Tin mới

Nhận định Leeds vs Brighton (20h 15/05/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh: Không còn đường lui

Thứ sáu, 13/05/2022, 19:33 (GMT+7)

Nhận định Leeds vs Brighton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Leeds vs Brighton (20h, 15/5) trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Leeds vs Brighton (20h 15/05/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh
Nhận định Leeds vs Brighton (20h 15/05/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh

Nhận định Leeds vs Brighton

Leeds đang ngày 1 chìm sâu xuống dưới đáy của bảng xếp hạng. Họ đứng thứ 18, bằng điểm với Burnley xếp thứ 17 thế nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Lịch thi đấu của họ cũng đang là rất khó khăn khi phải đụng độ lần lượt Manchester City, ArsenalChelsea, và dễ hiểu khi The Peacocks không kiếm được bất cứ điểm số nào trong thời gian đó. Họ cần phải đứng dậy nhanh chóng để níu giữ hy vọng mong manh trụ lại giải đấu cấp cao nhất xứ sở sương mù.

Trái với sự chán chường từ phía đối thủ, Brighton lại thể hiện được phong độ hết sức ấn tượng. Trong 5 vòng thi đấu đã qua, ngoại trừ thất bại được dự báo từ trước với Man City, các vị khách bất bại cả 4 trận còn lại trong đó có 3 thắng lợi. Trong đó, có những chiến thắng trước Tottenham hay mới nhất là Man Utd. Brighton hiện đang đứng thứ 9 trên bảng tổng sắp, 1 mùa giải tương đối thành công với Chim Mòng Biển.

Nhận định Leeds vs Brighton (20h 15/05/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh: Không còn đường lui - Ảnh 1

Ở những lần gặp mặt trước đó giữa đôi bên ở quá khứ, Leeds thường xuyên là những người phải nhận về kết quả bất lợi. Họ chỉ thắng được đúng 1 lần trong 5 lần cuối cùng chạm mặt Brighton, ngược lại đã phải nhận về tới 3 thất bại. Trận đấu còn lại đã kết thúc với kết quả hòa, diễn ra ở lượt đi của mùa giải năm nay. Leeds đang rất khát điểm, còn Brighton không còn nhiều mục tiêu để phấn đấu, đó sẽ là cơ hội cho đội chủ nhà.

Những trận đấu của đôi bên cũng thường khá khan hiếm các bàn thắng được ghi. Trong cả 5 trận trước đó, đã không có bất cứ trận nào khép lại có được nhiều hơn 2 bàn thắng. 

Nguyên nhân cho sự sa sút của Leeds ở mùa này chủ yếu đến từ hàng phòng ngự. Ngay cả khi được ra sân trên Elland Road, họ cũng phải nhận về tới trung bình 2.06 bàn thua/trận. Đây sẽ là điểm yếu mà đội chủ nhà cần phải cải thiện nếu muốn giành điểm trước Brighton.

Thông tin lực lượng Leeds vs Brighton

Leeds: Dallas, Bamford, Forshaw, Roberts hiện vẫn chưa bình phục chấn thương, Cooper bỏ ngỏ khả năng thi đấu, James bị treo giò do án phạt.

Brighton: Moder, Mwepu và Sarmiento là 3 cầu thủ vắng mặt phía đội khách.

Đội hình dự kiến Leeds vs Brighton

Leeds: Meslier, Ayling, Koch, Llorente, Firpo, Klich, Phillips, Raphinha, Rodrigo, Harrison, Gelhardt

HLV: Jesse Marsch 

Brighton: Sanchez, Veltman, Dunk, Cucurella, March, Bissouma, Caicedo, Trossard, Grob, Allister, Welbeck

HLV: Graham Potter

Dự đoán kết quả Leeds vs Brighton

Dự đoán tỷ số: Leeds 1-0 Brighton

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news