Tin mới

Nhận định Mainz vs Stuttgart (20h30 16/04/2022) vòng 30 Bundesliga: Thất bại thứ 3

Thứ năm, 14/04/2022, 18:46 (GMT+7)

Nhận định Mainz vs Stuttgart, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Mainz vs Stuttgart (20h30 16/04/2022) trong khuôn khổ vòng 30 Bundesliga.

Nhận định Mainz vs Stuttgart (20h30 16/04/2022) vòng 30 Bundesliga
Nhận định Mainz vs Stuttgart (20h30 16/04/2022) vòng 30 Bundesliga

Nhận định Mainz vs Stuttgart

Mainz đang khiến cho mùa giải trở nên tồi tệ hơn khi liên tục thi đấu như mơ ngủ. Đã 3 trận liên tục mà đội chủ nhà không có được bất kỳ thắng lợi nào. Mặc dù đã hết mục tiêu ở mùa bóng năm nay nhưng những gì mà thầy trò HLV Die Nullfunfer là hoàn toàn không thể chấp nhận được. Họ sẽ cần phải đứng dậy ngay lúc này và cống hiến cho NHM những trận cầu đẹp mắt.

Stuttgart cũng không khá hơn. Họ đang là đội bóng gần nhất với vị trí nguy hiểm nhưng đội khách dường như không cho thấy sự bứt phá. Thiên Nga Trắng mới đây lại phải nhận thêm 1 thất bại - 1 điều tối kị trong giai đoạn vô cùng gấp rút của mùa giải. Các cầu thủ Stuttgart cần phải xốc lại tinh thần và thi đấu tỉnh táo hơn để có thể giữ lại 1 suất chơi tại Bundesliga năm sau.

Stuttgart tiến thêm 1 bước trên con đường trụ hạng (Ảnh: Twitter)
Stuttgart tiến thêm 1 bước trên con đường trụ hạng (Ảnh: Twitter)

Mặc dù thứ hạng hiện tại giữa cả 2 CLB có 1 sự chênh lệch không nhỏ, nhưng trong quá khứ, Thiên Nga Trắng mới chính là đội bóng có được thành tích đối đầu tốt hơn. Cụ thể, ở 5 lần gặp gỡ gần đây, Stuttgart có được 3 lần chiến thắng còn Mainz chỉ có 2. Thậm chí, tại Bundesliga năm ngoái, Thiên Nga Trắng đã đánh bại Die Nullfunfer trong cả 2 lượt trận.

Hàng công của Mainz cho thấy 1 màn trình diễn khá ổn ở mùa bóng năm nay. Bằng chứng là các cầu thủ chủ nhà đã có được 43 bàn thắng tại giải quốc nội, đây quả thực là 1 con số tốt đối với 1 CLB chỉ xếp thứ 10. Vấn đề chính là ở hàng phòng ngự của Mainz. Họ để thủng lưới 36 lần chỉ sau 29 trận đấu. Việc hàng công không thực sự nổi trội hẳn khiến cho số bàn thua của Mainz trở thành 1 gánh nặng với CLB.

Stuttgart cũng là 1 đội bóng không quá mạnh trong khâu tấn công. Các chân sút của Thiên Nga Trắng mới chỉ ghi được 36 bàn cho tới thời điểm hiện tại. Thêm nữa, Stuttgart lại có 1 hàng thủ quá tệ. Họ đã để các CLB khác chọc thủng lưới tới 53 lần chỉ trong vòng có 29 trận đấu ở Bundesliga năm nay. 

Những bài học trong quá khứ vẫn còn đó và dường như nó bắt đầu trở thành nỗi ám ảnh cho các cầu thủ Mainz. Nhiều khả năng Thiên Nga Trắng sẽ khiến cho đội chủ nhà phải ôm hận thêm 1 lần nữa và qua đó, có thêm 1 bước tiến tới việc trụ hạng thành công.

Thông tin lực lượng Mainz vs Stuttgart

Mainz: Burgzorg, Hack, Lee Jae-Sung, St. Juste dính chấn thương.

Stuttgart: Ahamada, Didavi, Forster, Kalajdzic, Katompa, Meyer, Nartey, Sankoh không thể ra sân vì chấn thương. Egloff còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Mainz vs Stuttgart

Mainz: Zentner, Bell, Hack, Niakhate, Widmer, Stach, Barreiro, Martin, Ingvartsen, Boetius, Onisiwo.

Stuttgart: Muller; Stenzel, Mavropanos, Ito; Massimo, Karazor, Endo, Coulibaly; Tomas, Marmoush; Kalajdzic. 

Dự đoán kết quả Mainz vs Stuttgart

Dự đoán tỷ số: Mainz 2-3 Stuttgart  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news