Tin mới

Trận cầu 'tâm điểm' vòng 2 V-League chính thức tạm hoãn

Thứ ba, 01/03/2022, 09:56 (GMT+7)

Màn đọ sức được người hâm mộ chờ đợi nhất giữa Hà Nội vs Viettel sẽ không diễn ra theo lịch do dịch Covid-19.

Ban lãnh đạo CLB Hà Nội chính thông báo hoãn trận đấu gặp Viettel ở vòng 2 V-League 2022. Nguyên nhân do đội bóng thủ đô không đủ số lượng cầu thủ thi đấu với 11 ca dương tính với Covid-19. Nhiều trụ cột: Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu… đều không đủ thể trạng để ra sân thi đấu. Đặc biệt, trong tay của tân HLV trưởng Chun Jae Ho không còn một thủ môn nào, khi cả 4 cái tên: Văn Công, Tấn Trường, Văn Chuẩn, Minh Hiếu đều F0.

Cả 4 thủ môn của Hà Nội đều dương tính với Covid 19
Cả 4 thủ môn của Hà Nội đều dương tính với Covid 19

Việc trận đấu phải tạm hoãn khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung, và khán giả thủ đô nói riêng không khỏi tiếc nuối khi chưa được chứng kiến những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam so tài: Quang Hải và Hoàng Đức...Theo lịch dự kiến trận đấu sẽ diễn ra vào 19h15 và có 5000 vé vào sân đã được mở bán vào ngày 28/02.   

Đây đã là trận đấu tạm hoãn thứ 2 liên tiếp của đội bóng Thủ đô. Trước đó, trận đấu mở màn của đội chủ sân Hàng Đẫy với Thanh Hóa ngày 25/02 cũng không thể tổ chức bởi lý do tương tự. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến sự chuẩn bị và kế hoạch thi đấu sắp tới của Hà Nội bởi khi đó họ sẽ phải thi đấu với mật độ dày đặc hơn.

Người hâm mộ Việt Nam chưa thể chứng kiến Hoàng Đức đối đầu Quang Hải
Người hâm mộ Việt Nam chưa thể chứng kiến Hoàng Đức đối đầu Quang Hải

Phía bên kia sân, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng cũng tích cực tập luyện để chuẩn bị cho màn thư hùng với Hà Nội. Tuy nhiên, việc trận đấu tạm hoãn vào sát ngày thi đấu cũng khiến CLB Viettel ít nhiều bị ảnh hưởng đến kế hoạch luyện tập và di chuyển thi đấu ở những vòng đấu tới. Hiện tại, đội bóng áo lính đang tạm dẫn đầu BXH V-League 2022 sau thắng lợi thuyết phục 2-0 ngay trên sân của Bình Định ở vòng đấu mở màn.

Viettel tạm thời dẫn đầu BXH vòng 1 V-League 2022
Viettel tạm thời dẫn đầu BXH vòng 1 V-League 2022

Dịch Covid-19 đang khiến rất nhiều đội bóng ở V-League 2022 gặp khó khăn, đặc biệt là về mặt lực lượng. Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng liên tục đưa ra những phương án nhằm tạo điều kiện cho các đội bóng tham dự, tránh để tình trạng giải đấu phải hủy như mùa giải trước đó.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news