Tin mới

Nhận định Manchester City vs Sporting Lisbon (3h 10/03/2022) vòng 1/8 Champions League: Tiếp đà hưng phấn

Thứ ba, 08/03/2022, 08:41 (GMT+7)

Nhận định Manchester City vs Sporting Lisbon, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester City vs Sporting Lisbon (3h 10/03/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. 

Nhận định Manchester City vs Sporting Lisbon (3h 10/03/2022) vòng 1/8 Champions League
Nhận định Manchester City vs Sporting Lisbon (3h 10/03/2022) vòng 1/8 Champions League

Nhận định Manchester City vs Sporting Lisbon

Manchester City vừa trải qua 1 trận cầu quan trọng. Đó là trận derby thành Manchester. Nói là vậy bởi vì kết quả của trận đấu sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới vị trí của các CLB trong top 6 của giải Ngoại hạng Anh. The Citizens đã làm thực sự rất tốt trước Quỷ Đỏ và giành chiến thắng chung cuộc 4-1. Đây rõ ràng là 1 bước chạy đà hoàn hảo cho lần tiếp đón Sporting Lisbon ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.  

Kể từ khi thất bại trước HLV Pep Guardiola và các học trò, CLB đến từ Bồ Đào Nha đã tiếp tục thi đấu không thực sự ổn định. Bốn trận gần đây nhất, Leões chỉ có được 2 chiến thắng. Đồng thời, kết quả ở trận lượt đi càng đẩy các cầu thủ của HLV Rúben Amorim vào tình thế khó. Dường như, chuyến hành quân đến sân Etihad tới đây sẽ là lần cuối cùng Sporting xuất hiện tại Champions League năm nay. 

Manchester City tiễn khách bằng 1 chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Manchester City tiễn khách bằng 1 chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Nhìn vào khả năng thi đấu tại sân nhà của Man City, các đối thủ khác sẽ chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Những chàng trai áo xanh luôn khiến cho đội đến làm khách phải ra về trắng tay. Duy chỉ có Tottenham đã lập nên kỳ tích tại Etihad khi đánh bại nửa xanh thành Manchester 3-2. Nhưng đó chỉ là 1 thất bại duy nhất trong 10 trận gần đây mà họ được thi đấu với tư cách chủ nhà. Còn lại, Sporting cũng không phải dạng vừa khi cũng có được những thành tích tốt trong các chuyến làm khách. Họ có được 7 chiến thắng trong 10 lần xa nhà gần nhất và cũng chỉ thất bại 1 lần. 

Manchester City vẫn duy trì được 1 phong độ ghi bàn cực đáng sợ. Và sức mạnh hủy diệt này còn được phát huy hơn khi họ thi đấu tại Etihad. Chỉ sau 7 trận mà The Citizens nổ súng tới 26 lần. Tuy nhiên, Pep sẽ cần cải thiện khả năng của hàng thủ đội bóng áo xanh hơn nữa vì họ đã để lọt lưới 8 lần trong chuỗi trận trên.

Đội khách cũng chứng tỏ rằng mình cũng là CLB có khả năng ghi bàn tốt mặc dù phải thi đấu xa nhà. Cụ thể, Leões đã có được 17 bàn trong 7 trận sân khách gần nhất. Và họ cũng sở hữu cùng số bàn thua như Manchester City, 8 lần thủng lưới. 

Cửa đi tiếp của Sporting dường như đã không còn sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu lượt đi vang lên. Trận đấu lượt về lần này sẽ chỉ mang tính chất thủ tục và CLB đến từ Bồ Đào Nha sẽ làm mọi thứ để ngẩng cao đầu rời giải. Vì thế, trận đấu sẽ diễn ra cởi mở và có nhiều bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng Manchester City vs Sporting Lisbon

Nhận định Manchester City vs Sporting Lisbon (3h 10/03/2022) vòng 1/8 Champions League: Tiếp đà hưng phấn - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Manchester City vs Sporting Lisbon

Manchester City: Ederson, Stones, Laporte, Cancelo, Rodri, De Bruyne, Silva, Foden, Sterling, Mahrez  

Sporting Lisbon: Adan, Inacio, Coates, Goncalves, Feddal, Nunes, Palhinha, Reis, Porro, Sarabia, Paulinho

Dự đoán kết quả Manchester City vs Sporting Lisbon

Dự đoán tỷ số: Manchester City 3-1 Sporting Lisbon

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news