Tin mới

Nhận định Leipzig vs Union Berlin (20h30, 23/04/2022) vòng 31 Bundesliga: Không thể cản bước

Thứ sáu, 22/04/2022, 12:04 (GMT+7)

Nhận định Leipzig vs Union Berlin, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Leipzig vs Union Berlin (20h30, 23/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 Bundesliga.

Nhận định Leipzig vs Union Berlin (20h30, 23/04/2022) vòng 31 Bundesliga
Nhận định Leipzig vs Union Berlin (20h30, 23/04/2022) vòng 31 Bundesliga

Nhận định Leipzig vs Union Berlin

Trận thắng Bayer Leverkusen trong đầu tuần đã đánh dấu chuỗi 9 trận đấu không thua của Leipzig. Qua đó giúp họ giành lấy vị trí top 3 trong tay của Leverkusen với 54 điểm. Cứ với phong độ như vậy, ngày độ chủ sân Red Bull Arena tiếp cận, thậm chí là cướp lấy vị trí top 2 trong tay của Dortmund sẽ là không xa. Hiện tại thầy trò HLV Domenico Tedesco đang có được 16 thắng, 6 hòa và 8 bại sau 30 trận đã đấu. 

Phía bên kia, Union Berlin sau khi để thua Bayern Munich với 4 bàn không gỡ. Họ đã nhanh chóng xốc lại tinh thần và đã có được trận thắng thứ 3 liên tiếp. Sau 30 vòng đấu, họ đã có được 13 chiến thắng, 8 trận hòa và 9 thất bại. Qua đó có được 47 điểm, hơn đội xếp phía dưới là FC Koln chỉ 1 điểm và kém top 4 4 điểm. Vì thế họ cần thắng trận đấu này để có thể chen chân vào top 4.

Leipzig đang có một phong độ cao (Ảnh: Twitter)
Leipzig đang có một phong độ cao (Ảnh: Twitter)

Ở 10 lần chạm trán gần nhất, Leipzig là đội có thành tích vượt trội với 7 lần giành chiến thắng và chỉ để đối phương vượt qua 3 lần. 1 trận còn lại 2 đội ra về với tỉ số hòa. Và với các thông số đã được thể hiện ở các trận đấu trước. Với lợi thế sân nhà, một chiến thắng là hoàn toàn khả thi cho đoàn quân của HLV Domenico Tedesco. Theo thống kê, Union Berlin chưa thể giành bất cứ thắng lợi nào khi hành quân đến sân của đối thủ.

Ở thời điểm hiện tại, Leipzig đang là đội bóng có một hàng công khá chất lượng. Sau 30 trận đấu, họ đã có được 65 bàn thắng, trong đó tiền đạo Nkunku đã đóng góp tới 17 pha lập công. Cùng với đó, những người ở hàng thủ cũng đóng một phần công sức không hề nhỏ để đưa họ đến vị trí top 3 này. Hiện tại, Leipzig mới phải vào lưới nhặt bóng 31 lần. Con số này chỉ thua đội đầu bảng là Bayern Munich 2 lần.

Ở phía đối diện, Union Berlin cho thấy rằng hàng thủ của họ cũng không hề tồi. Sau 30 trận đã đấu, đoàn quân của HLV Urs Fischer đang để lọt lưới 39 lần. Nhưng sự thiếu nhạy bén nơi hàng công vẫn là thứ cần cải thiện của đội bóng này mặc dù Taiwo Awoniyi cũng đã đóng góp 13 bàn thắng. Hiện tại, tổng số pha lập công của Union Berlin đang có là con số 40.

Thông tin lực lượng Leipzig vs Union Berlin

Leipzig: Haidara, Klostermann chấn thương

Union Berlin: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Leipzig vs Union Berlin

Leipzig: Gulacsi, Gvardiol, Orban, Simakan, Angelino, Laimer, Henrichs, Szoboszlai, Olmo, Nkunku, Silva.

Union Berlin: Ronnow, Jaeckel, Knoche, Baumgarlt, Trimmel, Khedira, Oczipka, Haraguchi, Promel, Awoniyi, Becker 

Dự đoán kết quả Leipzig vs Union Berlin

Dự đoán tỷ số: Leipzig 2-1 Union Berlin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news