Tin mới

Nhận định Leeds vs Chelsea (1h30 12/05/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh: Tìm lại chính mình

Thứ ba, 10/05/2022, 13:36 (GMT+7)

Nhận định Leeds vs Chelsea, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Leeds vs Chelsea (1h30 12/05) trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Leeds vs Chelsea (1h30 12/05/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh
Nhận định Leeds vs Chelsea (1h30 12/05/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh

Nhận định Leeds vs Chelsea

Cơn ác mộng đã trở nên rõ ràng hơn đối với những người yêu mến đội chủ nhà. Những Con Công đã rơi xuống vị trí thứ 17 và đang là đội có nguy cơ xuống hạng rất cao. Những vòng đấu cuối rất khó khăn khi Leeds liên tục phải chạm trán với các tên tuổi sừng sỏ. Dù có kiên cường thế nào, bản lĩnh chính là điều tạo ra khác biệt giữa Những Con Công và những Manchester City hay Arsenal. Ở trận đá bù vòng 33 sắp tới, Leeds lại thêm lần nữa gặp khó khi phải đối đầu với Chelsea.

Đội bóng của HLV Tuchel đang thi đấu chệch choạc ở những vòng vừa qua. Thậm chí lúc này, vị trí số 3 của họ còn bị đe dọa bởi những CLB cùng thành phố. Nếu không nhanh chóng trở lại là chính mình, Chelsea sẽ có 1 mùa giải khá buồn. Chắc chắn, HLV Tuchel sẽ có rất nhiều điều phải làm để xốc lại tinh thần toàn đội và hướng tới mục tiêu 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân Elland Road.

Chelsea phải quay lại với vị thế vốn có (Ảnh: Twitter)
Chelsea phải quay lại với vị thế vốn có (Ảnh: Twitter)

Từ khi quay trở lại với Premier League, Leeds chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với Chelsea. The Blues đã bất bại cả 3 lần gặp gỡ gần đây nhất giữa 2 đội. Mặc dù kết quả là thế, nhưng Leeds cũng gây ra được những khó khăn nhất định cho CLB thành London. Dẫu vậy, đẳng cấp vẫn là mãi mãi và Chelsea khó có thể thất bại trước Những Con Công.

Lukaku đã ghi bàn trở lại trong trận hòa của The Blues với Wolves. Đó là 1 dấu hiệu tích cực đối với hàng công của Chelsea và cho đến lúc này, các học trò của Tuchel đã sút tung lưới đối thủ tổng cộng 70 lần. Thế nhưng, hàng thủ vững chãi của The Blues lại đang chơi thiếu ổn định. Họ phải nhận 4 bàn thua chỉ trong 3 lần ra sân mới đây của giải Ngoại hạng, khiến cho tổng số lần họ để thủng lưới lên tới con số 31.

Leeds chơi tấn công sòng phẳng song lại không thể tận dụng được những cơ hội mà mình có được. Kết quả là họ mới chỉ ghi được 39 bàn sau 35 trận đấu. Thêm nữa, hàng thủ của Những Con Công lại chơi vô cùng tệ. Họ chính là CLB có hàng phòng ngự yếu thứ 2 của giải đấu với 74 bàn thua, chỉ kém đội bóng đã xuống hạng là Norwich 1 bàn.

Chelsea cần 1 chiến thắng để mang niềm vui trở lại cho các CĐV của The Blues. Và số phận đã sắp đặt cho họ được 1 Leeds đang vô cùng mỏng manh. Chắc chắn, các cầu thủ Chelsea sẽ không bỏ lỡ cơ hội này và kiếm về 3 điểm. 

Thông tin lực lượng Leeds vs Chelsea

Leeds: Dallas, Forshaw, Roberts, Summerville dính chấn thương. Khả năng ra sân của Bamford còn bỏ ngỏ.

Chelsea: Chilwell, Hudson-Odoi, Jorginho, Kante không thể ra sân thi đấu. 

Đội hình dự kiến Leeds vs Chelsea

Leeds: Meslier, Cresswell, Koch, Llorente, Firpo, Klich, Phillips, Rafinha, James, Harrison, Gelhardt.

Chelsea: Mendy, Rudiger, Silva, Azpilicueta, Alonso, Kovacic, Loftus-Cheek, James, Pulisic, Werner, Lukaku. 

Dự đoán kết quả Leeds vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: Leeds 1-3 Chelsea  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news