; Laursen, Nilsson, Pieper, Ramos; Kunze, Prietl; Okugawa, Schopf, Wimmer; Serra.

Dự đoán kết quả Koln vs Arminia Bielefeld

Dự đoán tỷ số: Koln 3-0 Arminia Bielefeld​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news