Tin mới

Nhận định Manchester United vs Brentford (2h 03/05/2022) vòng 35 Ngoại hạng Anh: Quỷ Đỏ trở lại

Thứ hai, 02/05/2022, 05:54 (GMT+7)

Nhận định Manchester United vs Brentford, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester United vs Brentford (2h, 03/05) trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Manchester United vs Brentford (2h 03/05/2022) vòng 35 Ngoại hạng Anh
Nhận định Manchester United vs Brentford (2h 03/05/2022) vòng 35 Ngoại hạng Anh

Nhận định Manchester United vs Brentford

Manchester United dường như không còn cơ hội vào Champions League khi họ đang kém vị trí thứ 4 5 điểm trong khi chơi nhiều hơn 2 trận. Phong độ của Quỷ Đỏ đang cực kì tệ. Trong 7 trận gần đây nhất, họ để thua tới 4 lần. Thảm hại hơn Manchester United  còn phải bại trận trước Everton đang thuộc nhóm cầm đèn đỏ. Hiện tại đội chủ sân Old Trafford có được thành tích 15 thắng, 10 hòa và 10 bại, qua đó nắm giữ 55 điểm.

Còn về phía Brentford, mặc dù họ mới chỉ là tân binh tại Ngoại hạng Anh nhưng The Bees lại đang trụ hạng cực tốt. Tại thời điểm này, Brentford đứng thứ 12 trên BXH và sở hữu 40 điểm, cách biệt nhóm cầm đèn đỏ 11 điểm. Do đó họ đang có nhiều cơ hội trụ hạng thành công.

     

Cửa thắng đang nghiêng về phía Manchester United (Ảnh: Twitter)
Cửa thắng đang nghiêng về phía Manchester United (Ảnh: Twitter)

Manchester United và Brentford không có nhiều những cuộc chạm trán. Theo thống kê, 2 đội mới chỉ đụng độ 2 lần. Tuy Quỷ Đỏ là đội có nhiều lợi thế hơn nhưng họ chỉ ca khúc khải hoàn 1 lần, đó cũng chính là trận lượt đi năm nay. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Brentford cũng gây không ít khó khăn cho Manchester United khi cầm hòa được đối thủ 1 lần. Ở lượt về này, The Bees càng có ít lợi thế hơn khi phải thi đấu trên sân khách.

Cỗ máy ghi bàn của Manchester United vẫn đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình tại Ngoại hạng Anh. Theo thống kê họ đã sút thủng lưới các đối phương 54 lần. Tuy nhiên, thầy trò HLV Ralf Rangnick đang gặp nhiều bế tắc trong việc bảo vệ khung thành. Sau 35 lượt trận, Quỷ Đỏ đã để thủng lưới tới 52 bàn. Manchester United đang chơi tốt tại sân nhà. 7/8 trận gần nhất tại Old Trafford họ đều bất bại.

Phía bên kia chiến tuyến, Brentford sở hữu hàng công khá ổn định. Hiện tại họ đã có được 41 bàn thắng. Dẫu thế, The Bees lại đang lâm vào tình trạng “công làm thủ phá”. Ở thời điểm hiện tại, hàng phòng ngự của Brentford đã phải đón nhận 49 bàn thua. Song gần đây họ đã có sự tiến bộ khi để lọt lưới 4 bàn sau 5 trận. Có thể nói thầy trò HLV Thomas Frank vẫn thi đấu tốt cho dù phải thi đấu xa nhà. Cụ thể, họ mới chỉ thua 1 trận trong 5 lần xa nhà gần đây.

Thông tin lực lượng Manchester United vs Brentford

Nhận định Manchester United vs Brentford (2h 03/05/2022) vòng 35 Ngoại hạng Anh: Quỷ Đỏ trở lại - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Manchester United vs Brentford

Nhận định Manchester United vs Brentford (2h 03/05/2022) vòng 35 Ngoại hạng Anh: Quỷ Đỏ trở lại - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Manchester United vs Brentford

Dự đoán tỷ số: Manchester United 3-0 Brentford

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news