Tin mới

Nhận định Lazio vs Hellas Verona (20h 22/05/2022) vòng 38 Serie A: Đòi lại món nợ

Thứ sáu, 20/05/2022, 17:58 (GMT+7)

Nhận định Lazio vs Hellas Verona, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lazio vs Hellas Verona (20h30, 22/05) trong khuôn khổ vòng 38 Serie A.

Nhận định Lazio vs Hellas Verona

Mùa giải đã chính thức khép lại sớm với Lazio sau vòng đấu thứ 37. Cuối tuần qua, họ đã có chuyến làm khách trên sân của Juventus và có được trận hòa 2-2. Phong độ trong thời gian cuối mùa của Đại Bàng là rất ấn tượng với chỉ 2 thất bại và 6 chiến thắng.Thành tích này giúp thầy trò HLV Maurizio Sarri chắc chắn có được vị trí thứ 5 cùng tấm vé dự Europa League mùa tới.

Bên kia chiến tuyến, Hellas Verona cũng đã sớm kết thúc mùa giải và hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng của mình. Với 52 điểm hiện tại, The Mastiffs đang đứng ở vị trí thứ 9 và có cơ hội lớn kết thúc mùa giải ở nửa trên BXH. Dù vậy cuối tuần qua, Đoàn quân HLV Igor Tudor đã nhận thất bại 0-1 dù chỉ phải đón tiếp Torino trên sân nhà. Đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của họ trong thời gian gần đây.

Lazio sẽ muốn giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà (Ảnh: Twitter)
Lazio sẽ muốn giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà (Ảnh: Twitter)

Trong quá khứ, Lazio hiển nhiên được đánh giá cao hơn khi đã giành tới 12 chiến thắng trong 33 lần đối đầu với Hellas Verona. Tuy nhiên trong 5 lần gần nhất hai đội gặp nhau, thành tích đang khá cân bằng khi mỗi đội có được 2 chiến thắng. Ở trận lượt đi mùa này, Hellas Verona trên sân nhà đã gây bất ngờ khi thi đấu áp đảo Lazio. The Mastiffs dẫn trước tới 2 bàn ngay trong hiệp 1 và giành chiến thắng chung cuộc 4-1.

Hàng công của Lazio có thành tích tương đối ấn tượng mùa này khi đã có tới 74 bàn thắng. Thành tích chỉ kém Inter Milan. Tuy nhiên hàng phòng ngự của Đại Bàng chính là lý do khiến họ không thể cạnh tranh một vị trí trong top 4. Sau 37 lần ra sân, số bàn thua họ phải nhận tới 55 bàn thua.

Trong khi đó, hàng công của Hellas Verona mùa này cũng có thành tích không hề tệ khi đã có được 62 bàn thắng. Trong khi số bàn thua của The Mastiffs lúc này cũng đã lên tới 56 bàn thua. Dù vậy đây là một mùa giải khá thành công của Verona.

Thông tin lực lượng Lazio vs Hellas Verona

Lazio: Ciro Immobile chấn thương.

Hellas Verona: Ivor Pandur, Ferdinando Coppola chấn thương.

Đội hình dự kiến Lazio vs Hellas Verona

Lazio (4-3-3): Strakosha - Lazzari - Patric - Acerbi - Marusic - Milinkovic-Savic - Cataldi - Alberto - Anderson - Cabral - Zaccagni

Hellas Verona (3-4-2-1): Montipo - Ceccherini - Gunter - Casale - Depaoli - Tameze - Ilic - Lazovic - Lasagna - Caprari - Simeone

Dự đoán kết quả Lazio vs Hellas Verona

Dự đoán tỷ số: Lazio 2-1 Hellas Verona

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news