Tin mới

Trực tiếp HAGL vs Sydney link xem trực tiếp HAGL vs Sydney: 18h00 ngày 01/05

Chủ nhật, 01/05/2022, 16:00 (GMT+7)

Trực tiếp HAGL vs Sydney link xem trực tiếp HAGL vs Sydney: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ AFC Champions League diễn ra vào lúc 18h00 ngày 01/05.

Trực tiếp HAGL vs Sydney ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc AFC Champions League 2022 sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình VTV, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp HAGL vs Sydney thông qua các ứng dụng của VTVGo hoặc FPT Play… 

Link xem trực tiếp HAGL vs Sydney

Nhận định HAGL vs Sydney

HAGL gặp lại Sydney ở trận đấu cuối bảng H - AFC Champions League. Đoàn quân của HLV Kiatisak chỉ biết hòa và thua sau 5 lượt trận. Hiện tại, đội chủ nhà đang xếp thứ 3 với 2 điểm. Cơ hội đi tiếp của đội bóng phố Núi đã hết khi khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Jeonbuk đang là 9 điểm.

Mặc dù đã hết mục tiêu thi đấu, nhưng HLV Kiatisak vẫn tỏ rõ quyết tâm ở buổi họp báo trước trận: “Đây là trận đấu cuối cùng của HAGL ở AFC Champions League. Đầu tiên là giúp cho các các cầu thủ chơi có 1 trận đấu lớn. Sydney FC là đối thủ mạnh. HAGL muốn có điểm nên chúng tôi phải vượt lên chính mình”.

HAGL và Sydney đều hướng đến một chiến thắng ở màn tái đấu. Ảnh: Internet
HAGL và Sydney đều hướng đến một chiến thắng ở màn tái đấu. Ảnh: Internet

‘Zico Thái’ cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi cũng đã phân tích trận đấu và cũng đã nói rất nhiều. Nếu không để thua thì trận nào cũng có điểm. Nhưng trong bóng đá không phải lúc nào cũng có thể ngăn chặn được đối phương. Mục tiêu của chúng tôi trận nào cũng có điểm, thậm chí là thắng. Điều quan trọng là nỗ lực cùng nhau để đạt được mục tiêu của mình”.

Phía bên kia chiến tuyến, Sydney vừa nhận thất bại 2-3 trước Jeonbuk ở vòng đấu trước. Trận thua đó khiến đại diện của Australia tụt xuống cuối bảng H bằng điểm với HAGL nhưng thua về thành tích đối đầu.

BXH bảng H - AFC Champions League. Ảnh: Internet
BXH bảng H - AFC Champions League. Ảnh: Internet

Ở màn tái đấu với HAGL, Sydney hướng đến 3 điểm nhằm rời giải trong thế ngẩng cao đầu. HLV Stephen Corica cũng bày tỏ quyết tâm đánh bại HAGL:“Ở lượt đi, chúng tôi đã có trận hòa đáng tiếc. Trong trận đấu ngày mai, chúng tôi muốn thể hiện hình ảnh đẹp mắt hơn với không khí trên sân để chia tay chủ nhà. Các đối thủ của bảng H đều rất khó khăn. 

Yokohama và Jeonbuk rất mạnh nhưng chúng tôi đã trình diễn hình ảnh tích cực. Chúng tôi sang đây với lực lượng không dày như Yokohama hay Jeonbuk. Mục tiêu của chúng tôi sẽ thi đấu tốt và giành trọn 3 điểm trước HAGL để có một chia tay đẹp”.

Đội hình dự kiến HAGL vs Sydney

HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Mauricio, Văn Thanh, Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương, Brandao, Văn Toàn. 

Sydney: Redmayne, Warland, Wilkinson, Otoole, Amini, Retre, Ninkovic, Le Fondre, Narshigh, Caceres, Talbot.

Dự đoán HAGL vs Sydney 

Dự đoán tỷ số HAGL vs Sydney: HAGL 1-1 Sydney

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news