Tin mới

Nhận định Sampdoria vs Salernitana (19h30 16/04/2022) vòng 33 Serie A: Niềm vui cho chủ nhà

Thứ năm, 14/04/2022, 20:58 (GMT+7)

Nhận định Sampdoria vs Salernitana, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sampdoria vs Salernitana (19h30 16/04/2022) trong khuôn khổ vòng 33 Serie A.

Nhận định Sampdoria vs Salernitana (19h30 16/04/2022) vòng 33 Serie A
Nhận định Sampdoria vs Salernitana (19h30 16/04/2022) vòng 33 Serie A

Nhận định Sampdoria vs Salernitana

Trên bảng xếp hạng Serie A hiện tại, Sampdoria đứng ở vị trí thứ 16 với 29 điểm có được sau vòng 32. Đội chủ sân Luigi Ferraris đang tạo ra được khoảng cách 7 điểm với nhóm xuống hạng khi giải đấu chỉ còn 6 vòng nữa là khép lại. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn có thể xảy ra nếu như đoàn quân của Marco Giampaolo không có được kết quả tốt trong những vòng đấu còn lại. Sampdoria cần sớm lấy lại tinh thần khi phong độ gần đây của họ là không thực sự tốt. Trong 5 vòng đấu gần nhất, đội chủ nhà chỉ giành được 1 chiến thắng trước Venezia và phải nhận đến 4 thất bại khi phải chạm trán với những đội ở nửa trên bảng xếp hạng.

Về phía đội khách, Salernitana đã gần như cầm chắc tấm vé xuống chơi tại Serie B mùa sau. Cho đến thời điểm hiện tại, đội bóng đến từ Campania mới chỉ có vỏn vẹn 16 điểm sau 30 trận đã đấu. Thầy trò HLV Davide Nicola đang thấy rõ sự khắc nghiệt của giải bóng đá cao nhất xứ sở mỳ ống khi đã để thua đến 20 trận ở mùa này. Trong phần còn lại của mùa giải, mục tiêu của Salernitana có lẽ chỉ là cố gắng tìm kiếm thêm chiến thắng để có những ấn tượng đẹp ở Serie A. Phong độ gần đây của đội khách đang rất tệ là cũng là điều dễ hiểu, họ đã trải qua trận thứ 11 liên tiếp mà không thể có được niềm vui chiến thắng. Ở cuối tuần vừa rồi, Salernitana đã phải chịu thất bại đáng tiếc 1-2 trước AS Roma khi đã dẫn trước trong xuyên suốt 80 phút của trận đấu.

Sampdoria sẽ dễ dàng có được chiến thắng trên sân nhà (Ảnh: Goal)
Sampdoria sẽ dễ dàng có được chiến thắng trên sân nhà (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu trực tiếp của Sampdoria và Salernitana kể từ năm 2002, đội chủ nhà đang tỏ ra vượt trội hoàn toàn khi đã giành chiến thắng trong cả 5 lần chạm trán gần nhất. Ở lượt đi của mùa giải năm nay, thầy trò Giampaolo đã dễ dàng đánh bại đối thủ 2-0 trên sân khách.

Xét về phong độ ghi bàn, Sampdoria mới chỉ ghi được 4 bàn trong 5 vòng đấu gần nhất và đồng thời cũng chịu tới 8 bàn thua. Tuy nhiên, thành tích trên sân nhà Luigi Ferraris của thầy trò Giampaolo ở những trận gần đây là rất tốt khi đã giành được 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất, ghi được 8 bàn và nhận 6 bàn thua.

Ở phía bên kia sân, Salernitana đang thể hiện một bộ mặt rệu rã khi chỉ được vỏn vẹn 3 bàn trong 5 trận gần nhất nhưng họ đã để thủng lưới tới 12 bàn. Thành tích khi thi đấu xa nhà của Davide Nicola cùng các học cũng không mấy khả quan khi đã trải qua trận thứ 5 liên tiếp k thắng trên sân khách.

Thông tin lực lượng Sampdoria vs Salernitana

Hai đội sẽ ra quân với lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến Sampdoria vs Salernitana

Sampdoria: Audero - Murru, Colley, Ferrari, Bereszynski - Thorby, Ricon, Candreva, Sensi - Caputo, Sabiri.

Salernitana: Sepe - Ranieri, Radovanovic, Gyomber - Obi, Bohinen, Coulibaly, Ederson, Mazzocchi - Ribery, Djuric.

Dự đoán kết quả Sampdoria vs Salernitana

Dự đoán tỉ số: Sampdoria 2 - 1 Salernitana.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news