Tin mới

Nhận định Levante vs Alaves (23h30 15/05/2022) vòng 37 La Liga: Những kẻ khốn khổ

Thứ bảy, 14/05/2022, 15:30 (GMT+7)

Nhận định Levante vs Alaves, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Levante vs Alaves (23h30, 15/05) trong khuôn khổ vòng 37 La Liga.

Nhận định Levante vs Alaves

Levante trải qua một mùa giải đầy tệ hại. Giờ đây, họ chắc chắn phải nói lời từ biệt La Liga sau năm nay. Thành tích mà đội chủ sân Ciutat de Valencia đã đạt được là 6 thắng và 11 hòa. Qua đó họ thu về 29 điểm. Phong độ cuối mùa của The Frogs không đến nỗi tệ. 5 lần ra sân gần nhất, họ thắng 2, hòa 1 và thua 2. Nếu Levante có thể duy trì việc này xuyên suốt mùa giải thì chắc chắn kết quả đáng buồn trên sẽ không thể xảy đến với họ.

Trong khi đó, Alaves vẫn đang nỗ lực để thoát khỏi nhóm cầm đèn mặc dù việc trụ lại La Liga năm nay của họ chỉ như ngọn nến trước gió. Hiện tại, Babazorros đang đứng áp chót bảng với 31 điểm, khoảng cách giữa họ với nhóm an toàn là 4 điểm. Lần ra sân mới nhất, thầy trò HLV đã có được chiến thắng trước Espanyol. Đây cũng là lần thứ 3 họ ca khúc khải hoàn trong 5 lượt trận mới nhất.

Levante phải nói lời chia tay La Liga sau mùa giải (Ảnh: Twitter)
Levante phải nói lời chia tay La Liga sau mùa giải (Ảnh: Twitter)

Lật lại quá khứ đối đầu giữa 2 đội, Levante rất hiếm khi dồn Alaves vào thế bí. Những con số không biết nói dối, Babazorros đã có được 12 thắng lợi trong 18 lần đôi bên chạm trán. Ở phía ngược lại, The Frogs chỉ thu về 2 lần ca khúc khải hoàn. Tại lượt đi, Alaves đánh bại Levante với tỉ số 2-1 chung cuộc.

Levante chơi không quá tệ tại mặt trận tấn công nếu không muốn nói là khá. Họ đã sút thủng lưới các đối thủ tại La Liga 44 lần. Thậm chí thành tích ghi bàn của họ còn vượt qua những đội bóng top đầu như Real Betis - 37 bàn. Tuy nhiên sức mạnh của một đội bóng không chỉ phụ thuộc vào hàng tấn công mà còn cần một hàng phòng ngự tốt. Và Levante mới làm được một nửa điều đó khi đã để thủng lưới 73 bàn.

Phía đối diện, Alaves sở hữu hàng tấn công yếu kém. Từ đầu mùa giải tới giờ, họ mới chỉ nổ súng 30 lần.Trung bình mỗi lần ra quân Alaves còn chưa ghi được trên 1 bàn. Đi cùng với đó là một hàng phòng ngự hết sức lỏng lẻo. Các học trò dưới sự chỉ đạo của HLV Julio Velázquez đã phải vào lưới nhặt bóng 61 lần.

Thông tin lực lượng Levante vs Alaves

Nhận định Levante vs Alaves (23h30 15/05/2022) vòng 37 La Liga: Những kẻ khốn khổ - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Levante vs Alaves

Levante: Cardenas; Miramon, Rober Pier, Postigo, Caceres, Son; Radoja, Pepelu, Melero; Gomez, Morales.

Alaves: Pacheco; Duarte, Lejeune, Laguardia, Tenaglia; Loum, Escalante; Rioja, de la Fuente, Jason; Joselu.

Dự đoán kết quả Levante vs Alaves

Dự đoán tỷ số: Levante 0-1 Alaves

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news