Tin mới

Sao Việt 18/1: Vy Oanh trỗi dậy mạnh mẽ hậu ồn ào với nữ CEO, bất ngờ danh tính người hỏi 'cưới' Mỹ Tâm

Thứ ba, 18/01/2022, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 18/1: Vy Oanh trỗi dậy mạnh mẽ hậu ồn ào với nữ CEO, bất ngờ danh tính người hỏi 'cưới' Mỹ Tâm,...

Vy Oanh trỗi dậy mạnh mẽ hậu ồn ào với nữ CEO

Mới đây, trên trang cá nhân, Vy Oanh háo hức thông báo đang sắp sửa cho ra mắt album Xuân Quê Hương với 11 bài. Đây được xem là màn "trỗi dậy" đầy mạnh mẽ, chưa từng có trong sự nghiệp của Vy Oanh. Cuối tuần qua cô cùng gia đình nhỏ đã cùng nhau "càn quét" một sự kiện thời trang tên tuổi. Tại đây cô có những khoảnh khắc vô cùng thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng.

Sao Việt 18/1: Vy Oanh trỗi dậy mạnh mẽ hậu ồn ào với nữ CEO, bất ngờ danh tính người hỏi 'cưới' Mỹ Tâm - Ảnh 1

Có thể thấy, trong khi màn "đấu tố" với bà PH đang có dấu hiệu lắng xuống thì Vy Oanh đã chính thức "trở lại và lợi hại hơn xưa". Thông qua hình ảnh tuyên truyền về album Xuân Quê Hương, đa số netizen đều ngỡ ngàng trước sắc vóc cùng chất giọng trường tồn theo năm tháng.

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên khiến bao người phát hờn khi tự tin công khai 'mặt thật'

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khi có màn khoe sắc vóc ấn tượng. Trong bộ đồ 2 mảnh, Lệ Quyên thoải mái đắm mình trong bể bơi tư gia và không ngần ngại phô bày gương mặt mộc không chút son phấn. Làn da trắng mịn, căng bóng không tỳ vết của người tình Lâm Bảo Châu thực sự khiến bao người phải phát hờn, ghen tỵ.

Sao Việt 18/1: Vy Oanh trỗi dậy mạnh mẽ hậu ồn ào với nữ CEO, bất ngờ danh tính người hỏi 'cưới' Mỹ Tâm - Ảnh 2

Cùng với màn khoe gương mặt mộc không tỳ vết, Lệ Quyên còn khiến dân tình đổ dồn sự chú ý với màn khoe đường cong trong thiết kế 2 mảnh. Tuy nhiên ở góc nghiêng, cách tạo dáng của "nữ hoàng phòng trà" lại vô tình để lộ vòng 1 "xẹp lép". Dẫu vậy, nữ ca sĩ vẫn tự tin tạo dáng và cho ra những sản phẩm là loạt hình đầy vui tươi, căng tràn sức sống.

Với loạt hình ảnh tươi trẻ và đầy sức sống của mình, có thể khẳng định Lệ Quyên đang hồi xuân không những về tâm hồn mà sắc vóc cũng như đang "lão hóa ngược".

Xem chi tiết tin tại đây

Mỹ Tâm bất ngờ được một người giấu mặt hỏi làm chồng

Nổi tiếng là ca sĩ kín kẽ trong chuyện đời tư, ca sĩ Mỹ Tâm ít khi chia sẻ hay công khai quan hệ yêu đương với ai. Chính vì vậy tất cả những người đàn ông gắn với Mỹ Tâm cũng đều chỉ là người yêu tin đồn. Một trong số đó là Mai Tài Phến, dù chưa một lần "họa mi tóc nâu" lên tiếng công khai hay phủ nhận mối quan hệ.

Sao Việt 18/1: Vy Oanh trỗi dậy mạnh mẽ hậu ồn ào với nữ CEO, bất ngờ danh tính người hỏi 'cưới' Mỹ Tâm - Ảnh 3

Tuy nhiên, mới đây một clip được fan chia sẻ lại cho thấy Mỹ Tâm được một người công khai hỏi cưới… làm chồng, không phải Mai Tài Phến khiến nhiều người xôn xao. Theo đó, đây là đoạn clip trong quá khứ, ghi lại khoảnh khắc giọng ca Đà thành mặc vest đầy nam tính giao lưu cùng khán giả. Ngay ở phần mở đầu, nữ ca sĩ đã nhận được bức thư từ fan kèm theo lời nhắn: "Chị làm chồng em đi chị ơi!".

Đọc lá thư này có thể đoán được chủ nhân bức thư là nữ, nhưng phản ứng của Mỹ Tâm khi được hỏi làm chồng lại khiến dân tình cười ngặt nghẽo. Nữ ca sĩ đùa vui đây là một giọng trầm nam khiến cả khán phòng được dịp cười ngất. Với sự hài hước và lầy lội vốn có, pha xử lý của Mỹ Tâm thực sự khiến fan thích thú.

Xem chi tiết tin tại đây

Quỳnh Nga 'đốt mắt' dân tình với tư thế lạ khiến Việt Anh nhanh chóng 'đánh dấu chủ quyền'

Mới đây, Quỳnh Nga khiến dân tình khó lòng rời mắt khi đăng tải hình ảnh tạo dáng đầy quyến rũ, khoe tối đa lợi thế hình thể quyến rũ trong bức ảnh tạo dáng khi đang luyện tập yoga bay. Trong hình ảnh này, nữ diễn viên không những xinh đẹp mà còn khiến bao người trầm trồ bởi kỹ thuật yoga "thượng thừa" cùng vóc dáng chuẩn đến từng centimet.

Sao Việt 18/1: Vy Oanh trỗi dậy mạnh mẽ hậu ồn ào với nữ CEO, bất ngờ danh tính người hỏi 'cưới' Mỹ Tâm - Ảnh 4

Cùng với khoảnh khắc "đốt mắt" cư dân mạng là lời "thả thính" ngọt ngào của Quỳnh Nga: "Anh cần gì khi chính em là một món quà".Bên dưới bài đăng, cùng với loạt lời khen ngợi dành cho sắc vóc ngút ngàn của "cá sấu chúa" lại là lời đáp lại như đánh dấu chủ quyền của Việt Anh: "Quà này có được bóc không?". Tới đây, Quỳnh Nga cũng có câu trả lời đầy ẩn ý: "Anh còn muốn bóc gì nữa?". Màn tương tác này nhanh chóng khiến dân tình thích thú và tiếp tục "đẩy thuyền" cặp đôi nhiệt tình.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news