Tin mới

Nhận định Liverpool vs Inter Milan (3h 09/03/2022) vòng 1/8 Champions League: The Kop tiễn khách

Thứ hai, 07/03/2022, 14:03 (GMT+7)

Nhận định Liverpool vs Inter Milan, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Liverpool vs Inter Milan (3h 09/03/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. 

Nhận định Liverpool vs Inter Milan (3h 09/03/2022) vòng 1/8 Champions League
Nhận định Liverpool vs Inter Milan (3h 09/03/2022) vòng 1/8 Champions League

Nhận định Liverpool vs Inter Milan

Nhìn vào bảng thành tích thi đấu gần đây của Liverpool, NHM không khỏi trầm trồ khi The Kop đã sở hữu tới 12 trận toàn thắng trên mọi đấu trường. Trong đó, ở trận đấu mới đây, các chàng trai áo đỏ đã đánh bại đối thủ khó chịu là West Ham và qua đó tiếp tục gây áp lực lên Manchester City. Trở lại với cúp C1, Liverpool sẽ có cuộc tái ngộ với Inter Milan trong trận đấu lượt về của vòng 1/8 sau khi đã giành thắng lợi 2-0 ở lượt đi ngay trên đất Ý. 

Lúc này đây, nhiệm vụ của đội bóng nửa xanh thành Milan trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Việc để cho đối phương đánh bại ngay trên sân nhà ở trận lượt đi, cộng thêm đối thủ lại là 1 Liverpool đang bay cao, khiến cho Nerazzurri sẽ phải chọn cho mình 1 lối chơi hợp lý trong trận lượt về lần này. Hơn nữa, dạo gần đây, đội chủ sân Giuseppe Meazza lại đang không có được những kết quả thuận lợi. Sau 4 trận, họ mới chỉ có đúng 1 chiến thắng trước đội đứng cuối cùng trên BXH Serie A.  

Inter tạm biệt Champions League (Ảnh: Marca)
Inter tạm biệt Champions League (Ảnh: Marca)

Sức mạnh của Liverpool được phô diễn kể cả khi họ được thi đấu trên sân nhà hay sân khách. Kinh khủng hơn, Lữ Đoàn Đỏ còn chưa thua bất kì trận nào khi đá tại sân Anfield trong mùa giải năm nay. Ngược lại, Inter vẫn còn cho thấy sự bỡ ngỡ khi phải đến làm khách của các CLB khác. Bốn trận gần nhất chơi xa nhà, Nerazzurri đều chỉ có được kết quả hòa mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ. Vì vậy, chắc chắn thầy trò HLV Simone Inzaghi cần phải chuẩn bị 1 tinh thần thật tốt trước khi đặt chân đến thánh địa Anfield.

Khả năng tấn công của The Kop khiến cho họ trở thành 1 thế lực đáng gờm ở cả đấu trường Ngoại hạng Anh lẫn Champions League. Trong trận lượt đi với Inter, Lữ Đoàn Đỏ có tới 12 cú dứt điểm và có 2 lần họ hướng trái bóng đi trúng đích. Thật tình cờ, 2 lần đó cũng đã đem lại cho Liverpool 2 bàn thắng. Ngược lại, mặc dù được thi đấu trước sự cổ vũ của các khán giả nhà nhưng Inter chỉ có được 9 pha dứt điểm cả trận và họ còn không thể đưa bóng đi vào khung thành bất cứ lần nào. 

Các con số còn lại cũng cho thấy Liverpool là CLB có được khả năng kiểm soát trận đấu tốt hơn. Cụ thể, thời lượng kiểm soát bóng của The Kop là 52% nhỉnh hơn so với 48% của Inter. Các chàng trai áo đỏ tạo ra được nhiều đường chuyền hơn đồng thời sự chính xác cũng là rất cao. 

Có vẻ như Inter đang thua thiệt về mọi mặt, từ kết quả cho đến phong độ. Còn Liverpool, với thiên thời địa lợi nhân hòa, được dự đoán là những người đi tiếp. Trận đấu vẫn sẽ diễn ra hấp dẫn bởi Inter chắc chắn chưa khuất phục và 90 phút sắp tới sẽ có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi. 

Thông tin lực lượng Liverpool vs Inter Milan

Liverpool: Firmino, Matip, Thiago chấn thương 

Inter Milan: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Inter Milan

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Keita; Salah, Jota, Mane 

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Vidal, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Martinez, Dzeko

Dự đoán kết quả Liverpool vs Inter Milan

Dự đoán tỷ số: Liverpool 2-1 Inter Milan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news