Tin mới

Nhận định Slavia Prague vs Feyenoord (2h 15/04/2022) tứ kết Conference League: Ngang tài ngang sức

Thứ tư, 13/04/2022, 20:22 (GMT+7)

Nhận định Slavia Prague vs Feyenoord, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Slavia Prague vs Feyenoord (2h 15/04/2022) trong khuôn khổ vòng tứ kết Conference League.

Nhận định Slavia Prague vs Feyenoord (2h 15/04/2022) tứ kết Conference League: Ngang tài ngang sức - Ảnh 1

Nhận định Slavia Prague vs Feyenoord

Slavia Prague mới đây đã giành chiến thắng 4-0 trước các cầu thủ FK Pardubice. Mặc dù giành thắng lợi chung cuộc tuy nhiên đối thủ của thầy trò HLV Jindrich Trpisovsky lại là 1 CLB đang đứng ở những vị trí cuối cùng của BXH bóng đá Cộng Hoà Séc. Nhưng, đây sẽ là một bước chạy đà tích cực  trước khi đội chủ sân Sinobo Stadium bước vào 1 trận đấu vô cùng quan trọng với Feyenoord.

Bên phía đội khách, Feyenoord cũng tỏ ra không kém cạnh , thầy trò HLV  Arne Slot  có tới 2 chiến thắng trong tổng số 3 trận thi đấu gần nhất ở tất cả mọi đấu trường mà CLB này tham dự. Tuy nhiên, một thử thách vô cùng khó khăn đang chờ đợi các cầu thủ của đội chủ sân De Kuip ở phía trước khi mà tới đây, họ có chuyến làm khách trên SVĐ  Sinobo Stadium của CLB  Slavia Prague. 

Đội chủ nhà giành chiến thắng chung cuộc (Ảnh: Twitter)
Đội chủ nhà giành chiến thắng chung cuộc (Ảnh: Twitter)

Cả Slavia  Prague và Feyenoord đều tỏ ra khá ngang tài ngang sức với nhau. Ở 2 trận đấu gần nhất mà 2 CLB này có dịp đối đầu thì cả 2 lần đội chủ sân Sinobo Stadium đều thành công cầm hoà CLB đến từ Hà Lan. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thầy trò HLV Jindrich Trpisovsky lại đang tỏ ra vô cùng có duyên khi được thi đấu trên sân nhà và chắc chắn trong trận đấu sắp tới các cầu thủ của đội chủ sân De Kuip sẽ không có được một chiến thắng dễ dàng.

Những chân sút của Slavia Prague đang được coi là hàng công mạnh nhất tại giải vô địch Quốc gia Cộng Hoà Séc lúc này, các học trò của HLV Jindrich Trpisovsky đem về 66 bàn thắng sau 28 lượt trận. Cùng với đó, hàng thủ của đội chủ sân Sinobo Stadium chỉ để lọt lưới 18 bàn và có được vị trí Top 1 trên BXH của giải đấu tính đến thời điểm hiện tại.

Hiệu suất ghi bàn của Feyenoord cũng tỏ ra tương đối ổn định, 67 lần nổ súng sau 29 trận ra sân thi đấu đã giúp đội chủ sân De Kuip có được vị trí thứ 3 tại giải vô địch Quốc gia Hà Lan. Chưa chỉ dừng lại ở đó, hàng phòng ngự của CLB này chỉ kém ngay sau đội bóng đang xếp đầu bảng là Ajax về hiệu số phải vào lưới nhặt bóng. Tuy nhiên, nếu muốn có một kết quả tốt hơn trong trận đấu sắp tới, HLV Arne Slot cùng các cộng sự của mình phải có những giải pháp cải thiện tốt hơn nữa ở cả 2 mặt trận này.

Một trận đấu ngang tài ngang sức sắp sửa được diễn ra trên SVĐ Sinobo Stadium của đội chủ nhà Slavia Prague. Thầy trò HLV Jindrich Trpisovsky sẽ tận dụng tốt những cơ hội để đem về chiến thắng cho người hâm mộ yêu quý đội bóng này cũng như giành lấy để chiếc vé bước vào vòng trong, tiến sâu hơn nữa tại đấu trường Europa Conference League.

Thông tin lực lượng Slavia Prague vs Feyenoord

Slavia Prague: Boril, Fila, Hromanda, Jurasek, Kovar, Krmencik, Masopust, Provod, Holes, Samek không thể ra sân thi đấu. 

Feyenoord: Bijlow, Geertruida, Sandler dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Slavia Prague vs Feyenoord

Slavia Prague: Mandous, Bah, Ousou, Hovorka,  Talovierov, Dorley, Provod, Schranz, Plavsic, Lingr, Smiga.

Feyenoord: Marciano; Pedersen, Trauner, Senesi, Malacia; Aursnes, Kokcu; Nelson, Til, Sinisterra; Dessers. 

Dự đoán kết quả Slavia Prague vs Feyenoord

Dự đoán tỷ số: Slavia Prague 2-1 Feyenoord  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news