Tin mới

Nhận định Leipzig vs Frankfurt (21h30 20/03/2022) vòng 27 Bundesliga: Duy trì sự hưng phấn

Thứ bảy, 19/03/2022, 01:09 (GMT+7)

Nhận định Leipzig vs Frankfurt, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Leipzig vs Frankfurt (21h30, 20/3) trong khuôn khổ vòng 27 Bundesliga.

Nhận định Leipzig vs Frankfurt (21h30 20/03/2022) vòng 27 Bundesliga
Nhận định Leipzig vs Frankfurt (21h30 20/03/2022) vòng 27 Bundesliga

Nhận định Leipzig vs Frankfurt

Đang sở hữu phong độ khá tốt cùng với chút ưu thế về lịch thi đấu, Leipzig chắc chắn sẽ muốn duy trì chuỗi trận ấn tượng của mình. Thống kê cho thấy, thầy trò HLV Domenico Tedesco đang bất bại trong 9 lần ra sân gần nhất. Cuối tuần qua tại Bundesliga, The Bulls đã hủy diệt Greuther Furth ngay trên sân khách với tỷ số 6-1. Đội chủ sân Red Bull Arena hiện tại đứng ở vị trí thứ 4 với 44 điểm, bằng điểm với 2 đội xếp sau và kém đội đứng thứ 3 là Leverkusen chỉ duy nhất 1 điểm. Ngoài ra, họ cũng đã có được tấm vé vào vòng tứ kết Europa League mà không phải thi đấu với Spartak Moscow.

Bên kia chiến tuyến, Frankfurt lại cho thấy sự thiếu ổn định của mình. Họ nhận tới 4 thất bại trong 10 lần ra sân gần đây. Sau 3 chiến thắng liên tiếp, mới đây Đại Bàng Đỏ cũng đã rất vất vả để vượt qua Betis tại vòng 1/8 Europa League với tổng tỷ số 3-2 sau thời gian hiệp phụ. Trước đó ở vòng đấu thứ 26, đoàn quân của HLV Oliver Glasner cũng nhọc nhằn vượt qua Bochum trên sân nhà với tỷ số 2-1. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên sau 3 thất bại liên tiếp tại Bundesliga. Với 37 điểm, Frankfurt lúc này đang đứng ở vị trí thứ 9 và đang kém vị trí dự cúp châu Âu tới 7 điểm.

Leipzig sẽ dễ dàng vượt qua một Frankfurt “mệt mỏi”? (Ảnh: Twitter)
Leipzig sẽ dễ dàng vượt qua một Frankfurt “mệt mỏi”? (Ảnh: Twitter)

Nhìn vào thống kê trong 12 lần đối đầu gần nhất giữa Leipzig và Frankfurt, có thể thấy thành tích của hai đội khá cân bằng. Mỗi đội đều có 3 chiến thắng và có tới 6 trận hòa. Đáng chú ý trong cả 3 lần gần nhất gặp nhau, tỷ số của trận đấu đều là 1-1. Ở trận lượt đi, dù có lợi thế sân nhà song Frankfurt lại để đối thủ dẫn trước. Phải tới phút bù giờ cuối cùng, Đại Bàng Đỏ mới có thể gỡ hòa và giữ lại 1 điểm.

Hàng công của Leipzig không có được thành tích tốt như những mùa giải trước. Tuy nhiên họ vẫn là một đội bóng tấn công khá ổn với 57 bàn thắng mùa này. Thành tích chỉ kém 3 đội dẫn đầu. Tuy nhiên, The Bulls sau 26 vòng đấu đã nhận tới 30 bàn thua. Hàng thủ thiếu chắc chắn đang là lý do khiến họ gặp khó khăn trong cuộc đua top 4.

Trong khi đó, Frankfurt lại đang tấn công không thực sự tốt ở mùa giải năm nay. Số bàn thắng mùa này của họ đang là 39 bàn thắng sau 26 trận. Không chỉ vậy, Đại Bàng Đỏ đang rơi vào tình trạng “công làm thủ phá” khi đã để lọt lưới tới 38 bàn thua.

Thông tin lực lượng Leipzig vs Frankfurt

Leipzig: Đầy đủ lực lượng.

Frankfurt: Ragnar Ache, Danny da Costa, Diant Ramaj chấn thương.

Đội hình dự kiến Leipzig vs Frankfurt

Leipzig (3-4-1-2): Gulacsi - Simakan, Orban, Gvardiol - Henrichs, Laimer, Haidara, Angelino - Forsberg - Silva, Nkunku

Frankfurt (3-4-2-1): Trapp - Tuta, Hinteregger, N'Dicka - Knauff, Jakic, Sow, Kostic - Lindstrom, Kamada - Borre

Dự đoán kết quả Leipzig vs Frankfurt

Dự đoán tỷ số: Leipzig 3-1 Frankfurt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news