Tin mới

Nhận định Man City vs Wolves (19h30, 11/12) vòng 16 Premier League: Đối đầu 'bầy sói'

Thứ bảy, 11/12/2021, 12:06 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Man City vs Wolves (19h30, 11/12) trong khuôn khổ vòng 16 Premier League 2021/22.

Nhận định Man City vs Wolves

Mạch 5 trận thắng liên tiếp giúp cho Man City leo một mạch lên vị trí số 1 trên BXH. Đây cũng là thời điểm mà Chelsea đang cho thấy sự sút và là thời cơ tốt để nhà ĐKVĐ Premier League có thể vượt lên xây chắc ngôi đầu bảng. Không còn sở hữu một hàng công hủy diệt như trong những mùa giải gần đây nữa, tuy nhiên Man City cũng vẫn duy trì được thói quen chiến thắng.

Bernardo Silva đang nổi lên thành cái tên quan trọng nhất trong đội hình của HLV Pep Guardiola với những bàn thắng và kiến tạo liên tiếp. Thậm chí đóng góp của Kevin De Bruyne không còn được đều đặn như trước. Ngay cả tân binh 100 triệu bảng cũng không thể có được tầm ảnh hưởng như tiền vệ người Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại.

Bernardo Silva đang ngày càng đóng vai trò quan trọng với Man City - Ảnh: Reuters
Bernardo Silva đang ngày càng đóng vai trò quan trọng với Man City - Ảnh: Reuters

Man City đang ngày càng biến hóa trong tấn công để khỏa lấp vai trò của một tiền đạo cắm đích thực mà họ đang thiếu. Và điều đó sẽ được cải thiện trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Trước mắt, những Jesus, Sterling, Grealish hay Mahrez đều vẫn đang san sẻ trọng trách ghi bàn một cách tương đối tốt. 

Wolves sau chuỗi trận thi đấu tốt đã chững lại và để mất điểm tương đối nhiều. Tuy nhiên họ vẫn đang sở hữu hàng thủ vững chắc chỉ kém top 3. Ở vòng đấu trước, cũng phải tới những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Liverpool mới có thể hạ gục được “Bầy sói” chơi cực kỳ kiên cường trên sân nhà. Man City có thể lấy đó làm bài học cho mình và tìm ra phương án tiếp cận thích hợp hơn.

Lợi thế của Man City là sân nhà, tuy nhiên lịch sử đối đầu giữa 2 đội lại tương đối cân bằng trong 2 mùa giải gần đây. Đội bóng thành Manchester đã thắng cả 2 lượt trận mùa trước, nhưng lại để thua Wolves ở cả 2 lượt trận mùa trước. Lần này, phần thắng đang nghiêng nhiều về phía đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến Man City vs Wolves

Nhận định Man City vs Wolves (19h30, 11/12) vòng 16 Premier League: Đối đầu 'bầy sói' - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Man City vs Wolves

Nhận định Man City vs Wolves (19h30, 11/12) vòng 16 Premier League: Đối đầu 'bầy sói' - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Man City vs Wolves

Nhận định Man City vs Wolves (19h30, 11/12) vòng 16 Premier League: Đối đầu 'bầy sói' - Ảnh 3

Bảng xếp hạng Premier League

Nhận định Man City vs Wolves (19h30, 11/12) vòng 16 Premier League: Đối đầu 'bầy sói' - Ảnh 4

Soi kèo Man City vs Wolves

Tỷ lệ Man City vs Wolves

Nhận định Man City vs Wolves (19h30, 11/12) vòng 16 Premier League: Đối đầu 'bầy sói' - Ảnh 5

Dự đoán Man City vs Wolves

Dự đoán tỉ số: Man City 2-0 Wolves

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news