Tin mới

Nhận định Liverpool vs Norwich (3h15 03/03/2022) vòng 5 FA Cup: Anfield mở hội

Thứ ba, 01/03/2022, 13:48 (GMT+7)

Nhận định Liverpool vs Norwich, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Liverpool vs Norwich (3h15, 3/3) trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup.

Nhận định Liverpool vs Norwich (3h15 03/03/2022) vòng 5 FA Cup
Nhận định Liverpool vs Norwich (3h15 03/03/2022) vòng 5 FA Cup

Nhận định Liverpool vs Norwich

Liverpool ở thời điểm này là một tập thể bất khả chiến bại với phong độ hủy diệt. Kể từ sau thất bại 0-1 trước Leicester vào ngày 29/12/2021, đoàn quân của Jurgen Klopp đã không biết tới mùi thất bại ở 13 trận sau đó. Đáng chú ý, mới đây họ vừa chạm tay vào danh hiệu đầu tiên sau khi vượt qua Chelsea trong trận chung kết Carabao Cup. Với phong độ và tinh thần đang lên cao, sẽ chẳng có lý do gì để Liverpool sẩy chân trong trận tới.

Phía đối diện, Norwich lại chỉ đang là một đội bóng ngụp lặn trong cuộc chiến trụ hạng tại Premier League. Thậm chí, Chim Hoàng Yến đang đứng ở vị trí cuối bảng khi chỉ có được 17 điểm. Chính phong độ nghèo nàn trong thời gian qua đã đẩy họ rơi vào tình cảnh này. Ở 4 lần ra sân gần nhất, Norwich để thua tới 3 và chỉ hòa 1. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng toàn thua cả 2 lần gần nhất phải làm khách.

Tinh thần của The Kop đang thăng hoa với chức vô địch Carabao Cup (Ảnh: CNN)
Tinh thần của The Kop đang thăng hoa với chức vô địch Carabao Cup (Ảnh: CNN)

Có thể nói, Norwich là một trong những đối thủ ưa thích nhất của Liverpool tại các đấu trường quốc nội. Lữ Đoàn Đỏ đã giành được tới 16 chiến thắng cùng 3 trận hòa ở 19 lần chạm mặt đối thủ trước đó. Lần cuối cùng người ta thấy Chim Hoàng Yến giành thắng lợi đã là từ tháng 5 năm 1993. 

Trận đấu với Chelsea vừa qua mới là lần đầu tiên Liverpool không thể ghi bàn kể từ ngày 14/1. Họ đã thi đấu 10 trận trong quãng thời gian này và có tới 25 lần đưa bóng vào lưới đối thủ. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của Liverpool cũng đang có được sự chắc chắn với 5/6 trận gần nhất giữ sạch lưới. Đội có thể chọc thủng lưới họ lại chính là Norwich trong trận thua 1-3 trước The Kop.

Trái ngược với đối thủ, Norwich lại đang có một hệ thống phòng ngự vô cùng mong manh. Cả 3 trận gần nhất, Chim Hoàng Yến đều phải nhận từ 2 bàn thua trở lên. Tổng cộng số lần để lọt lưới của họ là 9. Ngoài ra, sự thiếu hiệu quả trong khâu tấn công cũng được đội khách bộc lộ khi họ chỉ có duy nhất 1 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Norwich

Nhận định Liverpool vs Norwich (3h15 03/03/2022) vòng 5 FA Cup: Anfield mở hội - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Liverpool vs Norwich

Liverpool: Kelleher, Tsimikas, Konate, Matip, Bradley, Jones, Milner, Chamberlain, Minamino, Origi, Salah

HLV: Jurgen Klopp

Norwich: Krul, Aarons, Kabak, Gibson, Williams, Normann, Sargent, Gilmour, Melou, Dowell, Pukki,

HLV: Dean Smith

Dự đoán kết quả Liverpool vs Norwich

Dự đoán tỷ số: Liverpool 3-0 Norwich

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news