Tin mới

Nhận định Lorient vs Troyes (2h 22/05/2022) vòng 38 Ligue 1: Cạnh tranh 3 điểm

Thứ năm, 19/05/2022, 18:11 (GMT+7)

Nhận định Lorient vs Troyes, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lorient vs Troyes (2h, 22/05) trong khuôn khổ vòng 38 Ligue 1.

Nhận định Lorient vs Troyes

Lorient trải qua một mùa giải đầy khó khăn. Đoàn quân Christophe Pélissier phải rất vất vả mới có thể trụ hạng thành công. Những vòng đấu gần đây, Les Merlus thi đấu không thực sự thành công. Đội chủ sân Stade du Moustoir trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Trận thắng duy nhất mà Lorient có được diễn ra trước Metz hồi cuối tháng 4/2022. Với 35 điểm có được, Lorient đã hoàn thành mục tiêu của mình. Khoảng cách mà Les Merlus tạo ra với nhóm xuống hạng là 4 điểm. So với mùa giải trước, thành tích thi đấu của Lorient sa sút trông thấy.

Mặc dù mới lên chơi ở Ligue 1, Troyes đã quen được nhịp độ ở giải đấu cao nhất nước Pháp. Minh chứng cho điều đó, đoàn quân Laurent Batlles giành được 37 điểm sau 37 vòng đấu. Tính trung bình mỗi trận, đội chủ sân Stade de l'Aube kiếm được cho mình 1 điểm. Thành tích đó giúp cho ESTAC trụ hạng thành công. Tại mùa giải này, Troyes có được 9 chiến thắng hòa 10 và thua 18 trận. Thành tích đó không quá tệ đối với đội bóng vốn không được đánh giá cao như Troyes. Sang mùa giải mới đối với ESTAC sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Troyes luôn có được kết quả tốt mỗi khi chạm trán với Lorient (Ảnh: Ligue 1)
Troyes luôn có được kết quả tốt mỗi khi chạm trán với Lorient (Ảnh: Ligue 1)

Lịch sử đang đứng về phía đội khách. Troyes giành tới 4/5 trận thắng trước Lorient. Chỉ có duy nhất 1 trận diễn ra giữa Lorient và Troyes khép lại với kết quả hòa. Lần gần nhất mà Lorient đánh bại Troyes trên sân nhà diễn ra ở mùa giải 2015/2016. Trận lượt đi mùa giải 2021/2022, Troyes đánh bại Lorient với kết quả 2-0 ở trên sân nhà của mình.

4 vòng đấu gần nhất, hàng công của Lorient chỉ có 1 lần xé lưới đối thủ. Bàn thắng duy nhất đó được đoàn quân Christophe Pélissier thực hiện trên sân nhà. Les Merlus trải qua 3/4 trận không có nổi 1 pha lập công nào. Số bàn thua mà đội chủ sân Stade du Moustoir phải nhận là 10 bàn. Mỗi trận đấu diễn ra, Lorient để thủng lưới hơn 2 bàn.

Tương tự như đội chủ nhà, Troyes chỉ có 1 lần xé lưới đối thủ ở 3 trận thua. Bàn thắng duy nhất đó được đoàn quân Laurent Batlles thực hiện trên sân nhà. Hàng phòng ngự đội chủ sân Stade de l'Aube trải qua 2 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà ESTAC phải nhận là 5 bàn tương đương gần 2 bàn/trận.

Thông tin lực lượng Lorient vs Troyes

Lorient: Có đầy đủ lực lượng.

Troyes: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Lorient vs Troyes

Lorient: Dreyer, Mendes, Laporte, Morel, Le Goff, Abergel, Lemoine, Le Fee, Ouattara, Laurienté, Moffi

Troyes: Gallon, Abdu, Salmier, Palmer-Brown, Biancone, Kaboré, Chavalerin, Kouamé, Tardieu, Ripart, Touzghar

Dự đoán kết quả Lorient vs Troyes

Dự đoán tỷ số: Lorient 0-2 Troyes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news