Tin mới

Nhận định Leicester vs Southampton (22h 22/05/2022) vòng 38 Ngoại hạng Anh: Thắng lợi cho Bầy Cáo

Thứ bảy, 21/05/2022, 19:33 (GMT+7)

Nhận định Leicester vs Southampton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Leicester vs Southampton (22h, 22/05) trong khuôn khổ vòng 38 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Leicester vs Southampton

Leicester đã không thể giành được bất cứ tấm vé vươn ra đấu trường châu lục nào tại mùa giải năm nay. Hiện tại, họ đã không còn cơ hội nào khi cách biệt đang là 7 điểm. Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng này, Bầy Cáo đã có cho mình 3 trận bất bại liên tiếp. Ở lần ra sân gần nhất, Leicester gây không ít khó dễ cho Chelsea khi cầm hòa đối phương với tỉ số 1-1 chung cuộc.

Ở phía bên kia chuyến tuyến, Southampton không có sự bứt phá nào tại Ngoại hạng Anh năm nay. The Saints đã đạt được 9 chiến thắng và 13 trận hòa, tương đương 40 điểm. Hiện đội bóng này đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng và họ đã trụ hạng thành công. Phong độ của Southampton đang rất thấp. 5 lần ra sân gần nhất họ chưa được ngửi mùi chiến thắng. Thậm chí The Saints còn thua 4/5 trận.

Leicester ngậm ngùi khi không có tấm vé tham dự cúp Châu Âu nào (Ảnh: Twitter)
Leicester ngậm ngùi khi không có tấm vé tham dự cúp Châu Âu nào (Ảnh: Twitter)

Leicester đang là đội bóng có được thành tích đối đầu tốt hơn. Theo số liệu đã được thống kê, Bầy Cáo đã giành được 17 thắng lợi trên tổng số 43 lần 2 đội chạm trán. Về phía Southampton, họ kém hơn khi ca khúc khải hoàn 14 trong 14 trận. Ở lượt đi, Southampton tỏ ra mình không dễ gì bị đánh bại khi cầm hòa Leicester với tỉ số 2-2 trên sân nhà.

Ở thời điểm hiện tại, các chân sút của Leicester đã tỏ ra đầy hiệu quả. Tại Ngoại hạng Anh, họ đã mang về cho đội bóng 58 bàn thắng. Tuy nhiên công làm thì thủ phá, tại mặt trận phía sau, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã phải vào lưới nhặt bóng 58 lần. Có một điều đáng mừng là đội chủ sân King Power ghi được 11 bàn sau 5 trận gần đây nhất. Song vẫn còn chút kém chắc chắn ở phía hàng phòng ngự khi để thủng lưới 7 bàn. 

Trong khi đó, Southampton nắm trong tay hàng tấn công không quá ấn tượng. Thành tích mà thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl có được sau 37 lượt trận là 42 bàn thắng. Điều cản bước đội bóng tiến xa hơn chính là sự nghèo nàn trong khâu phòng ngự. Ở thời điểm hiện tại, The Saints đã phải chịu 63 bàn thua và con số này không có dấu hiệu dừng lại. Thành tích ghi bàn gần đây của Southampton cực kì khiêm tốn với 4 bàn thua và đã thủng lưới 11 bàn.

Thông tin lực lượng Leicester vs Southampton

Nhận định Leicester vs Southampton (22h 22/05/2022) vòng 38 Ngoại hạng Anh: Thắng lợi cho Bầy Cáo - Ảnh 1

 Đội hình dự kiến Leicester vs Southampton

Nhận định Leicester vs Southampton (22h 22/05/2022) vòng 38 Ngoại hạng Anh: Thắng lợi cho Bầy Cáo - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Leicester vs Southampton

Dự đoán tỷ số: Leicester 2-1 Southampton

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news