Tin mới

Nhận định Leipzig vs Hoffenheim (0h30 11/04/2022) vòng 29 Bundesliga: Thế trận cân bằng

Thứ bảy, 09/04/2022, 17:15 (GMT+7)

Nhận định Leipzig vs Hoffenheim, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Leipzig vs Hoffenheim (0h30, 11/04) trong khuôn khổ vòng 29 Bundesliga.

Nhận định Leipzig vs Hoffenheim (0h30 11/04/2022) vòng 29 Bundesliga
Nhận định Leipzig vs Hoffenheim (0h30 11/04/2022) vòng 29 Bundesliga

Nhận định Leipzig vs Hoffenheim

Leipzig hiện tại là một CLB mà nhiều đội bóng muốn tránh mặt. Theo thống kê, đội chủ sân Red Bull Arena đang sở hữu chuỗi bất bại 12 trận liên tiếp. Trong lần hành quân đến sân Signal Iduna Park tại vòng 28, Leipzig hủy diệt Dortmund với tỷ số 4-1. Chưa dừng lại ở đó, The Bulls còn đang làm mưa làm gió tại DFB Pokal. Giờ đây có lẽ chỉ có Bayern Munich là đủ khả năng ngăn cản Leipzig. Lần cuối cùng Leipzig để thua tại Bundesliga cũng chính là lần gặp Bayern Munich.

Về phía bên kia chiến tuyến, Hoffenheim đang cạnh tranh cho tấm vé tại sân chơi châu lục. Phong độ hiện tại của thầy trò HLV Sebastian Hoeneß có dấu hiệu thụt lùi sau chuỗi 5 trận bất bại. Đã 2 vòng liên tiếp Hoffenheim phải đón nhận thất bại. Nổi bật là trận thua thảm hại 0-3 trước Hertha Berlin. Bởi vậy họ đang chịu sức ép lớn lên tâm lý thi đấu.

 Chuyến làm khách tương đối khó khăn của Hoffenheim (Ảnh: Twitter)
 Chuyến làm khách tương đối khó khăn của Hoffenheim (Ảnh: Twitter)

Theo những chuyên gia, Leipzig luôn là đội có nhiều lợi thế hơn trước Hoffenheim. Cụ thể trong 12 lần đụng độ gần đây nhất, The Bulls có tới 6 lần ca khúc khải hoàn. Trong khi đó, Hoffenheim yếu thế hơn khi thu về vỏn vẹn 3 lần ăn mừng chiến thắng bao gồm cả trận lượt đi với tỉ số 2-0. Khi được thi đấu trên sân nhà, Leipzig đã không thua Hoffenheim trong 4 lần chạm trán gần đây nhất.

Đội chủ sân Red Bull Arena cùng với sự tỏa sáng của Christopher Nkunku đang làm rất xuất sắc tại khâu tấn công khi có được 61 bàn thắng sau 28 trận. Riêng tiền vệ người Pháp đã ghi dấu giày của mình vào 27 pha lập công. Ngược lại, tại khâu phòng ngự, Leipzig còn thiếu đi sự chắc chắn. Từ đầu mùa giải tới nay, The Bulls đã phải vào lưới nhặt bóng 31 bàn.

Về phía đội khách, Hoffenheim đang có sự hiệu quả trong khâu tấn công khi đều đặn nổ súng mỗi trận. Do vậy sau 28 trận, các chân sút của Die Kraichgauer đã mang về tới 50 bàn thắng. Tuy vậy, HLV Sebastian Hoeneß vẫn chưa tìm được giải pháp cho hàng phòng ngự lỏng lẻo cùng mình khi đã phải chịu 42 bàn thua. Với phong độ này, Hoffenheim khó lòng có thể giữ sạch lưới trong lần làm khách tới đây. 

Thông tin lực lượng Leipzig vs Hoffenheim

Nhận định Leipzig vs Hoffenheim (0h30 11/04/2022) vòng 29 Bundesliga: Thế trận cân bằng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Leipzig vs Hoffenheim

Leipzig: Gulacsi; Gvardiol, Orban, Klostermann; Angelino, Laimer, Kampl, Henrichs; Olmo; Silva, Nkunku.

Hoffenheim: Baumann; Vogt, Grillitsch, Akpoguma; Raum, Stiller, Samassekou, Kaderabek; Baumgartner; Kramaric, Bebou.

Dự đoán kết quả Leipzig vs Hoffenheim

Dự đoán tỷ số: Leipzig 1-1 Hoffenheim

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news