Tin mới

Nhận định Levante vs Barcelona (2h 11/04/2022) vòng 31 La Liga: Nhấn chìm chủ nhà

Thứ bảy, 09/04/2022, 14:19 (GMT+7)

Nhận định Levante vs Barcelona, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Levante vs Barcelona (2h 11/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 La Liga.

Nhận định Levante vs Barcelona (2h 11/04/2022) vòng 31 La Liga
Nhận định Levante vs Barcelona (2h 11/04/2022) vòng 31 La Liga

Nhận định Levante vs Barcelona

Levante bất ngờ đánh bại Villarreal trong trận đấu ở vòng 30 La Liga. Thậm chí The Frogs còn giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn và không để cho Tàu Ngầm Vàng có được bàn thắng. Tuy nhiên đây lại là điểm sáng hiếm hoi của thầy trò HLV Paco López trong 4 lần ra sân trở lại đây ở La Liga. Lúc này, Levante vẫn đang ngụp lặn ở cuộc chiến trụ hạng và cũng đang là 1 trong những đội có nguy cơ cao sẽ phải chào tạm biệt giải đấu cao nhất của xứ sở đấu bò.

Các cầu thủ Barcelona trở về từ Europa League sau khi bị Frankfurt cầm hòa trong trận đấu giữa tuần. Trên thực tế, Xavi và các học trò đã gặp phải nhiều khó khăn trên đất Đức. Quay lại với La Liga, Barca lại đang là 1 thế lực khó ngăn cản. Gã khổng lồ xứ Catalan đã bất bại tổng cộng 9 lần ở giải quốc nội và thậm chí họ còn đang chễm chệ ở vị trí số 2 trên BXH. Barcelona đã có giai đoạn 2 hoàn hảo và họ xứng đáng với những gì đạt được. 

Barcelona nhấn chìm đội chủ nhà (Ảnh: Twitter)
Barcelona nhấn chìm đội chủ nhà (Ảnh: Twitter)

Nếu xét về thành tích đối đầu giữa 2 đội, Levante hoàn toàn thua thiệt so với Barcelona. The Frogs đã thất thủ 4 lần trong 6 lần gặp gỡ gần đây giữa 2 đội. Tuy nhiên, đã có những thời điểm mà Levante bứt lên, ví dụ điển hình là trận hòa quả cảm 3-3 ở mùa bóng năm ngoái. Dẫu vậy, phong độ là nhất thời còn đẳng cấp thì sẽ là mãi mãi. Barcelona vào thời điểm này sẽ rất khó bại trận trước 1 đội bóng như Levante.

Khả năng ghi bàn của các chân sút bên phía chủ nhà là không phải quá tệ. Họ có được 33 bàn thắng sau 30 lần ra sân ở La Liga năm nay. Tất nhiên vấn đề nằm ở hàng phòng ngự của The Frogs. Đội bóng của HLV Paco López đã nhận tới 58 bàn thua cho tới lúc này, điều này biến họ trở thành CLB sở hữu hàng thủ tệ nhất ở La Liga.  

Hàng công của Barca vẫn luôn duy trì được 1 phong độ ghi bàn rất ấn tượng. Với những cái tên được mang về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Barcelona càng khiến cho những đội bóng khác tại La Liga phải dè chừng. Hiện tại, thầy trò HLV Xavi đã sở hữu 57 pha làm bàn. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ muốn tìm ra giải pháp để giảm thiểu những bàn thua. Barcelona đã để lọt lưới 29 lần sau 29 trận đấu ở giải VĐQG. 

Levante hoàn toàn không phải là đối thủ xứng tầm với Gã khổng lồ xứ Catalan và đội chủ nhà chắc chắn sẽ là đội phải ôm mặt tiếc nuối sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. 

Thông tin lực lượng Levante vs Barcelona

Levante: Clerc, Duarte, Gomez, Soldado, de Frutos dính chấn thương.

Barcelona: Depay, Dest, Fati, Roberto, Umtiti không thể góp mặt. 

Đội hình dự kiến Levante vs Barcelona

Levante: Cardenas, Vezo, Rober, Miramon, Franquesa, Pepelu Bardhi, Melero, Morales, Marti, Cantero.

Barcelona: Ter Stegen, Alba, Pique, Araujo, Garcia, Busquets, de Jong, Pedri, Torres, Aubameyang, Dembele. 

Dự đoán kết quả Levante vs Barcelona

Dự đoán tỷ số: Levante 1-3 Barcelona  ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news