Tin mới

Nhận định Lens vs Nice (22h05 10/04/2022) vòng 31 Ligue 1: Những ngày tăm tối

Thứ sáu, 08/04/2022, 21:00 (GMT+7)

Nhận định Lens vs Nice, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lens vs Nice (22h05 10/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 Ligue 1.

Nhận định Lens vs Nice (22h05 10/04/2022) vòng 31 Ligue 1
Nhận định Lens vs Nice (22h05 10/04/2022) vòng 31 Ligue 1

Nhận định Lens vs Nice

Lens đang cho thấy 1 phong độ khá khởi sắc trong những lần ra sân gần đây ở Ligue 1. Ở 7 trận đấu mới nhất, Sang et Or có được 3 chiến thắng và chỉ nhận về 2 thất bại. Những tia hy vọng đang trở lại với thầy trò HLV Franck Haise và đó là điều mà Lens rất cần cho cuộc tiếp đón Nice ở vòng 31 tới đây. 

Kể từ sau khi đả bại PSG, đội khách Nice đang tụt dốc không phanh. Những kết quả đáng thất vọng liên tiếp xảy đến với đoàn quân của HLV Christophe Galtier và chính họ đang làm khó mình trong cuộc đua giành 1 vị trí trong top 3. Dĩ nhiên, cơ hội cho Nice là vẫn còn nhưng các cầu thủ bên phía Đại Bàng phải đảm bảo rằng, họ sẽ chiến đấu hết mình ở những vòng đấu cuối cùng của Ligue 1.

Nice tự đẩy mình vào thế khó (Ảnh: Twitter)
Nice tự đẩy mình vào thế khó (Ảnh: Twitter)

Nice cho thấy mình thực sự là khắc tinh của Lens khi trong 5 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội, chỉ có 1 lần Sang et Or có được thắng lợi, còn Đại Bàng lại giành tới 4 chiến thắng trước đối thủ. Thành tích này là đủ để thấy rằng cuộc đối đầu tới đây sẽ vô cùng khó khăn cho Lens. Nhưng với việc đã hoàn thành xong nhiệm vụ của mùa giải, đôi chân của các cầu thủ chủ nhà sẽ trở nên thanh thoát hơn và ít nhiều gây ra khó dễ cho Nice.

Mặc dù không có được thứ hạng cao ở Ligue 1, nhưng khả năng ghi bàn của các chân sút bên phía chủ nhà vẫn là 1 vũ khí lợi hại. Đội bóng đang xếp thứ 10 trên BXH đã có được 45 bàn thắng sau 30 lần ra sân tại giải quốc nội. Đáng buồn thay, công làm thì thủ phá. Hàng phòng ngự của Lens đã để lọt lưới 40 bàn mùa này, và đây là nguyên nhân chính khiến cho đội bóng của HLV Franck Haise không thể có 1 chỗ đứng cao hơn.

Ở đầu bên kia, Đại Bàng cũng cho thấy 1 phong độ ghi bàn ổn định khi đã có được 40 bàn thắng cho tới lúc này. Tuy nhiên, đây vẫn là 1 con số khá khiêm tốn và thậm chí còn kém hơn so với đối thủ Lens 5 bàn. Điểm sáng của thầy trò HLV Christophe Galtier chính là họ chưa để thủng lưới quá nhiều. Họ đang sở hữu hàng phòng ngự chặt chẽ nhất của Ligue 1 với chỉ 24 bàn thua nhận về. 

Nice đang nỗ lực đấu tranh cho 1 tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Nhưng những kết quả gần đây ngày càng khiến cho giấc mơ C1 của thầy trò HLV Christophe Galtier trở nên xa vời. Thêm nữa, đối đầu với Lens vào lúc này chắc chắn sẽ không phải là 1 thử thách dễ dàng và nhiều khả năng, bầu không khí trong phòng thay đồ của Đại Bàng sau trận đấu này sẽ tiếp tục 1 màu u ám.

Thông tin lực lượng Lens vs Nice

Lens: Jean dính chấn thương đầu gối.

Nice: Schneiderlin, Claude-Maurice không thể tham gia trận đấu. 

Đội hình dự kiến Lens vs Nice

Lens: Leca, Gradit, Wooh, Medina, Clauss, Doucoure, Fofana, Frankowski, Costa, Ganago, Kalimuendo.

Nice: Benitez, Bard, Dante, Todibo, Attal, Gouiri, Thuram, Rosario, Kluivert, Dolberg, Delort. 

Dự đoán kết quả Lens vs Nice

Dự đoán tỷ số: Lens 2-2 Nice  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news